G-VF9JYBXKSC

[Review] Top 5 mẫu thiết kế phòng xông hơi khô cao cấp dành cho biệt thự 2022

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự trong những năm gần đây không thể thiếu đi không gian của phòng xông hơi. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sau đại dịch covid, mọi người đã chú trọng nâng cao sức khỏe nhiều hơn. Dưới đây sẽ là top 5 mẫu thiết kế phòng xông hơi khô cao cấp sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. 

 

Ý tưởng thiết kế phòng xông hơi cao cấp cho biệt thự

Xu hướng thiết kế phòng xông hơi khô cao cấp tại biệt thự

Bên cạnh các không gian chính như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… thì các chủ biệt thự hiện nay khá là chú trọng đến không gian để thư giãn như phòng đọc sách, phòng thiền, phòng chăm sóc sức khỏe.

Và đó cũng chính là lý do hầu hết các biệt thự hiện nay thiết kế đều có không gian HomeSpa. Bên trong phòng sẽ được bố trí các hạng mục như phòng xông hơi, bồn tắm, bể sục jacuzzi, giường massage, khu vực tắm tráng. Dưới đây chính là những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu HomeSpa tại nhà:

  • Nâng cao sức khỏe, gắn kết tình cảm của cả gia đình.
  • Nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà, kiến tạo nên không gian sống tiện nghi và thông minh.
  • Giải pháp đầu tư sức khỏe an toàn và bền bỉ nhất.

 

Không gian thư giãn chuẩn 5 sao ngay tại nhà

Top 5 mẫu thiết kế phòng xông hơi khô cao cấp do ANMES thiết kế độc quyền

Bằng sự tâm huyết với nghề và sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống người Việt tốt hơn mỗi ngày”, đội ngũ Anmes đã không ngừng sáng tạo để đưa ra những mẫu thiết kế mang tính đột phá và hiện đại nhất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay dưới đây:

TOP 1: PHONG CÁCH ĐƠN GIẢN – TINH TẾ

Vào những ngày đầu tháng 6, Anmes nhận được thông tin từ Anh Nguyên mong muốn thiết kế không gian chăm sóc sức khỏe tại nhà với đầu đủ các hạng mục như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bồn tắm massage. Với một người theo đuổi trường phái đơn giản, nhẹ nhàng thì Anh Nguyễn đã ưng ý ngay mẫu thiết kế phòng xông do Anmes thiết kế. Bên trong phòng còn được bố trí kệ để tinh dầu cũng như cây xanh để thêm phần tươi mát cho không gian nghỉ ngơi của cả gia đình. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế tinh tế của Anmes ngay dưới đây:

 

Không gian phòng xông hơi được thiết kế theo xu hướng đơn giản và tinh tế

TOP 2: PHONG CÁCH HOÀI CỔ, MỘC MẠC

Tháng 8. 2022 vừa qua, Anmes có cơ hội thiết kế và thi công trọn gói HomeSpa cho gia đình anh Tuấn Anh tại Sóc Sơn (Hà Nội). Anh Tuấn Anh chia sẻ, gia đình anh đang dự định xây nhà ở ở khu vực ngoại thành để nghỉ dưỡng, tránh khói bụi và tiếng ồn của trung tâm thành phố. Và ý tưởng thiết kế khu HomeSpa của anh đã được nảy ra, sau một quá trình nghiên cứu – tìm hiểu, anh đã quyết định lựa chọn Anmes là đối tác tin cậy để hoàn thiện không gian thư giãn của cả gia đình. Cùng ngắm nhìn mẫu phòng xông hơi được lấy cảm hứng từ sự mộc mạc của gỗ nhưng không kém phần đẳng cấp.

 

Phong cách thiết kế hoài cổ, mộc mạc

TOP 3: PHONG CÁCH BAY BỔNG

Được người bạn giới thiệu, Chị Hường đã liên hệ với Anmes vào những ngày cuối tháng 11 để được tư vấn cũng như lên ý tưởng thiết kế phòng xông hơi khô mini cho gia đình chị. Là type phụ nữ yêu bản thân và chăm sóc gia đình vô cùng chu đáo nên ngay khi lên thiết kế biệt thự, chị đã dành riêng 1 không gian để đặt phòng xông hơi. Ý tưởng được lấy cảm hứng từ ánh trăng và những ngọn núi trập trùng, tạo cảm giác thư giãn tối đa. Bạn sẽ phải bất ngờ với vẻ đẹp thiết kế ngay dưới đây:

 

 

Thiết kế không gian phòng xông hơi đầy sự sáng tạo

 

 

TOP 4: PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Với những căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển như của gia đình Anh Trung thì thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Cả 2 không gian phòng xông hơi đều sử dụng thiết bị cao cấp, cùng với đó là gam màu gỗ tự nhiên, giúp tổng thể phòng trở nên ấm cúng và thoải mái. Nếu bạn cũng đang có dự định thiết kế không gian xông hơi tại nhà hãy tham khảo ngay model dưới đây nhé!

 

Thổi hồn vào thiết kế không gian nghỉ dưỡng tại nhà

 

TOP 5: PHONG CÁCH TRUYỀN THỐNG

Chất lượng cuộc sống ngày càng được các gia đình chú trọng và nâng cao nhiều hơn. Do đó, ngay khi có dự định thiết kế nhà, Anh Tuấn đã dành riêng 20m2 để thiết kế 1 bồn sục jacuzzi nhập khẩu, 1 phòng xông hơi khô và 1 phòng tắm tráng. Không gian được thiết kế dạng mở, thông thoáng và đầy đủ chức năng. Đây xứng đáng là nơi mọi người trong gia đình cùng nhau chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

 

Thiết kế mang đúng tinh thần thư giãn dành cho gia đình

 

ANMES – chuyên gia thiết kế phòng xông hơi dành cho Biệt thự, Penthouse

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín để lắp đặt phòng xông hơi thì Anmes chính là sự lựa chọn hàng đầu không nên bỏ lỡ. Tự hào với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng cho quý khách, cụ thể:

  • Toàn bộ thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng nhận được tương xứng với chi phí đầu tư bỏ ra.
  • Đỗi ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, luôn tư vấn phương án tốt nhất dành cho quý khách hàng.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì hậu mãi, có mặt khi khách hàng cần.

 

Anmes – Thi công phòng xông hơi số 1 Việt Nam

Trên đây là top 5 thiết kế phòng xông hơi khô cao cấp được thiết kế độc quyền bởi ANMES. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được lắng nghe các tư vấn từ chuyên gia trong lĩnh vực này, hotline 24/7: 0911 96 6161. 

>> Xem thêm các mẫu thiết kế tại: THIẾT KẾ 3D THEO YÊU CẦU – ANMES 

>> Dự án đã hoàn thành bởi ANMES: Dự án hoàn thành – ANMES. 

 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn