G-VF9JYBXKSC

Những mẫu phòng xông hơi khô mini

Xông hơi từ lâu đã được biết đến như một phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Cuộc sống phát triển giờ đây xông hơi đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình và ngày càng phổ biến. Để giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc lắp đặt phòng xông hơi gia đình tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu phòng xông hơi mini đẹp, hiện đại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay để bạn đọc tham khảo:

Việc sở hữu một phòng xông hơi ngay tại nhà không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe làm đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền bạc cũng như thời gian. Trên thị trường hiện nay có 2 loại phòng xông hơi cơ bản là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những loại phòng xông hơi khô nhé:

1.Phòng xông hơi khô mini thiết kế độc đáo

Tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của gia đình, bạn có thể lựa chọn lắp đặt kích thước phòng xông hơi như sau:

  • Diện tích 0,8m2 cao 2,1m: cho 1 người dùng.
  • Diện tích 1,2 tới 1,5m2 cao 2,1m: cho 1 tới 2 người dùng.
  • Diện tích 1,5 tới 2m2 cao 2,1m: cho 2 tới 3 người dùng.

Những thiết bị cần thiết cho phòng xông hơi khô

Để có một phòng xông hơi hiện đại và tiện nghi thì chắc chắn không thể thiếu những thiết bị phòng xông hơi sau:

  • Gỗ (thường là gỗ thông Phần Lan cao cấp)
  • Máy xông hơi khô.
  • Bảng điều khiển.
  • Đá sauna.
  • Ấm kế, nhiệt kế.
  • Đồng hồ.
  • Xô gỗ, gáo gỗ.
  • Ghế ngồi.
  • Bao đèn.

Dựa vào đặc điểm kiến trúc của từng ngôi nhà mà khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình một trong 3 mẫu phòng xông hơi khô mini sau:

a. Phòng xông hơi khô bằng gỗ kết hợp kính

Đây chính là mẫu thiết kế phòng xông hơi mini được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu kính cường lực cao cấp và gỗ thông tự nhiên giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, tinh tế của không gian nội thất.

Thông thường, phòng xông hơi gỗ kết hợp kính sẽ được xây dựng 2 hoặc 3 mặt bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ thông Phần Lan, phần cửa sẽ được làm bằng kính tinh tế giúp bạn có thể vừa thư giãn xông hơi mà vẫn quan sát được tất cả mọi thứ. Đặc biệt, mẫu phòng này giúp nội thất ngôi nhà trở nên đồng bộ với nhiều vật dụng làm bằng chất liệu kính.

b. Phòng xông hơi khô gỗ kết hợp xây

Ưu điểm của công trình này là tốn ít vật liệu gỗ dựng phòng hơn, thi công nhanh và tiết kiệm chi phí hơn phòng xông được dựng hoàn toàn bằng gỗ.
Phòng xông hơi khô gỗ kết hợp xây là một sự lựa chọn thông minh cho những gia đình đã có kế hoạch từ trước, việc bố trí không gian phòng xông được tận dụng bởi một khu vực có 2 – 3 bức tường bao quanh. Gỗ được ốp lên các bề mặt tường và cửa phòng làm bằng gỗ hoặc kính. (hoặc gỗ kết hợp kính).

c. Phòng xông hơi khô bằng gỗ

Đối với những gia đình có điều kiện về diện tích không gian rộng rãi có thể lựa chọn mẫu phòng xông này. Được làm từ loại gỗ thông tự nhiên cao cấp nhập khẩu từ Phần Lan vì vậy có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 100-110 độ C mà không gây hiện tượng cong vênh, ẩm mốc.
Phòng xông khô bằng gỗ có thể dựng ở mọi không gian, được cố định hoàn toàn bằng gỗ. Ngoài ra, trong gỗ thông chứa nhiều tinh dầu thông rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES
Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.66819988
Hotline: 0931886161
Fax: (84-4) 66819988
Email : anmesjsc@gmail.com
Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn