G-VF9JYBXKSC

Bồn tắm nằm Govern và bồn tắm nằm Brother loại nào tốt hơn?

Govern và Brother là 2 thương hiệu sản xuất nội thất, trang thiết bị nhà tắm nổi tiếng, có những sản phẩm bồn tắm nằm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn mua nhiều nhất trong thời gian gần đây và lực hút của các model bồn tắm nằm của cả 2 chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Nếu như để so sánh rằng bồn tắm nằm của Govern và của Brother hãng nào tốt hơn? Tôi cho rằng là thật khó có câu trả lời thỏa đáng nhất. Trước khi đưa ra câu trả lời cho câu hỏi trên tôi mong muốn người tiêu dùng chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ về 2 thương hiệu cũng như sản phẩm của họ rồi hẵng đưa ra kết luận cuối cùng.

 

Cả Govern hay Brother đều là thương hiệu nổi tiếng đình đám trong ngành sản xuất thiết bị nội thất nhà tắm, họ đều sở hữu những mẫu sản phẩm bồn tắm nằm vượt trội và giá trị. Mỗi thương hiệu lại có những ưu điểm, thế mạnh và nhóm đối tượng khách hàng hướng đến của riêng mình và được đại đa phần người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bồn tắm nằm của Govern

Đây là thương hiệu tiêu biểu trong nhóm sản phẩm bồn tắm nằm có nguồn gốc nhập khẩu từ nước ngoài. Bồn tắm nằm của hãng được sản xuất tại Malaysia trên công nghệ, khoa học tân tiến nhất, dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức đánh giá chất lượng của Thụy Điển và quốc tế. Có nhiều model được hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu như Pháp, Anh, Đức… Tuy nhiên giá thành cho những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc như vậy thường đắt hơn rất nhiều lần.

Chất liệu Acrylic, Galaxy trắng và ngọc trai được Govern lựa chọn trong việc chế tác bồn tắm nằm là những chất liệu tốt nhất khó có thể tìm được chất liệu nào khác thay thế, chúng có độ gắn kết giữa các phân tử lớn nên rất bền, rất cứng chịu được nhiều mức lực va chạm, chịu được mức nhiệt cực đại nhất, thẩm mỹ và có giá thành tương đối cao.

– Tính năng của bồn tắm nằm Govern: Bồn tắm nằm Govern được sản xuất theo 2 hình thức bồn tắm nằm ngâm thông thường và bồn tắm nằm có kết hợp tính năng massage – sục khí.

Đối với dòng bồn tắm nằm massage vận hành theo cơ chế tận dụng áp lực bơm của nước và dùng ống sục khí tạo ra hàng triệu những hạt bọt nhỏ li ti. Nước được bơm theo ống dẫn đến các điểm xả nước thông qua các vòi phun được lắp cố định phí trong thân bồn, mức độ ở vòi phun được thiết lập nhiều nấc tùy theo nhu cầu người sử dụng có thể tùy chỉnh theo mong muốn của mình.

Ngoài ra bồn tắm còn được trang bị thêm tính năng tắm sủi sục, hàng triệu những bong bóng bọt có kích thước cực nhỏ được sinh ra từ các ống dẫn khí dưới đáy bồn. Chính các bọt nhỏ đó tiếp xúc với da và các bộ phận trên cơ thể với lực chạm nhỏ tạo cho người sử dụng cảm giác như đang được các nhân viên massage ở trung tâm chăm sóc vậy.

– Kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng: Ngoài các hình dáng truyền thống như chữa nhật, vuông thì bồn tắm nằm Govern còn được làm mới bằng hình quả tram, hình bán cung tròn, hình bán cung vát cạnh… với nhiều hình dáng khác nhau người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn lựa hơn.

Kích thước bồn tắm nằm Govern cũng khá phong phú hãng có nhiều model có kích thước nhỏ 1m2, 1m3, 1m4 phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ gọn, xinh xắn, với những không gian rộng rãi hơn chút đỉnh hãng liền đáp ứng bồn tắm nằm với kích thước 1m5, 1m6, 1m7. Với những phòng tắm rộng rãi, có diện tích lớn hãng có các model có kích thước cực đại 1m8, 1m9.

Màu sắc bồn tắm của Govern cũng khá sặc sỡ không chỉ màu trắng hay ngọc trai đơn thuần, sắc đỏ, sắc xanh hay sắc hồng cũng là những gam màu được hãng sử dụng trong chế tác bồn tắm nằm. Người tiêu dùng có thể tha hồ chọn màu sắc mà mình yêu thích.

– Giá thành hợp lý và được phân khúc rõ ràng: Để sở hữu một model bồn tắm nằm của hãng người tiêu dùng sẽ phải chi khoản tiền thấp nhất là 20 triệu và cao nhất là trên 50 triệu cho những model cao cấp siêu sang. Ở phân khúc bình dân mức giá thấp nhất của sản phẩm khởi điểm 20 triệu và không quá 30 triệu.

Ở phân khúc giá cao hơn mức giá thấp nhất là trên 30 triệu cho tới 40 triệu.  Ở phân khúc giá cao nhất số tiền người tiêu dùng phải bỏ ra để tậu sản phẩm là trên 40 triệu cho tới hơn 50 triệu.

 

Như vậy chúng ta có thể thấy bồn tắm nằm của Govern có chất lượng tốt, tuổi thọ cao, thiết kế màu sắc đẹp mắt đa dạng và giá thành tương đối cao phù hợp với những không gian phòng cao cấp, sang trọng và những hộ gia đình có thu nhập cao trở lên.

Bồn tắm nằm của Brother

Kết quả hình ảnh cho bồn tắm brother

Brother là thương hiệu nổi trội trong nhóm các thương hiệu trong nước, là sự hợp tác liên doanh giữa nước ngoài và Việt Nam. Bồn tắm nằm của hãng được sản xuất theo công nghệ nước ngoài và được lắp ráp hoàn thiện tại Việt Nam. Được kiểm định bởi các tổ chức đo lường chất lượng của Việt Nam và các đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO. Được sáng chế bởi đội ngũ kĩ sư nước ngoài và lắp ráp bởi đội ngũ công nhân tay nghề cao.

– Được làm từ những chất liệu cao cấp: Chất liệu chính được sử dụng trong chế tác và hoàn thiện sản phẩm là hỗn hợp nhựa Composite và hỗn hợp nhựa Acrylic ngọc trai và Acrylic màu trắng.Hai hỗn hợp này được hầu hết các thương hiệu chọn lựa để sản xuất bồn tắm nằm bởi những đặc tính bền, đẹp, chắc, cứng vệ sinh dễ dàng, an toàn với người sử dụng bởi lớp ngoài cùng của hỗn hợp nhựa được bao phủ bởi 1 lớp chống trơn trượt cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Các thiết bị đi kèm như vòi sen đứng hay vòi sen nằm… đều được làm từ hỗn hợp inox cao cấp miễn nhiễm với thời gian, không han, không bị oxi hóa.

– Những tính năng hiện đại của bồn tắm nằm Brother: Brother cũng khai thác 2 loại hình bồn tắm nằm, đó là bồn tắm nằm thông thường và bồn tắm nằm có thêm chức năng massage sục khí. Với dòng bồn tắm massage mang lại cho người sử dụng những lợi ích to lớn về sức khỏe, tạo sự sảng khoái.

Chức năng massage, sục khí cũng được vận hành theo cơ chếgiống như của Govern lợi dụng áp lực bơm của dòng nước và tạo khí và dẫn khí đi vào bồn tắm để tạo ra những hạt bọt nhỏ li ti và những sóng nước nhỏ một cách liên tục vỗ về tác động nhẹ nhàng lên da và các cơ quan trên cơ thể người sử dụng.

– Kiểu dáng, kích thước và màu sắc bồn tắm nằm Brother: Cũng giống như Govern bồn tắm nằm của Brother được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau hình khối góc cạnh vuông, chữ nhật, hay mềm mại hình quả trứng, hình bán cung, hình tròn… Với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau nhưng phổ biến là kích thước trên 1m3 tới 1m9.

Màu sắc bồn tắm khá linh hoạt không chỉ là màu trắng, màu ngọc trai đơn thuần bồn tắm của Brother là sự phối màu sắc phá cách nhưng vô cùng tinh tế giữa 2 gam màu đối lặp trắng đen mang lại điểm nhấn trong không gian tắm nhà bạn.

– Giá thành hợp lý, phân khúc rõ nét và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam: Việc sở hữu một chiếc bồn tắm nằm của Brother với người tiêu dùng Việt Nam là hoàn toàn trong tầm tay bởi lẽ giá của sản phẩm được đánh giá là rất rẻ chỉ với trên 5 triệu là người tiêu dùng đã có thể lắp đặt 1 chiếc bồn tắm nằm của hãng. Một số model thuộc dòng cao cấp của hãng có giá không quá 30 triệu đồng, cũng giống như Govern và các thương hiệu khác, Brother phân khúc giá thành 3 khung.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn