G-VF9JYBXKSC

CÔNG DỤNG CỦA TỦ HẤP KHĂN

 

Bạn đang muốn tìm hiểu Công dụng của tủ hấp khăn hiện nay? Tủ hấp khăn có thiết kế rất nhỏ gọn có thể là loại tủ có một ngăn hay hai ngăn,… tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng chúng tôi sẽ có sản phẩm phù hợp nhất. Hiện nay tại công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu tủ hấp khăn cho bạn lựa chọn với công dụng chính là tiệt trùng tốt nhất cho vật dụng trong spa của bạn

Kết quả hình ảnh cho tủ hấp khăn spa có công dụng gì

Công dụng chính của tủ hấp khăn

Công dụng của tủ hấp khăn rất cụ thể đó chính là đảm bảo vệ sinh an toàn nhất cho những chiếc khăn trong spa của bạn, tránh lây nhiễm những căn bệnh ngoài da cho khách hàng khi đến với spa của bạn. Tủ có hai ngăn chứa với dung tích khá lớn nên bạn có thể hấp cùng lúc 80 chiếc khăn, chiếc tủ được hoạt động theo một công suất nhất định tùy vào mức điều chỉnh của bạn, dưới tác dụng của tia UV khăn sẽ được diệt khuẩn và bảo đảm an toàn nhất trong lòng tủ. Khi đạt đến mức nhiệt độ bạn đặt ra tủ sẽ tự ngắt điện và giữ ấm cho khăn ở bên trong khi tủ nguội sẽ tự động bật và điều chỉnh lại đến nhiệt độ bạn đặt ra và cứ hoạt động liên tục như vậy nên bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình làm việc của mình.

Kết quả hình ảnh cho tủ hấp khăn spa có công dụng gì

Công dụng của tủ hấp khăn là thế nên sản phẩm này rất hữu dụng và cần thiết trong spa thẩm mỹ viện hiện nay, sản phẩm khá nhỏ nên không làm mất không gian của spa, bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào và sử dụng một cách an toàn nhất cho mình. Hãy tham khảo và đặt mua sản phẩm tủ hấp khăn tại công ty chúng tôi ngay khi bạn cần, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình để tạo nên một không gian spa của riêng bạn!

Để được tư vấn, khảo sát miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ

Hotline: 0931 88 6161 | Điện thoại: 024.6681.9988

Email: anmesjsc@gmail.com | Website: anmes.vna

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn