G-VF9JYBXKSC

8/3 dành tặng MẸ trọn bộ phòng xông hơi yêu thương

Dịp 8/3 nên dành tặng Mẹ món quà gì? Đó là câu hỏi khiến không ít người đau đầu và lăn tăn. Riêng với Anmes, gợi ý của chúng tôi chúng là trọn bộ phòng xông hơi yêu thương để Mẹ có thể KHỎE – ĐẸP – VUI hơn mỗi ngày. Vậy món quà này có gì đặc biệt, hãy cùng tham khảo ngay dưới đây cùng Anmes nhé.

BỘ SƯU TẬP PHÒNG XÔNG HƠI YÊU THƯƠNG 

Mỗi năm trôi qua, ta lại thấy dấu vết của thời gian dần hằn in trên khuôn mặt của Mẹ. Chính vì vậy mà nhân những dịp lễ như 08/3 này, ta lại muốn dành tặng Mẹ món quà thật ý nghĩa và đong đầy tình cảm. Thấu hiểu tâm lý đó, Anmes đã cho ra mắt bộ sưu tập phòng xông hơi yêu thương. Thể hiện mong ước Mẹ luôn khỏe mạnh và vui vẻ mỗi ngày.

 

Mẫu thiết kế sáng tạo 

 

Thiết kế phòng xông hơi khô kết hợp gỗ và kính

 

Mẫu phòng xông hơi hiện đại

 

Khu xông ướt cho gia đình

 

Mẫu phòng ướt giúp tăng sức đề kháng

 

Trọn vẹn phút giây yêu thương bên gia đình

 

Có thể nói, phòng xông hơi yêu thương mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa và nhân văn. Nó thay lời nói, thay tâm tư tình cảm của những người con đối với người Mẹ kính yêu, đồng thời mong ước Mẹ lúc nào cũng khỏe mạnh, vui vẻ để ở bên con cháu thật lâu.

Bạn đã sẵn sàng dành tặng Mẹ món quà yêu thương này chưa? Liên hệ ngay với Anmes để được tư vấn thiết kế phòng xông hơi yêu thương trọn vẹn hơn nhé.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn