G-VF9JYBXKSC

Máy xông hơi phù hợp cho các gia đình

Hiện nay vấn đề về sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của tất cả các gia đình. Nhiều nhà đều luôn tìm biện pháp để có thể khỏe mạnh ngay tại không gian sống của mình, ví dụ như họ muốn tập luyện thể thao thì có thể mua máy tập về nhà, xây bể bơi trong nhà,…Và cũng có một cách khác cũng hữu hiệu không kém đó là xông hơi tại nhà.

Mô tả khách quan

Máy xông hơi là một thiết bị có thể tạo ra một lượng khí nóng, tạo thành một nồi xông theo như các phương pháp truyền thống để nhằm mục đích tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả rất tốt cho sức khỏe con người. Những phương pháp xông hơi truyền thống và cổ điển được kể đến ở đây là sử dụng những nguyên vật liệu như thuốc bắc, lá bưởi hoặc là sả đun lên với một nồi nước lớn. Sau đó chúng ta sẽ cần phải mặc thật ít quần áo, đặt nồi nước lớn ở giữa hai chân, ngồi lên một chiếc ghế cao và chùm một tấm chăn dày lên để bao phủ đến khi che được hết nồi.

Sau khi xông hơi từ 20 đến 30 phút, chúng ta có thể lau qua ngừơi, thay đồ dùng mới là xong. Cách thức cổ truyền này khá là bận tiện cho những người đi làm và nó còn có một nhược điểm khá lớn là không thể điều chỉnh được nhiệt độ, rất nhiều người đã bị sốc nhiệt khi xông hơi quá thời gian. Những phương thuốc cổ truyền này cũng rất hữu hiệu trong việc thải bỏ hết các độc tố trong cơ thể con người qua hệ thống bài tiết trên da, do vậy mà việc đổ càng nhiều mồ hôi càng tốt. Thêm nữa là việc đổ mồ hôi rất có lợi cho việc giảm cân, và cũng là típ khá hay ho cho chị em phụ nữ muốn giảm cân khỏe mạnh.

Máy xông hơi

Chiếc máy xông hơi như đã nói ở trên rằng nguyên lý hoạt động của nó được dựa trên các phương pháp truyền thống. Máy xông hơi sử dụng các bộ phận bên trong để làm nóng nước hoặc đá để tạo ra hai loại nhiệt là nhiệt khô hoặc nhiệt ẩm, tác động đến làn da và hệ hô hấp của con người, do đó độc tố trong cơ thể sẽ theo mồ hôi mà ra ngoài.

Theo các nhà tư vấn sức khỏe, thời gian xông hơi tốt nhất là nên 15 phút mỗi lần vì có nhiều người có cơ địa không tốt, hoặc quá mẫn cảm với sự chênh lệch nhiệt độ đột ngột hoặc là những có tiền sử bệnh tim, huyết áp cũng nên được khuyến cáo không nên sử dụng các này để bảo vệ sức khỏe. Nói tóm lại, máy xông hơi dành cho các gia đình muốn bảo vệ sức khỏe là một giải pháp hữu hiệu và vô cùng tiết kiệm chi phí.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn