G-VF9JYBXKSC

Tự thiết kế Home Spa tại nhà cực “CHẤT”

Hiện nay các gia đình Việt có xu hướng tự thiết kế Home Spa để tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn ngay tại nhà. Vậy mô hình home spa này có gì đặc biệt? Chi phí đầu tư cho home spa tại nhà là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

 

Không gian Home Spa hiện đại ngay tại nhà (Đội ngũ Anmes thiết kế và thi công)

Home Spa là gì? Xu hướng thiết kế Home Spa tại nhà?

Home Spa chính là không gian thư giãn, nghỉ ngơi, phục hồi cơ thể và chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người ngay tại nhà. Việc thiết kế Home Spa đem lại rất nhiều sự tiện lợi dành cho các gia đình như tiết kiệm được chi phí đi Spa bên ngoài hàng tháng, tối ưu thời gian di chuyển,…

 

Thiết kế Spa mini thu nhỏ ngay tại nhà

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người cũng được chú trọng hơn. Đó cũng chính là lý do rất nhiều gia đình Việt thiết kế Home Spa ngay tại nhà để có không gian thư giãn riêng tư nghỉ ngơi và quây quần bên gia đình:

  • Bạn có thể thoải mái sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bất cứ lúc nào mong muốn mà không phải đi đâu xa.
  • Đây có thể nói là không gian thư giãn lý tưởng để mọi thành viên trong gia đình có thể vui đùa cùng nhau, vừa tăng cường sức khỏe, vừa gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.
  • Home Spa tại nhà cũng chính là nơi tụ tập bạn bè, người thân, nghỉ ngơi vào dịp lễ, dịp cuối tuần.
Khỏe mạnh hơn mỗi ngày nhờ vào không gian Home Spa tại nhà

Không gian Home Spa trọn bộ gồm những hạng mục gì?

Thiết kế Home Spa hoàn chỉnh ngay ngay tại nhà cần một số hạng mục sản phẩm như phòng xông hơi, bồn tắm massage (hoặc bồn sục jacuzzi), giường massage để thư giãn và một chút tinh dầu thơm cho không gian trở nên lãng mạn và bay bổng hơn.

PHÒNG XÔNG HƠI

Đây có lẽ là thiết bị không thể thiếu ở trong bất cứ khu Home Spa nào. Hai mô hình phòng xông được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt:

Phòng xông hơi khô được lắp đặt xung quanh bằng gỗ Thông chuyên dụng, có khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt vô cùng tốt, máy xông hơi khô được đặt bên trong phòng. Việc xông hơi sauna đều đặn sẽ khiến cơ thể bạn được tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng đau nhức xương khớp, đồng thời trẻ hóa làn da và giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra phòng xông hơi khô có bề mặt gỗ sáng bóng chính là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian thư giãn, nâng tầm ngôi nhà lên một tầm cao mới.

 

Mẫu phòng xông hơi khô cao cấp

Trái ngược với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt lại sử dụng hơi nước để xông và máy xông hơi được treo phía trên nóc phòng. Thiết kế xung quanh phòng thường có 2 kiểu: một là xây xung quanh ốp gạch kết hợp cửa kính chịu lực, hai là lắp đặt toàn bộ bằng kính chịu lực chuyên dụng.

 

Phòng xông ướt lắp đặt kính xung quanh

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà có thể lắp 1 trong 2 loại mô hình trên hoặc lắp đặt cả 2 để chăm sóc sức khỏe toàn diện.

BỒN SỤC JACUZZI/ BỒN TẮM MASSAGE

Một chiếc bồn tắm massage hay bồn sục jacuzzi chính là sản phẩm hỗ trợ cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Dưới tác động của hệ thống sục massage và sục khí giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn một cách tối đa, loại bỏ các triệu chứng đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ kéo dài. Đồng thời loại bỏ các loại độc tố bên trong cơ thể ra ngoài, làn da cũng trở nên căng bóng, mịn màng.

 

Mẫu bồn sục jacuzzi nhập khẩu

GIƯỜNG MASSAGE

 Giường massage là thiết bị không thể thiếu trong tất cả các home spa ,… với chức năng chính là dùng để massage.

 

TINH DẦU THƠM/ NẾN THƠM

Để có 1 không gian thư giãn thật sự thì không thể thiếu đi những giọt tinh dầu thơm. Một số loại tinh dầu phổ biến được sử dụng như cam ngọt, bưởi, hoa nhài, sả chanh…. Mùi thơm thoang thoảng của các loại tinh dầu giúp chúng ta xua đi cảm giác căng thẳng và đắm mình tận hưởng.

 

Tinh dầu thơm phòng

Đơn vị thi công Home Spa tại nhà uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu

Để có được một không gian Home Spa ưng ý và đúng tiêu chuẩn thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công là vô cùng quan trọng. Và một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp bạn không nên bỏ lỡ chính là Anmes JSC. Khi sử dụng gói thiết kế Home Spa tại Anmes, quý khách sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời như:

  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và đưa ra gợi ý mới mẻ dành cho khách hàng.
  • Thiết kế mô phỏng 2D, 3D để khách hàng có thể hình dung rõ ràng nhất.
  • Bảng giá trọn gói cạnh tranh, cam kết hài lòng khách hàng.
  • Thời gian thi công nhanh gọn, bàn giao đúng tiến độ.
  • Cam kết thiết bị cung cấp, lắp đặt chính hãng.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Anmes về thiết kế Home Spa tại nhà, hy vọng quý khách hàng đã có thêm thông tin hữu ích cũng như kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp. Đừng quên liên hệ chúng tôi ngay nếu bạn cần tư vấn về thiết kế cũng như muốn nhận được báo giá chính xác nhất.

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn