G-VF9JYBXKSC

Thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu nào uy tín?

Phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc là một trong những phòng xông hơi được sử dụng ưa chuộng vì các đặc điểm nổi bật. Trên thị trường xuất hiện nhiều thương phòng xông hơi nguyên chiếc, sau đây là một vài mẫu tham khảo.

Phòng xông hơi Govern.

Đây là loại phòng xông hơi cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Phòng xông hơi Govern được làm từ các linh kiện được cho là tốt nhất hiện nay. Phần đế của phòng được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp Acrylic, một số mẫu có phủ thêm lớp ngọc trai tạo độ sáng bóng. Điều đó giúp bạn có thể vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian vệ sinh phòng xông. Phần khung được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp. Thêm vào đó, bao quanh gồm các hệ thống kính chịu nhiệt và chịu lực đảm bảo an toàn. Phòng xông hơi Govern có nhiều kiểu dáng và với những chức năng khác nhau:

Phòng xông hơi Nofer.

Đây cũng là sản phẩm phòng xông hơi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Phòng xông của Nofer gồm 2 loại:

  • Xông hơi ướt
  • Xông hơi khô kết hợp ướt.

Mỗi sản phẩm phòng xông hơi ướt của Nofer đều được trang bị những tính năng hiện đại như: radio nghe nhạc, bát sen trần, sen tay di động , massage lưng, massage chân, massage toàn thân, hệ thống đèn, hộp đựng tinh dầu, máy xông hơi ướt , máy bơm… Và không thể bỏ qua các tiêu chuẩn cốt lõi của một phòng xông hơi ướt. Đối với phòng xông kết hợp khô và ướt của Nofer, loại phòng này có nhiều kiểu thiết kế đa dạng phù hợp với không gian và diện tích của gia đình bạn.

 

Phòng xông hơi EuroKing EU

Đây cũng là một loại phòng xông hơi uy tín được nhiều gia đình, spa, phòng gym lựa chọn. Gồm 2 loại chính:

  • Xông hơi ướt.
  • Xông hơi khô ướt kết hợp.

Chất liệu : Gỗ thông, nhựa Acrylic cao cấp chống ố, dễ vệ sinh, khung inox mạ crom cao cấp chống oxi hóa, chống han gỉ, kính cường lực chịu nhiệt cao. EuroKing mang đến sự tin tưởng cho mọi nhà.

Phòng xông hơi nhập khẩu hiện rất đang được ưa chuộng, trên đây là một vài mẫu phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc mà ANMES muốn cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn có thể biết thêm về các loại hình phòng xông hơi nhập khẩu và lựa chọn cho mình phòng xông hơi hợp lý nhé!

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn