G-VF9JYBXKSC

Gỗ Thông Mỹ – Lựa chọn tối ưu lắp đặt phòng xông hơi khô

Gỗ thông Mỹ được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ. Chính vì vậy mà rất nhiều chủ nhà đã lựa chọn gỗ thông Mỹ để lắp đặt phòng xông hơi. Vậy loại gỗ gì này có gì đặc biệt, hãy cùng Anmes khám phá ngay trong bài viết này nhé. 

Gỗ thông Mỹ là gì?

Gỗ thông Mỹ (tên tiếng anh là American Pine) là loại gỗ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, với đặc tính mềm, nhẹ và có độ bền cao. Đây là loại gỗ rất phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng và nội thất vì tính năng chống mối mọt và chống thấm nước tốt.

 

Gỗ thông Mỹ đạt chuẩn chất lượng sau khi xử lý thành phẩm

Một trong những ứng dụng của gỗ thông Mỹ phải kể đến đó là ốp gỗ phòng xông hơi. Bởi mùi thơm gỗ tự nhiên, bản gỗ không có mắt, tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt và hoàn mỹ.

>> Xem thêm: Gỗ thông Phần Lan nhập khẩu chuyển lắp đặt phòng xông hơi khô 

 

Ưu điểm vượt trội của gỗ thông Mỹ khi lắp đặt phòng xông hơi

Gỗ thông Mỹ được đánh giá là 1 trong những loại gỗ thông làm phòng xông hơi bền bỉ và chất lượng hàng đầu hiện nay. Và dưới đây là top những ưu điểm vượt trội của loại gỗ này để chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng:

  • Chống mối mọt và chịu được độ ẩm cao: gỗ thông Mỹ có khả năng chống mối mọt và chịu được độ ẩm cao, điều này rất quan trọng trong việc lắp đặt phòng xông hơi, vì đây là  môi trường ẩm ướt.

 

Thiết kế 3D phòng xông hơi ốp gỗ thông Mỹ
  • Khả năng chịu lực cao, giữ nhiệt vô cùng tốt: gỗ có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, dễ dàng thiết kế, tạo hình theo ý muốn. Bên cạnh đó, loại gỗ này hấp thụ nhiệt kém, đảm bảo nhiệt không bị bay ra bên ngoài.

 

Tinh tế, sắc nét từng vân gỗ
  • Tính năng chống thấm tốt: với tính năng chống thấm tốt, gỗ thông Mỹ giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của nước và hơi nước trong phòng xông hơi. Điều này đảm bảo rằng phòng xông hơi của bạn sẽ luôn khô ráo và an toàn.
  • Thẩm mỹ cao: gỗ thông Mỹ có vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, màu sắc gỗ tự nhiên và hiện đại giúp tạo ra một không gian phòng xông hơi ấm cúng và sang trọng.
  • Mùi thơm tinh dầu tự nhiên: hàm lượng tinh dầu chứa trong gỗ thông Mỹ vô cùng cao. Dưới tác động của nhiệt độ cao, lượng tinh dầu sẽ được tỏa ra khắp phòng và dẫn sâu vào cơ thể. Từ đó, hỗ trợ giảm stress, trẻ hóa làn da, cải thiện tâm trạng.

 

Siêu phẩm hoàn thiện của phòng xông hơi khi lắp đặt gỗ thông cao cấp

 

>> Xem thêm: [Bật mí] Top 3 loại gỗ chuyên dụng làm phòng xông hơi khô

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi khô giá tốt nhất

Để có được một không gian phòng xông hơi khô ưng ý và đúng tiêu chuẩn thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công là vô cùng quan trọng. Và một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp bạn không nên bỏ lỡ chính là Anmes JSC. Khi sử dụng gói thiết kế tại Anmes, quý khách sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời như:

  • Gỗ làm phòng xông hơi nhập khẩu chính hãng, cam kết tuyệt đối về chất lượng và độ bền.
  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đưa ra giải pháp phù hợp dành cho khách hàng.
  • Thiết kế mô phỏng 2D, 3D phòng xông hơi để khách hàng có thể hình dung rõ ràng nhất.
  • Chi phí cạnh tranh, cam kết phòng xông hơi hoàn thiện tương xứng với mức đầu tư bỏ ra.
  • Thời gian thi công nhanh gọn, bàn giao đúng tiến độ.
  • Cam kết thiết bị cung cấp, lắp đặt chính hãng.

 

Anmes – đơn vị thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Vừa rồi là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về gỗ thông Mỹ, hy vọng bạn đọc đã có thật nhiều thông tin hữu ích để chọn lựa được đơn vị uy tín. Đừng quên liên hệ với Anmes để được tư vấn phương án thi công tối ưu và mua thiết bị xông hơi chính hãng. Hotline 0911 96 6161 – 0931 88 6161.

 

>> Khám phá: [Review] Top 5 mẫu thiết kế phòng xông hơi khô cao cấp dành cho biệt thự 2022

>> Fanpage chính thức:  Công Ty Cổ Phần Anmes – Thiết kế, thi công Phòng xông hơi, Bể sục, Bể bơi chuyên nghiệp

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn