G-VF9JYBXKSC

Công nghệ thiết kế phòng xông hơi khô

Nếu bạn đang cần có thiết kế phòng xông hơi khô và muốn tìm hiểu về ông nghệ thiết kế phòng xông hơi khô thì đây chắc chắn là bài viết hữu ích dành cho bạn. Mời bạn đọc bài viết này nhé!

Chắc bạn cũng đã biết, từ rất lâu, việc xông hơi được xem như giải pháp toàn diện giúp cơ thể thải ra ngoài những độc tố, tăng cải thiện hệ miễn dịch và đẩy mạnh sức đề kháng cơ thể. Khi xông hơi khô, cơ thể sẽ nóng lên trong vòng 10-15 phút, nhịp tim của bạn sẽ được đẩy nhanh hơn nhằm kích thích sự hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn. Vậy nên khi các bạn muốn xông hơi thường đến với các phòng xông hơi công cộng nhưng giờ đây bạn đã có thể có cho mình phòng xông hơi riêng đặc biệt với những ai yêu thích phòng xông hơi khô thì đã có đơn vị chuyên cung cấp và thiết kế phòng xông hơi khô.

Bạn đã biết phòng xông hơi khô là gì chưa? Phòng xông hơi khô được xem là một loại phòng được bao bọc hầu hết không gian bởi các loại gỗ mềm chịu nhiệt tốt có khả năng chống mốc cao nhằm ngăn ngừa tuyệt đối việc gây bỏng cho người sử dụng. Loại gỗ mềm này đem lại cảm giác mát mẻ, còn gỗ cứng thì giúp hấp thụ nhiệt nhanh chóng hơn. Phòng được làm nóng bằng máy xông hơi và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ máy sao cho phù hợp nhất với bản thân. Tuy nhiên thông thường, nhiệt độ xông hơi tốt nhất là tầm khoảng 50 – 60 độ C và độ ẩm khoảng 10%. Chính vì thế khi bạn thiết kế phòng xông hơi khô cần chú ý đặc biệt và cần lựa chọn đơn vụ cung cấp, tư vấn và thiết kế vô cùng uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm.

Vậy lợi ích cũng như tác dụng của việc sử dụng phòng xông hơi khô. Trong y học cổ truyền, xông hơi khô được xem là một biện pháp giúp hỗ trợ điều trị “cảm phong hàn” một cách cực kỳ hữu hiệu. Không chỉ giúp cơ thể xua đi sự mệt mỏi, uể oải, giảm căng thẳng, mà còn đem lại sự thư giãn bất ngờ cho cơ thể sau một ngày dài làm việc. Vậy ngay bây giờ bạn nên liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ Anmes.vn để có ngay cho mình một thiết kế phòng xông hơi khô.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES
Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.66819988
Hotline: 0931886161
Fax: (84-4) 66819988
Email : anmesjsc@gmail.com
Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn