G-VF9JYBXKSC

Quy trình thi công bể sục jacuzzi xây gia đình từ AZ

Bạn có dự định thi công bể sục jacuzzi xây gia đình như chưa biết bắt đầu từ đâu? Hay bạn cần đơn vị thi công bể sục jacuzzi trọn gói, chuyên nghiệp từ AZ. Vậy thì đây chính là bài viết bạn cần ngay lúc này. Hãy theo dõi cùng Anmes ngay nhé. 

 

ANMES – THI CÔNG BỂ SỤC JACUZZI XÂY TẠI NHÀ NHANH GỌN – TỐI ƯU NGÂN SÁCH 

KHÁM PHÁ 5 GIAI ĐOẠN THI CÔNG BỂ SỤC JACUZZI XÂY TẠI NHÀ 

Chuẩn bị mặt bằng

Đây được coi là điền kiện tiên quyết phải có trước khi đi vào thi công bể sục jacuzzi xây. Tùy vào nhu cầu của từng gia chủ mà diện tích của mỗi bể sục jacuzzi sẽ khác nhau. Dưới đây là một số kích thước mà Anmes đã thiết kế trực tiếp cho các gia đình mà bạn có thể tham khảo:

  • Bể sục sử dụng cho 4 – 6 người: 3000x4000mm.
  • Bể sục sử dụng cho 6 – 8 người: 4500x 6500mm.
  • Bể sục sử dụng cho 10 người trở lên: 6500mm trở lên.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận khảo sát – tư vấn và thi công bể sục jacuzzi xây theo kích thước  mặt bằng thực tế của chủ đầu tư.

 

Đội ngũ Anmes khảo sát mặt bằng trực tiếp tại Sóc Sơn – Hà Nội

Ngoài xác định không gian để đặt bể (trong nhà hay ngoài trời), chủ đầu tư cũng cần lưu ý đến vị trí của phòng kỹ thuật. Cho những bạn chưa biết thì phòng kỹ thuật chính là nơi đặt các thiết bị của bể sục như máy bơm, bình lọc cát,… Yêu cầu của phòng có diện tích tối thiểu là 3m2, đồng thời cần đặt ở nơi càng gần bể càng tốt (để thiết bị hoạt động một cách trơn tru nhất).

Tiến hành xây thô bể sục và lắp ráp vật tư theo yêu cầu kỹ thuật

Sau khi khâu mặt bằng được xác định, chúng ta bước vào giai đoạn xây thô phần khu bể sục jacuzzi. Nếu bể sục thiết kế âm sàn thì phải tiến hành đào đất, còn thiết kế bể dương thì không cần.

Tiếp đến cần làm phẳng đáy bể rồi tiến hành đan sắt lớp 1 theo đúng tiêu chuẩn của bản vẽ. Khi các lớp sắt được gia cố chắc chắn thì đội kỹ thuật của bên thi công sẽ đặt các đường ống cũng như phụ kiện cần thiết như ống thu đáy cho bể,… Để khâu này được diễn ra trơn tru thì giữa bên thi công bể sục jacuzzi xây và chủ đầu tư cần có thống nhất chặt chẽ, từ đó công trình được diễn ra suôn sẻ và đạt chất lượng tốt nhất.

 

Giai đoạn chạy đường ống và thiết bị cần thiết cho bể sục

 

Các bước thi công tiếp theo sẽ bao gồm đan sắt đáy bể lớp 2, đổ bê tông đáy bể, xây tường bể và đặt chạy các thiết bị khác như chạy đường ống massage, khí,…

 

Hoàn thiện bể sục jacuzzi xây

Ở giai đoạn này, trước hết ta cần chống thấm toàn bộ bể sục. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi khuyến khích các chủ đầu tư chống thấm bể bơi/ bể sục bằng SIKA.

 

Hiện trạng bể sục sau khi chống thấm và ốp lát hoàn thiện

 

Các bước chi tiết như sau: Chống thấm kết cất bê tông => Chống thấm mạch gừng => Chống thấm khe co giãn => Chống thấm ống xuyên qua kết cấu bê tông => Chuẩn bị bề mặt bê tông chống thấm => Vữa chống thấm Sika Latex => Dán gạch chống thấm.

Lắp đặt thiết bị và vận hành

Để bể sục jacuzzi xây vận hành được thì chắc chắn không thể thiếu đi các loại thiết bị cần thiết đi kèm, cụ thể như: máy bơm, bình lọc cát, máy bơm con sò, hệ thống nước nóng(máy gia nhiệt, heatpump,…)

 

Khu vực hộp kỹ thuật (chứa các thiết bị như máy bơm, bình lọc cát của bể,…)

 

Việc đấu nối, hoàn thiện lắp đặt thiết bị bể sục đòi hỏi thợ kỹ thuật cứng, có chuyên môn tốt. Từ đó, chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

>> Xem thêm: Những điều chủ đầu tư nên biết khi xây dựng bể sục jacuzzi tại nhà

Bàn giao công nghệ với chủ đầu tư

Sau khi chạy thử,toàn bộ các thiết bị của bể hoạt động một cách trơn tru thì bên nhà thầu tiến hành bàn giao công nghệ cũng như hướng dẫn sử dụng chi tiết cho chủ đầu tư.

 

Bàn giao công nghệ bể sục jacuzzi cho chủ đầu tư

Mọi thắc mắc hay phương pháp sử dụng tối ưu đều được đội ngũ Anmes hướng dẫn chi tiết cho các chủ nhà.

Dịch vụ thi công bể sục jacuzzi xây tại Anmes có ưu điểm gì? 

Đến với Anmes, bạn đừng coi chúng tôi là đơn vị chỉ thi công bể sục jacuzzi xây cho gia đình, mà hãy xem Anmes là một người bạn. Ở đây, tất cả những gì khách hàng cân làm là chia sẻ ý tưởng, mục đích sử dụng và ngân sách dự tính. Đội ngũ nhân sự có hơn 10 năm kinh nghiệm của Anmes sẽ đảm nhận tất cả các đầu việc còn lại, bao gồm: tư vấn mẫu thiết kế, phương pháp thi công và gói thiết bị bể sục phù hợp nhất.

Dịch vụ thi công bể sục jacuzzi xây tại Anmes có những ưu điểm nổi bật sau:

Tối ưu thời gian thi công hoàn thiện

Quý khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tự tìm hiểu, nghiên cứu. Không lo về đội giám sát hay tiến độ thi công. Tất cả đã có Anmes trực tiếp điều hành.

 

Đội ngũ Anmes chỉn chu, chuyên nghiệp với từng hạng mục sản phẩm

Tiết kiệm tối đa ngân sách đầu tư

“Phát sinh chi phí” có lẽ là cụm từ các chủ đầu tư thường gặp phải đơn vị thi công không uy tín. Do đó, khi đến với Anmes, khách hàng có thể tiết kiệm ít nhất từ 20 – 30% chi phí so với từng hạng mục riêng lẻ. Bởi chúng tôi cũng cấp toàn bộ thiết bị chính hãng và mức giá tốt nhất. Một nhà thầu có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra các phương án thi công tối ưu nhất cho các chủ đầu tư.

 

Tiết kiệm chi phí thi công bể sục jacuzzi cho chủ đầu tư

Đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công

Anmes chuyên nhận thầu trọn gói thi công bể sục jacuzzi xây cho các gia đình, hộ kinh doanh lớn nhỏ. Chúng tôi có quy trình thực hiện bài bản và đảm bảo theo tiêu chuẩn xây dựng. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm liên hệ với Anmes ngay hôm nay.

 

Anmes – đối tác thi công bể sục jacuzzi uy tín, chuyên nghiệp

 

CHIÊM NGƯỠNG 1 SỐ CÔNG TRÌNH BỂ SỤC JACUZZI NỔI BẬT DO ANMES THI CÔNG 

BỂ SỤC JACUZZI TẠI ĐỒI CỎ THƠM RESORT – TP HÒA BÌNH

 

Bể sục jacuzzi tại khu resort Hòa Bình

 

BỂ SỤC JACUZZI CHO GIA ĐÌNH ANH DŨNG – THẠCH THẤT – HÀ NỘI

 

Trọn gói bể sục jacuzzi, phòng xông hơi bàn giao tại Thạch Thất, Hà Nội

 

BỂ SỤC JACUZZI TẠI KĐT NAM AN KHÁNH – HOÀI ĐỨC

 

Khu bể sục jacuzzi tập thể

 

BỂ SỤC JACUZZI TẠI KHÁCH SẠN – QUẢNG NINH

 

Đầu tư khu bể sục jacuzzi thư giãn tại khách sạn

 

BỂ SỤC JACUZZI TẠI SPA SƠN TÂY – HÀ NỘI

 

Bể sục jacuzzi cho Spa do Anmes Wellness Home thi công

 

Anmes cam kết tuyệt đối về chất lượng thi công cũng như tiến độ công trình, đảm bảo mang lại cho khách hàng sản phẩm ưng ý và trọn vẹn nhất. Hotline tư vấn và báo giá: 0911 96 6161 – 0931 88 6161.

 

>> Đăng ký nhận báo giá NHANH NHẤT trong 24H: tại đây. 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn