G-VF9JYBXKSC

Công dụng hữu ích của đá muối ủ Himalaya

Đá muối ủ Himalaya là sản phẩm đá muối đang được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Đá muối ủ Himalaya hữu ích với nhiều lĩnh vực như sức khỏe, làm đẹp,… Hãy cùng tìm hiểu rõ về những công dụng tuyệt vời của đá muối Himalaya ở bài viết dưới đây.

Đá muối ủ Himalaya đã xuất hiện được khoảng trên 250 năm, nó được hình thành sau trận Đại Hồng Thủy để lại những dấu tích đặc biệt mà trên thế giới có lẽ khó tìm ra thêm một hang đá muối nào như ở Himalaya. Trải qua quá trình hóa thạch hàng triệu năm, đá muối ủ Himalaya vẫn giữ được độ tinh khiết, không lẫn bất kì một hóa chất công nghiệp nào.Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần của muối ủ Himalaya có chứa một lượng lớn các chất khoáng, chất hữu cơ vô cùng có lợi cho sức khỏe như: lưu huỳnh, canxi, kali, magie, 80 khoáng chất vi lượng khác,… Chính vì thế mà muối ủ Himalaya hoàn toàn có khả năng thay thế cho muối ăn hàng ngày, hạn chế được các hóa chất, độc tố có trong muối ăn đưa vào cơ thể. Đá muối ủ Himalaya có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Đá muối ủ Himalaya có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, hỗ trợ các chức năng liên quan đến hệ hô hấp, giúp duy trì khả năng ham muốn tình dục lành mạnh, giúp giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương và giúp xương săn chắc hơn, có hiệu quả trong việc giảm đau bụng cấp, ra mồ hôi tay, chân, viêm dây thần kinh ngoại vi,… Hơn nữa, nó còn giúp thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, stress sau một ngày làm việc căng thẳng nếu như bạn ngâm mình trong bồn tắm có chứa đá muối.. Đá muối ủ Himalaya còn có tác dụng làm giảm cân, bạn chỉ cần đặt muối ủ Himalaya đã được làm nóng lên vùng rốn, các ion âm có trong đá muối sẽ thẩm thấu qua da và làm mềm mô mỡ bụng, giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn. Ngoài ra, đá muối ủ Himalaya còn có tác dụng tuyệt vời đối với việc làm đẹp da. Muối ủ Himalaya có tác dụng trị mụn, tẩy tế bào chết, tăng và giữ độ ẩm cho da, giúp trẻ hóa làn da. Bạn có thể sử dụng kết hợp với một số chất khác như vitamin E, đậu nành, dầu oliu, mật ong để tạo nên một hỗn hợp mặt nạ có tác dụng vô cùng hữu hiệu trong việc cải thiện làn da.

Cách sử dụng và bảo quản muối ủ Himalaya rất đơn giản. Bạn hãy cho muối ủ vào túi nhung, sau đó cho vào lò vi sóng hoặc đèn đốt để làm mềm đá muối. Sau khi sử dụng xong bạn cho muối và túi nhung và bọc kín, để nơi khô ráo tránh, tiếp xúc với không khí. Hiện nay đá muối Himalaya đã được sử dụng khắp thế giới từ Châu  u, châu Mỹ đến Châu Á, bởi những tác dụng tuyệt vời trên của nó.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không dùng thử đá muối Himalaya để cảm nhận được những hiệu quả mà nó mang lại.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn