G-VF9JYBXKSC

Gợi ý các mẫu phòng xông hơi mini hiện đại giá cả phải chăng

Ngày nay, nhu cầu lắp đặt những phòng xông hơi mini, phòng xông hơi gia đình ngày càng phổ biến tại nước ta. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn ngần ngại khi đưa ra quyết định lắp đặt các phòng xông hơi này vì lo sợ không có đủ chi phí để chi trả. Hiểu được điều đó bài viết hôm nay sẽ gửi tới các bạn một số mẫu phòng xông hơi mini vừa chất lượng , vừa có giá cả phải chăng.

Một, mẫu phòng xông hơi khô bằng gỗ kết hợp kính

Phòng xông hơi gỗ kết hợp kính sẽ được xây dựng gồm 2 hoặc 3 mặt làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ thông, còn phần cửa thì được sử dụng chất liệu là kính cường lực cao cấp.

Mẫu phòng xông hơi mini này phù hợp với những gia đình có nhu cầu vừa muốn xông hơi vữa có thể quan sát ra bên ngoài, hay muốn đồng bộ nội thất cho ngôi nhà của họ.

phong xong hoi mini

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu kính cường lực cao cấp cùng với các loại gỗ thông tự nhiên tạo nên sự sang trọng, đẹp mắt , tinh tế và vô cùng hiện đại cho phòng xông hơi hay cả ngôi nhà của bạn.

Hai, mẫu phòng xông hơi khô bằng gỗ

Với mẫu thiết kế phòng xông hơi mini này, chất liệu chủ yếu được sử dụng đó là gỗ thông tự nhiên cao cấp , có khả năng chống chịu cao dưới mọi sự tác động từ môi trường bên ngoài. Đây sẽ là sự lựa chọn hai trong một vì gỗ thông chứa rất nhiều tinh dầu thông tốt cho sức khỏe, nên khi kết hợp xông hơi trong phòng xông hơi làm bằng gỗ thông sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Ba, mẫu phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi khô đá muối là sự kết hợp tuyệt vời giữa đá muối ở vùng Himalaya và công nghệ dây dẫn hồng ngoại ion âm.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya đã và đang thịnh hành ở nhiều vùng như:  Âu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Và xông hơi đá muối cũng đang trở thành một xu hướng mới rất được yêu thích tại Việt Nam bởi những lợi ích cho sức khỏe mà nó đem tới cho người sử dụng.

Bốn, mẫu phòng xông ướt bằng kính kết hợp xây

Kiểu phòng tắm hơi này phù hợp cho những gia đình đã  xây sẵn khung phòng, xây sẵn ba mặt bằng tường gạch bê tông cố định, và ghế ngồi xông trong phòng cũng có thể  đã được xây bằng gạch. Vì vậy, khi thi công lắp đặt các chuyên viên kỹ thuật chỉ cần tiến hành đo đạc và lắp thêm cửa phòng bằng kính cường lực, các thiết bị đường dây là có thể hoàn thiện.

Trên đây là 4 mẫu phòng xông hơi mini đang được nhiều gia đình lựa chọn với mức giá cả hợp lí. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã đưa ra những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681.9988 | Hotline: 0931 88 6161
Email:anmesjsc@gmail.com
Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn