Lợi ích của phòng xông hơi và những điều cần lưu ý

Theo số liệu thống kê bệnh tim mạch tại Việt Nam, cứ 3 người trưởng thành có 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Mỗi năm, các bệnh lý về tim mạch cướp đi khoảng 200.000 người. Đây là con số đáng báo động đối với tình trạng sức khỏe của chúng ta hiện nay. Với tình hình hiện tại, Hội tim mạch Việt Nam dự báo năm 2017, Việt Nam sẽ có 1/5 dân số mắc bệnh tim mạch và tăng huyết áp. Đáng lưu ý, tỉ lệ tăng huyết áp ở những người trẻ từ 25 tuổi đang gia tăng, chiếm 21,5% tổng số ca mắc.

Với những thống kê đó, chúng ta cần phải có một biện pháp tích cực với sức khoẻ tim của chúng ta. Trong danh sách các thói quen có lợi cho tim mạch bác sĩ khuyên chúng ta nên: ngủ đầy đủ và bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết.
Nhưng chúng tôi có một gợi ý cho bạn: sử dụng phòng xông hơi thường xuyên không chỉ là để thư giãn thú vị  nhưng còn đem lại lợi ích rất tốt cho tim của bạn.

Việc sử dụng phòng xông hơi thường xuyên và điều độ có thể có tác động tích cực đến sức khoẻ tim mạch. Trên thực tế, các nghiên cứu ở Phần Lan và Nhật Bản cho thấy kết quả cao giữa việc sử dụng xông hơi thường xuyên sẽ làm cho hệ thống tuần hoàn được cải thiện, hệ thống miễn dịch tăng lên và xuất hiện thấp hơn các vấn đề về tim mạch.
Sự ấm áp được cung cấp bởi phòng xông hơi giúp thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn. Sự tuần hoàn máu tốt hơn dẫn đến động mạch khỏe mạnh hơn. Các động mạch khỏe mạnh và dòng máu giúp tim bạn hoạt động hiệu quả hơn.
Ngoài ra, xông hơi còn giúp giảm cân và đốt calorie, giảm bớt khối lượng công việc trong tim bạn.
Phòng xông hơi khô có thể làm giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh cảm và cúm. Khi cơ thể tiếp xúc với hơi nóng của phòng xông hơi khô, nó sản sinh ra các tế bào bạch cầu nhanh hơn, do đó giúp chống lại bệnh tật và giúp diệt vi khuẩn. Ngoài ra, phòng xông hơi có thể làm giảm các triệu chứng khó chịu của tắc nghẽn xoang do cảm lạnh hoặc dị ứng.
Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Phòng Xông Hơi

+ Không nên dành nhiều hơn 20 phút một lần trong phòng xông hơi. Người dùng lần đầu nên dành tối đa 5 đến 10 phút. Khi đã quen dần, chúng ta có thể từ từ tăng thời gian lên khoảng 20 phút.
+  Bất kể loại phòng xông hơi nào mà một người sử dụng, điều quan trọng là phải thay thế chất lỏng bị mất do đổ mồ hôi. Mọi người nên uống khoảng hai đến bốn ly nước sau khi sử dụng phòng xông hơi.
+ Tránh sử dụng phòng xông hơi nếu bị bệnh: Những người bị bệnh cũng nên đợi đến khi hồi phục trước khi sử dụng phòng xông hơi. Phụ nữ mang thai hoặc những người có các tình trạng sức khoẻ nhất định, chẳng hạn như huyết áp thấp, nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn