G-VF9JYBXKSC

Bồn tắm góc DRW DR0018 – Thiết kế vượt tầm sáng tạo

Bồn tắm góc DRW DR0018 là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất mùa hè 2022. Để giúp mọi người có thêm kinh nghiệm mua sắm, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết cũng như lợi ích vượt trội của mẫu sản phẩm này. 

 

Ưu điểm của bồn tắm góc DRW DR0018

Bồn tắm góc ra đời chính là giải pháp tối ưu và hoàn hảo dành cho những không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế hình tam giác và đặt ở vị trí góc phòng, bồn tắm góc DRW DR0018 đem lại một tổng thể không gian phòng tắm vừa tiện nghi và không kém phần hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này ngay dưới đây:

Thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất

DRW DR0018 được làm từ chất liệu Acrylic cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra, bề mặt bồn được phủ lớp nano chống bám bẩn, bám cặn canxi, điều này sẽ dễ dàng hơn khi vệ sinh bồn, đồng thời làm tăng độ bền, độ sáng bóng.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của loại bồn này chính là sự kết hợp giữa khung bồn Acrylic và mặt kính sang trọng, tạo nên một tổng thể bắt mắt và vô cùng hiện đại. Với kích thước 1500x1500x650mm, bố trí 2 gối nằm rất thích hợp cho các gia đình trẻ ngày nay. Mọi người có thể cùng nhau chăm sóc sức khỏe cũng như gắn kết tình cảm cùng nhau.

 

Cuốn hút trong từng chi tiết

Tích hợp đầy đủ các chức năng tiện nghi

Ngoài hệ thống sục khí, sục massage thông thường thì bồn sục góc DRW DR0018 còn được tích hợp thêm chế độ tự động hòa nước, bộ phận chống dò điện,… Bên cạnh đó, đặc điểm chinh phục nhiều khách hàng nhất đó chính là sự kết hợp của đèn led 7 màu cùng với kết nối bluetooth, giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều bản nhạc khác nhau trong lúc tắm bồn.

 

Thực tế hình ảnh lắp đặt bồn tắm góc dành cho biệt thự

 

Chức năng tiện nghi vượt trội của DRW DR0018

Lợi ích dành cho sức khỏe của bồn tắm góc DRW DR0018

Có thể nói, bồn tắm góc đã và đang trở thành nội thất phòng tắm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của các gia đình Việt. Và dưới đây là những lợi ích vượt trội cho sức khỏe khi tắm bồn đều đặn và đúng cách:

  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, phòng chống một số bệnh lý nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đột quỵ,…
  • Cơ thể dưới tác động của hệ thống sục sẽ giúp bạn giảm các cơn đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, đồng thời hỗ trợ phục hồi sau tập luyện nặng hoặc người sau ốm dậy.
  • Ngâm mình dưới làn nước mát giúp bạn sở hữu một làn da săn chắc, căng bóng, đồng thời loại bỏ tế bào chết trên da.

 

Bất ngờ với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe khi tắm bồn

Địa chỉ mua sắm bồn tắm góc DRW DR0018 uy tín và chất lượng

ANMES đơn vị lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt bồn tắm cho các gia đình, khách sạn, resort cao cấp,… Với mong muốn kiến tạo nên không gian sống tiện nghi cùng trải nghiệm thiết bị cao cấp, chúng tôi đang không ngừng cải tiến sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng hơn. Đến với ANMES, khách hàng sẽ nhận được:

  • Đa dạng các mẫu mã sản phẩm, mức giá dao động từ tầm trung cho đến cao cấp.
  • Cam kết hàng hóa chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, khảo sát mặt bằng kỹ càng và luôn đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn, cam kết quyền lợi cho khách hàng.
ANMES – địa chỉ mua sắm bồn tắm góc massage uy tín hàng đầu hiện nay

Thông qua bài viết này, hy vọng quý khách hàng đã có thêm thông tin về bồn tắm góc DRW DR0018 cũng như có được lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp. Để được tư vấn nhanh nhất và báo giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm

1. Review chi tiết về bồn sục jacuzzi SPA – 1001

2. Top 4 mẫu bồn tắm sục tròn tiện nghi – hiện đại dành cho gia đình

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn