G-VF9JYBXKSC

3 tiêu chí giúp bạn chọn mua được máy xông hơi chất lượng tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt máy xông hơi tại nhà. Nhưng bạn lại không biết nên chọn mua máy xông hơi dựa trên những tiêu chí nào để mua được loại máy chất lượng ?

Với những băn khoăn trên của bạn, Anmes chúng tôi có thể giải đáp như sau:
Điều mà bạn băn khoăn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người có dự định mua máy, phòng xông hơi. Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xông hơi với đủ các loại mẫu mã, giá cả và vô số những thương hiệu khác nhau. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cần chọn mua theo những tiêu chí sau.
Xác định rõ nhu cầu trước khi mua
Khi quyết định lắp đặt máy và phòng xông hơi, chúng ta cần biết rõ mục đích sử dụng để chọn đúng loại máy đáp ứng được nhu cầu của mình. Hiện nay có 2 loại máy xông hơi phổ biến trên thị trường:
– Một là máy xông hơi ướt: Đây là thiết bị sử dụng nước để tạo nhiệt cho phòng xông, nhiệt độ cao làm sản sinh ra rất nhiều hơi nước giúp cho cơ thể bài tiết mồ hôi, đào thải độc tố, giúp làn da mịn màng, cung cấp độ ẩm và nước cho da. Một tác dụng khác của phương pháp xông hơi ướt chính là làm giảm đau mỏi cơ, thấp khớp, hen suyễn một cách hiệu quả.
– Hai là máy xông hơi khô: Đá và thanh điện trở là 2 công cụ tạo nhiệt chính của thiết bị này. Xông hơi khô sẽ kích thích hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể được an toàn với các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng… Đây cũng là phương pháp hữu hiệu giúp cơ thể thư giãn, giải tỏa stress, cân bằng năng lượng… Bật mí cho bạn một điểm nữa là, đây cũng là cách hữu hiệu để đánh bay những phần mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể chúng ta.
Ngoài ra, bạn cũng cần xét đến yếu tố mua máy để phục vụ cho hoạt động kinh doanh spa hay sử dụng tại nhà cho gia đình để chọn mua máy có công suất phù hợp. Điều này không chỉ tốt cho quá trình sử dụng máy xông hơi hiệu quả, mà cũng giúp đảm bảo tuổi thọ của máy xông hơi.
Lựa chọn thương hiệu uy tín
Thương hiệu là yếu tố mà khá nhiều người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Hàng loạt các loại máy xông hơi giá rẻ được bán tràn lan trên thị trường với vô số những thương hiệu khác nhau, gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Chính vì vậy bạn nên chọn máy xông hơi có chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Nếu là hàng nhập khẩu sẽ thường có chứng nhận CE, nghĩa là sản phẩm này đã đáp ứng đủ những yêu cầu trong các luật định của Liên minh Châu Âu. Còn riêng những máy xông hơi được sản xuất trong nước cần phải thỏa mãn yêu cầu của tiêu chuẩn Việt Nam TCVN.
Lựa chọn nhà cung cấp uy tín
Với vài bước nhấp chuột bạn có thể tìm được vô số nhà cung cấp nhưng không phải tất cả họ đều là nhà cung cấp đáng tin cậy. Giữa vô vàn thông tin bủa vây, bạn cần phải cứng rắn, suy xét nhiều yếu tố khác nhau, so sánh những điểm mạnh của các nhà cung cấp để tìm được cho mình một nơi uy tín. Nên chọn những nhà cung cấp lớn, có thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành, những đơn vị này sẽ chọn bán sản phẩm có chất lượng và bảo hành đầy đủ. Chọn nhà sản xuất uy tín cũng giúp bạn tránh được nạn hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường Việt Nam.
Như vậy, để chọn mua máy xông hơi bạn cần phải nắm rõ mục đích sử dụng của mình sau đó tiến hành chọn lựa sản phẩm có thương hiệu và được cung cấp bởi những nơi có uy tín cao.
Tại Anmes, chúng tôi cung cấp những chiếc máy xông hơi với chất lượng cao và mức giá hợp lý. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xông hơi, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa, Anmes tự tin là nơi thích hợp để bạn gửi trọn niềm tin của mình.
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để tự tin chọn ngay cho mình những chiếc máy xông hơi phù hợp có chất lượng cao.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn