G-VF9JYBXKSC

KIẾM ĐƯỢC CHỒNG NHỜ  TỚI PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI

Đá muối  Himalaya được biết đến như một loại thần dược  trong việc làm đẹp và  chống sự lão hóa . Do vậy phòng xông hơi càng ngày càng được nhiều chị em phụ nữ sử dụng

Đá muối để cải thiện làm da, cũng như sức khỏe của mình. Và cũng nhờ vào việc thường xuyên chăm sóc nhan sắc của mình mà Mai Hân  (28 tuổi) đã tìm được tình yêu đích thực từ một lần đi xông hơi.

Câu chuyện của Mai Hân  kể ra giống như những thước phim Hàn Quốc, nhiều người cứ nghĩ cô bịa ra cho vui. Nhưng đến khi bắt gặp hình ảnh của cô và chồng tay trong tay cùng đi xông hơi vào cuối tuần thì chẳng còn ai nghi ngờ được nữa.

Yêu thương bản thân mang lại hạnh phúc bất ngờ

 

Cô gặp anh vào khoảng đầu tháng 2 năm ngoái. Đó là một ngày thứ tư cũng giống như mọi ngày, sau khi hoàn thành công việc ở cơ quan Mai Hân  đến ngay một phòng xong hơi quen thuộc để thư giãn. Và tại đây vô tình cô gặp được Khải Minh, cũng là chồng cô sau này. Minh làm việc cho một công ty bất động sản, nên công việc đôi khi rất áp lực làm anh nhức đầu. Theo nhiều người bạn giới thiệu thì Minh biết đến công dụng xông hơi đá muối có tác dụng phục hồi thể trạng và làm cho tinh thần thư giãn.

Sau này, khi đã kết hôn, mỗi lần ai hỏi chuyện cô đã gặp chồng trong hoàn cảnh như thế nào thì Hân chỉ biết cười. Vì nếu kể ra có lẽ không thể tin được. Cô và chồng có cùng một quan điểm đó chính là rất yêu thương bản thân mình. Vì chỉ khi mình biết cách yêu quý bản thân mình thì mình mới có thể chăm sóc, và quan tâm người khác đúng cách.

Do đó, họ thường tìm đến các phòng xông hơi bằng đá muối để được thư giãn và khỏe đẹp hơn. Sau một thời gian dài tìm hiểu liệu pháp này, Chi hào hứng chia sẻ với chúng tôi rằng cô đã được thay đổi hoàn toàn kể từ khi xông hơi bằng đá muối. Nó không chỉ làm cho làm da trở nên mịn màn, săn chắc mà còn đào thải được những độc tố bên trong cơ thể. Do đó Chi không còn cảm thấy nóng trong người hay bị nổi mụn như trước đây nữa.

 

Hãy cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày

 

Trước khi gặp Khải Minh 3 tháng, chi tự nhận mình là cô gái có vẻ ngoài không mấy được thu hút. Bởi dáng Hân không cao, lại thêm thân hình mũm mỉm, nên thường không được nhiều người chú ý đến. Cho đến khi cô bắt đầu lên kế hoạch giảm cân và thường xuyên di xông hơi bằng đá muối Himalaya thì vóc dáng của Chi bắt đầu cải thiện.

 

Phương pháp xông hơi đá muối đã giúp cho Hân và nhiều chị em lấy lại vòng eo thon gọn, các cơ ở bắp tay, bắp chân. Đây còn là một phương pháp làm đẹp hiện đại thông minh, mang lại vẻ đẹp tinh tế và an toàn cho người phụ nữ. Xông hơi bằng đá muối sẽ làm cho bạn đẹp hơn, tự tin hơn trong mắt mọi người.

Đồng thời, khi chúng ta xông hơi bằng đá muối Himalaya, không chỉ nhận được những lợi ích của việc xông hơi mà đây còn là một không gian trong lành để chúng ta thoát khỏi những cảm giác mệt mỏi, tìm lại sự thư thái trong tâm hồn. Và biết đâu bạn có thể tìm được những người bạn mới, thậm chí là một người bạn đời để cùng chúng ta chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn