G-VF9JYBXKSC

Bí mật trong cấu tạo phòng xông đá muối

Hiện nay con người không chỉ chú trọng đến đời sống vật chất mà còn quan tâm cao độ đến đời sống tinh thần. Để đảm bảo cho một đời sống tinh thần tốt đẹp, cần đến sự đủ đầy của vật chất cũng như một sức khỏe căng tràn. Để đáp ứng nhu cầu này mà hàng loạt những loại dịch vụ về chăm sóc sức khỏe đã ra đời, trong đó có công nghệ phòng xông hơi đá muối. Ngoài khả năng mang đến những giây phút thư giãn thoải mái, phòng xông hơi đá muối còn cung cấp không ít những lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bài viết sau sẽ giúp khách hàng hiểu rõ thêm về công dụng của loại phòng xông này.

Phòng xông hơi đá muối là một hình thức chăm sóc sức khỏe mới xuất hiện ở Việt nam trong những năm gần đây, mô hình này đã có mặt tại Hàn Quốc từ nhiều năm trước, hiện được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và đón nhận. Do đó, hình thức này đang trở nên phổ biến rộng khắp tại các spa chăm sóc sức khỏe. Hôm nay, các chuyên gia của spa Anmes sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về mức độ ưa chuộng này

Phòng xông đá muối có cấu tạo chính gồm bốn phần: phần khung gỗ thông bọc ngoài, phần chức năng tạo nhiệt hồng ngoại phòng xông theo tiêu chuẩn công nghệ của Hàn Quốc, các vật liệu dùng trong áp tường, trải sàn đặc biệt: đá muối, các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, máy phun tinh dầu,…

Các thành phần cấu tạo đóng vai trò rất quan trọng hỗ trợ cho chức năng chăm sóc sức khỏe của phòng xông, lớp gỗ vỏ thông như một vỏ bọc giúp phòng xông giữ trong nhiệt độ ổn định, giảm thiểu các tình trạng thoát nhiệt, làm hao tổn điện năng, hương gỗ thông cũng giúp người tiêu dùng thoải mái thư giãn hơn khi bước vào không gian. Nhiệt độ của phòng xông được tạo nên nhờ dây hồng ngoài được lắp đặt phía trong tường và mặt sàn, các khoảng cách đều được lắp đặt tại các vị trí chuẩn kỹ thuật để tạo nhiệt độ nóng đều cho phòng xông, giúp phòng đạt hiệu quả sử dụng cao nhất, các spa nên chọn loại dây hồng ngoại đạt tiêu chuẩn kỹ thuật nhập khẩu từ Hàn Quốc, để bảo đảm sự an toàn và hạn chế tình trạng hỏng hóc.

Về đá muối dùng trong tường và để trải lên mặt sản nên dùng loại đá muối thiên nhiên của Himalaya nhập từ Pakistan. Việc chọn lựa loại đá muối nào rất quan trọng bởi đây là thành phần chính tạo nên công dụng trong việc xông hơi, đồng thời mang đến cảm giác mới lạ cho người sử dụng. Kích thước và trọng lượng của đá muối cũng phải đạt tiêu chuẩn cho phòng xông.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn