G-VF9JYBXKSC

Gỗ thông Phần Lan nhập khẩu chuyên lắp đặt phòng xông hơi khô

Gỗ Thông Phần Lan được đánh giá là loại gỗ cao cấp, có độ bền cao, hiện đang được ứng dụng trong trang trí nội thất nhà ở, lắp đặt phòng xông hơi. Bài viết dưới đây Anmes sẽ chia sẻ cho quý khách hàng đặc điểm của dòng gỗ này cũng như ứng dụng của nó trong lắp đặt phòng xông khô. Khám phá ngay cùng chúng tôi nhé! 

 

Gỗ Thông được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất

Đặc điểm nổi bật của gỗ Thông Phần Lan

Gỗ thông Phần Lan được đánh giá là loại vật liệu có tính ứng dụng cao, sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của loại gỗ này:

  • Gỗ thông được biết đến là loại gỗ mềm và nhẹ, có màu vàng da cam nhạt. Ngoài ra, loại gỗ này còn có khả năng chịu lực tốt, chống mục nát trong mọi điều kiện môi trường khác nhau. Đặc biệt, gỗ Thông Phần Lan có độ dẻo cao, dễ tạo hình uốn cong và thời gian sử dụng khá dài. Có thể nói đây chính là loại vật liệu hoàn hảo ứng dụng trong các xây dựng, thiết kế.
  • Gỗ thông còn có khả năng chống chịu nhiệt cực kỳ tốt và khi qua xử lý thành phẩm, chúng sẽ không xảy ra tình trạng co ngót, cong vênh và mối mọt.
  • Trong gỗ thông chứa một hàng lượng tinh dầu tương đối cao. Giúp đem lại cảm giác thư thái, dịu nhẹ cho người dùng.
  • Trên từng thanh gỗ thông thường có các mắt gỗ tự nhiên, vân gỗ dọc đẹp mắt.

 

Gỗ Thông Phần Lan sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ứng dụng lắp đặt gỗ Thông Phần Lan vào phòng xông hơi khô

Xông hơi khô được đánh giá là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và hiện được rất nhiều gia đình Việt lắp đặt tại nhà. Việc xông khô sauna đều đặn và đúng cách giúp tăng sức đề kháng cơ thể, phòng chống nhiều bệnh lý nguy hiểm cũng như thải độc tố ra bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên, để có một không gian phòng xông hơi hoàn hảo và ưng ý thì bạn nhất định phải đặc biệt lưu ý đến khâu chọn nguyên liệu gỗ lắp đặt. Bởi nếu chọn những loại gỗ thường sẽ không chịu được nhiệt độ cao, không đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

 

Gỗ Thông được ưa chuộng trong lắp đặt phòng xông hơi

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì gỗ Thông Phần Lan là một trong những loại gỗ được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong lắp đặt phòng xông hơi khô. Vì phòng xông cần đảm bảo chịu nhiệt cao, chống mối mọt và  chống ẩm mốc.

>> Xem thêm: Gỗ phòng xông hơi lắp đặt loại nào tốt, bền bỉ?

Anmes – đơn vị thi công phòng xông hơi uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi cùng đội ngũ kỹ thuật giàu chuyên môn, Anmes tự tin sẽ đem lại chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu đến quý khách hàng:

  • Bảng giá sản phẩm cạnh tranh, cam kết tương xứng với chất lượng quý khách nhận được.
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Thiết kế 2D, 3D phòng xông hơi miễn phí.
  • Thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng, bàn giao cho khách hàng từ AZ.
  • Đầy đủ các chế độ bảo hành bảo trì đúng theo thỏa thuận.

 

Anmes – kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho các gia đình với phòng xông hơi tại nhà

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Anmes về gỗ Thông Phần Lan chuyên lắp đặt phòng xông hơi khô, hy vọng quý khách hàng có thêm những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn vầ mua sắm phòng xông hơi gia đình. Để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0911 96 6161

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn