G-VF9JYBXKSC

Top 10+ mẫu bồn tắm massage gia đình đẹp, đáng mua nhất hiện nay

Mỗi dịp hè sang hoặc mùa hoàn thiện nhà đến thì nhu cầu mua sắm bồn tắm massage lại tăng cao thấy rõ. Tại bài viết này, Anmes Wellness Home sẽ review top 10+ mẫu bồn tắm massage gia đình đẹp, tính năng hiện đại, đảm bảo trải nghiệm “cực đã” cho bạn tham khảo. 

Tiêu chí lựa chọn bồn tắm massage gia đình

Bồn tắm massage được đánh giá là nội thất phòng tắm cao cấp, trở thành một phần không thể thiếu trong các không gian sống hiện đại. Do đó, trước khi lựa chọn bồn tắm massage gia đình, bạn cần cân nhắc một số vấn đề như sau:

Kích thước, kiểu dáng của bồn tắm

Bồn tắm massage hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, ví dụ như bồn chữ nhật, bồn tròn, bồn vuông, bồn góc (bồn dẻ quạt),… Tùy theo sở thích và phong cách nên mỗi gia chủ sẽ có cách chọn dáng bồn không ai giống ai.

Kích thước bồn tắm phổ biến, thường được các gia đình lựa chọn như 1m8, 1m7, 1m6, và 1m5 (đối với bồn góc).

 

Kiểu dáng bồn tắm massage khá đa dạng trên thị trường

Tài chính đầu tư mua sắm bồn tắm

Phân khúc giá bồn tắm massage gia đình cũng vô cùng đa dạng, từ loại có giá thành rẻ, thiết kế đơn giản, tiện ích vừa phải cho đến loại cao cấp, giá thành cao, thiết kế tinh tế và tích hợp đa tiện ích.

 

Chi phí mua sắm bồn tắm massage

Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu bồn phù hợp với tài chính cũng như tương thích với không gian thư giãn.

Vị trí lắp đặt bồn tắm

Đây cũng chính là một trong những lưu ý quan trọng mà bạn cần biết trước khi mua sắm bồn tắm. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thông thường các gia chủ sẽ đặt bồn tắm massage trong phòng tắm để thuận tiện cho quá trình thư giãn cũng như tiện lợi về mặt đường ống kỹ thuật của bồn.

Chọn vị trí đặt bồn tắm thích hợp

 

Tuy nhiên, rất nhiều gia đình hiện nay cũng bố trí một không gian thư giãn riêng biệt, đó là Home Spa. Tại đây, thường sẽ được bố trí 1 phòng xông khô, 1 phòng xông ướt, 1 bồn tắm massage.

Mãn nhãn với 10+ mẫu bồn tắm massage gia đình siêu đẹp, siêu sang trọng

Tiện ích và giá trị thẩm mỹ có lẽ là 2 yếu tố khách hàng quan tâm hàng đâu khi mua sắm bồn tắm massage. Nếu bạn cũng đang cần tham khảo các mẫu cho gia đình thì theo chân Anmes Wellness Home để chiêm ngưỡng ngay 10+  siêu phẩm bồn tắm massage gia đình đẹp, siêu sang trọng ở dưới đây:

Bồn tắm massage DRW DR1119

Thiết kế hiện đại, sang trọng, bố trí 2 gối nằm tiện nghi chính là ưu điểm giúp DRW DR1119 chinh phục các “thượng đế”.  Thoạt nhìn ta đã bị thu hút bởi thiết kế đèn led sinh động cùng mặt kính phía trước, đem lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian phòng tắm.

 

Thiết kế hiện đại, tinh tế, tích hợp đa chức năng như sục massage, sục khí, đèn led, thác tràn,…

 

Không dừng lại ở đó, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác massage, thư giãn trong bồn tắm ngay tại nhà. Hệ thống sục thủy lực tác động sâu vào từng thớ cơ kết hợp với 3 vị trí máng tràn phun nước, giúp cơ thể được thả lỏng, massage từ nhẹ đến mạnh. Đặc biệt, DRW DR1119 còn tích hợp hệ thống loa bluetooth, cho phép bạn vừa tắm bồn vừa nghe những bản nhạc yêu thích.

Bồn tắm massage DRW DR0004

Nằm trong top bồn tắm massage đôi bán chạy nhất tại Anmes Wellness Home, DRW DR0004 đã đem lại rất nhiều sự tiện nghi cho các gia đình, từ giá trị thẩm mỹ cho đến tiện ích sức khỏe.

 

Thiết kế bồn đặt âm sàn, mang lại giá trị thẩm mỹ cao

 

>> Xem review cận cảnh: [SIÊU PHẨM] Bồn tắm massage nhập khẩu tại Biệt thự KĐT Louis City Đại Mỗ | Anmes Wellness Home

 

Với kích thước 1800x1500mm, bồn tắm DRW DR004 phù hợp cho 2 người thư giãn, chẳng hạn như gia đình có 2 vợ chồng và 1 – 2 con nhỏ. Tùy theo sở thích và không gian lắp đặt mà gia chủ có thể đặt bồn âm sàn và bồn lộ thiên.

Đây thực sự là nội thất phòng tắm hiện đại và tiện ích, chinh phục rất nhiều khách hàng cả cá nhân gia đình cho đến kinh doanh khách, spa, resort,…

 

Hệ thống sục mạnh mẽ, tác động trực tiếp lên da

 

>> Tham khảo ngay: Review mẫu bồn tắm massage đôi DRW DR0004 tại biệt thự Hà Nội

 

Bồn tắm massage DRW DR0017

Bạn ưa thích sự nhỏ gọn và tinh tế trong phòng tắm? Bồn tắm massage DRW DR0017 chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Chất liệu Acrylic sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn, hạn chế tối đa sự trầy xước khi va đập. Tương tự các mẫu bồn massage khác, DRW DR0017 sở hữu hệ thống sục mạnh mẽ, hỗ trợ tác động sâu vào từng thớ cơ. Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật của bồn phải kể đến thác tràn bên hông bồn và tích hợp đèn led ở phía trong lòng bồn, đem lại sự kích thích mới lạ và thư giãn trọn vẹn tại nhà.

 

Kiểu dáng nhỏ gọn, tương thích với nhiều không gian phòng tắm

 

>> Tham khảo ngay: Không gian Home Spa trong BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ tại KĐT Gamuda Hoàng Mai | Anmes Wellness Home 

 

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tiện nghi, dễ dàng thao tác các chức năng thư giãn. Không những vậy, đi kèm bồn là một số phụ kiện như vòi sen.

 

Nâng tầm phong cách sống với bồn tắm nhập khẩu hiện đại 

 Bồn tắm massage DRW DR0111

Với mẫu bồn DRW DR0111, bạn có 2 lựa chọn kích thước bồn tắm, cụ thể 1700x800x600mm và 1600x800x600mm.

 

Kiểu dáng sang chảnh, tinh tế

 

>>Xem ngay: Review siêu phẩm bồn tắm massage DRW DR0111 

 

Bồn tắm massage DRW DR0111 bố trí 2 gối đối diện nhau, phía bên hông bồn có 1 phần thanh inox giúp chống trơn trượt khi đứng lên khỏi bồn. Ngoài ra, các núm vặn nước, xả nước và vòi sen cũng được thiết kế hợp lý, khoa học.

 

Hệ thống sục massage đan xen bố trí bên trong lòng bồn

 

Đèn led kích thích giác quan khi ngâm bồn

Bồn tắm massage DRW DR0018

Với những không gian bị giới hạn về kích thước thì bồn tắm massage góc được xem là lựa chọn phù hợp nhất. DRW DR0018 có thiết kế hình dẻ quạt, bố trí 2 gối nằm 2 bên cùng với đó là các phụ kiện đi kèm như núm vặn, vòi sen. Phía trước bồn là thiết kế mặt kính, kết hợp hệ thống đèn led sinh động, tạo ra sự hiện đại, đẳng cấp cho tổng thể không gian phòng tắm.

 

Thiết kế bồn nhỏ gọn, sang trọng

 

Đắm chìm vào làn nước mát lạnh sau ngày dài làm việc quả là trải nghiệm tuyệt đỉnh, các chức năng của bồn tắm massage DRW DR0018 cho bạn cảm giác thư giãn trọn vẹn, không khác gì đi Spa hoặc Resort.

 

Chức năng tiện ích, trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

 

Lưu ý khi lắp đặt bồn tắm massage tại nhà

Lắp đặt bồn tắm massage tại nhà góp phần nâng cấp chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo không gian chăm sóc sức khỏe thoải mái dành cho mọi thành viên.

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà gia chủ cần biết trước khi lắp đặt bồn tắm:

– Chọn mẫu bồn tắm: phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng phù hợp với mặt bằng không gian.

– Chọn thương hiệu bồn tắm: tùy theo tài chính của bản thân mà gia chủ cân nhắc mua sắm các mẫu bồn tắm trong nước hoặc nhập khẩu. Nếu bạn chỉ cần 1 chiếc bồn tắm kiểu dáng phổ thông, chức năng sục thường thì chọn các mẫu bồn sản xuất tại Việt Nam. Trái lại, những chiếc bồn tắm nhập khẩu có thiết kế sang xịn, siêu nhiều tiện ích sẽ làm hài lòng những gia chủ mê cái đẹp, thích sự đẳng cấp.

>> Có thể bạn quan tâm: Nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào?

– Chọn đơn vị cung cấp bồn tắm: đây chính là người bạn đồng hành, góp phần tạo nên không gian chăm sóc sức khỏe tại nhà bạn. Anmes Wellness Home – tự hào là nhà cung cấp, phân phối các loại bồn tắm massage Việt Nam cũng như bồn tắm massage nhập khẩu. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo của mình, chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ nhận được chất lượng tuyệt vời nhất.

 

Anmes Wellness Home – địa chỉ mua sắm bồn tắm uy tín, giá tốt

 

Vừa rồi, Anmes Wellness Home đã chia sẻ một số lưu ý cũng như top 10+ mẫu bồn tắm massage gia đình đẹp nhất, đa tiện ích nhất. Đừng quên nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế và mua sắm mẫu bồn tắm massage ưng ý nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn