G-VF9JYBXKSC

Review chi tiết về bồn sục jacuzzi SPA – 1001

Bồn sục jacuzzi SPA – 1001 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta dễ dàng thấy nó ở các biệt thự cao cấp, khu resort nghỉ dưỡng hay khách sạn 5 sao,… Để khách hàng có một cái nhìn chân thực nhất, hôm nay Anmes sẽ review về bồn sục jacuzzi SPA – 1001 đang bán chạy nhất mùa hè này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại của bồn sục jacuzzi SPA – 1001

Bồn sục jacuzzi SPA – 1001 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam. Dòng sản phẩm này ra đời nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện đại của nhóm khách hàng có điều kiện kinh tế.

 

Phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian

SPA – 1001 thu hút mọi ánh mắt của khách hàng ngay lần đầu tiên bởi thiết kế bắt mắt toát lên sự đẳng cấp và hiện đại bậc nhất. Cụ thể:

  • Chất liệu nhựa Acrylic cao cấp sợi cốt thủy tinh được gia công và phủ bóng. Ưu điểm của nhựa Acrylic đó chính là độ bền cao, có khả năng chống chịu va đập cực tốt và đặc biệt là rất dễ vệ sinh, lau rửa sau quá trình sử dụng.
  • Thiết kế lòng bồn màu đen, thoáng nhìn có thể rất đơn điệu nhưng lại chứa ẩn vẻ đẹp huyền bí. Với những gia chủ sắm đồ theo phong thủy bản mệnh thì đây cũng là một sản phẩm đáng để tham khảo.
  • Bởi được thiết kế và sản xuất theo phong cách Châu Âu, nên nhìn tổng thể của bồn sục jacuzzi SPA – 1001 toát lên vẻ sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp vượt trội. Góp phần nâng giá trị của không gian sống hoặc tạo nên sự tiện nghi cho các khách sạn, resort cao cấp.

Công năng vượt trội của bồn sục jacuzzi SPA – 1001

Có lẽ rất nhiều khách hàng hỏi Anmes rằng “Bồn sục jacuzzi có công dụng gì nổi bật mà lại đắt hơn bồn tắm massage?”. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng khám phá chức năng vượt trội của loại bồn này ngay dưới đây:

  • Đầu tiên phải nhắc đến hệ thống sục thủy lực và sục massage mạnh mẽ và khỏe khoắn. Bồn sục jacuzzi SPA 1001 có tổng cộng là 91 mắt sục. Theo đó, các mắt sục sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp bạn được trải nghiệm cảm giác thư giãn hoàn toàn, hỗ trợ lưu thông máu đồng thời giảm tình trạng đau nhức cơ bắp, xương khớp.
  • Bên cạnh đó khách hàng sẽ cảm thấy thích thú với hệ thống đèn led cũng như kết nối bluetooth, từ đó có thể vừa tắm, vừa nghe nhạc, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại nhà.
  • Việc sử dụng bồn sục jacuzzi đều đặn và đúng cách tại nhà sẽ hỗ trợ phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm ở người lớn tuổi như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, …

 

Bất ngờ về những công dụng vượt trội của bồn sục jacuzzi dành cho sức khỏe

Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật như trên thì có lẽ chúng ta đã hiểu được tại sao bồn sục jacuzzi lại có giá cao gấp nhiều lần so với bồn tắm massage thông thường.

Review trải nghiệm bồn sục jacuzzi SPA – 1001 tại ANMES

Vừa rồi, Anmes đã có cơ hội lắp đặt và bàn giao bộ bồn sục jacuzzi SPA – 1001 cho khách hàng tại Thị trấn Mường Tè – Lai Châu. Sau đây chi tiết về quá trình vận hành cũng như trải nghiệm thực tế của đội ngũ ANMES JSC:

  • Khi bồn sục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về, chúng tôi tiến hành kiểm tra về thiết bị trước khi mang đến lắp đặt cho khách hàng. Quá trình vận chuyển từ Hà Nội lên tới Lai Châu mất khoảng 5 giờ đồng hồ, tới nơi đội ngũ Anmes tiến hành thuê máy cẩu để đưa lên vị trí tầng 3 của biệt thự nhà Anh Phong (chủ nhà).
  • Sau thời gian lắp đặt đấu nối các thiết bị thì đây chính là quá trình vận hành cũng như trải nghiệm thực tế của chúng tôi.

 

 

>> Giá bồn sục jacuzzi SPA 1001: TẠI ĐÂY

 

Một số nhược điểm của bồn sục jacuzzi SPA – 1001

Sở hữu nhiều lợi ích vượt trội là vậy nhưng bồn sục jacuzzi SPA – 1001 vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định như sau:

  • Nếu bạn là người thường xuyên đi thư giãn tại các khu bể sục dịch vụ thì sẽ thấy đó là những loại bể sục xây và ở đó tác động của các mắt sục tác động rất mạnh. Còn với loại bồn sục jacuzzi nhập khẩu thì ngược lại, hệ thống sục vừa phải, cũng chính vì vậy mà không đáp ứng được nhu cầu của một số bộ phận khách hàng.
  • Vì được sản xuất sẵn theo một số kích thước nhất định nên khách hàng thường sẽ có ít lựa chọn hơn so với bể sục xây.

Hy vọng với chia sẻ vừa rồi của chúng tôi về bồn sục jacuzzi SPA – 1001 thì bạn và gia đình sẽ có thêm kinh nghiệm cũng như sự lựa chọn cho không gian phòng tắm. Góp phần tăng thêm tiện ích cũng như nâng tầm phong cách sống hiện đại. Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm cũng như đặt mua nhanh nhất vui lòng liên hệ HOTLINE 0911 96 6161 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm bài viết liên quan

1. Top 5 mẫu bồn tắm massage bán chạy nhất 2021 

2. [REVIEW] Lắp đặt Phòng Xông Hơi – Bể Sục Jacuzzi tại nhà AN TOÀN- TỐI ƯU

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn