G-VF9JYBXKSC

Để lựa chọn và lắp đặt phòng xông hơi cần những tiêu chí gì ?

Xông hơi – giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn đã không còn xa lạ. Trong bài viết này, chúng tôi đi sâu vào việc tìm hiểu các tiêu chí cần thiết để lựa chọn và lắp đặt phòng xông hơi như thế nào cho hiệu quả.

Để có thể lắp đặt một phòng xông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian của gia đình, chúng ta cần lưu ý những tiêu chí sau đây nếu không muốn hối hận sau khi lắp đặt xong phòng xông hơi.
Số lượng người sử dụng
Nếu gia đình bạn thích áp dụng xông hơi nhiều người cùng một lúc để gắn kết tình cảm gia đình đồng thời giảm thiểu chi phí thì bạn có thể lựa chọn những mẫu phòng xông hơi có kích thước rộng.
Tích hợp công nghệ xông hơi vượt trội 1
Kích thước:
Hầu hết các model phòng xông hơi hiện nay đều được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, vì vậy nên trước khi xây dựng phòng tắm, quý khách cần phải tham khảo về các kích thước phòng xông hoặc công suất của máy xông hơi để có thể thiết kế chiếc phòng có không gian phù hợp, vừa đủ với diện tích mà bạn đã định sẵn.
Hiện nay nhiều loại phòng, điển hình là phòng xông hơi khô (hoặc biến thể là phòng xông hơi hồng ngoại) và phòng xông hơi ướt, tất cả các loại phòng đều có những cấu tạo, nguyên lý hoạt động khác nhau, tuy nhiên lợi ích mà chúng mang lại thì đều tương tự nhau.
phong-xong-hoi-gia-dinh1
Khi sử dụng phòng xông hơi khô, nhiệt độ rất cao trong phòng có thể giết đi các loại nấm, vi khuẩn và các ký sinh trùng, hơn nữa quá trình này cũng tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” giúp tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp xông hơi khô còn giúp cơ thể bài trừ các độc tố qua đó giúp làm sáng da và ngăn ngừa mụn.
Cấu tạo phòng xông hơi ướt đa phần đều là kính cường lực, và cũng giống như xông hơi khô tác dụng của nó vẫn là cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường hệ thống miễn dịch. Ngoài ra xông hơi ướt còn giúp người dùng bớt căng thẳng cũng như làm giảm đau các khớp, cơ bắp.
Nên chọn máy xông hơi loại nào?
Nếu như đã lựa chọn được kích thước cũng như loại xông hơi thì điều quan trọng còn lại là lựa chọn máy xông hơi. Để sử dụng máy xông hơi đạt hiệu quả tốt bạn nên lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, có tên tuổi trên thị trường, là sản phẩm chính hãng để tiện cho việc bảo hành. Một trong các thương hiệu máy xông hơi gia đình uy tín trên thị trường phải kể đến đó là các dòng sản phẩm như máy xông hơi gia đình máy xông hơi Amazon, máy xông hơi COASTS, máy xông hơi Harvia, máy xông hơi Sawo,…
Có 2 loại máy xông hơi trên thị trường hiện nay đó là máy xông hơi ướtmáy xông hơi khô. 2 loại máy này đều có thiết kế nhỏ gọn nhưng có lợi ích và cơ chế hoạt động hoàn toàn khác nhau.
Máy xông hơi ướt được lắp trong phòng kính hoặc phòng xây bình thường và hoạt động theo cơ chế tạo ra nhiệt độ trong phòng lên khoảng 45 độ C cộng với độ ẩm 100% và có tác dụng bài tiết mồ hôi, làm cho các lỗ chân lông được thông thoáng, tăng quá trình trao đổi chất, giúp giảm căng thẳng, đau nhức các khớp, giúp cơ thể thư giãn.
Máy xông hơi khô thì được lắp đặt trong phòng gỗ mà chủ yếu là gỗ thông, phụ kiện đi kèm thường là đá xông hơi. Đá được làm nóng ở mức 60 độ C với độ ẩm khoảng 10%. Máy xông hơi khô có tác dụng giúp bài tiết ra mồ hôi nhiều, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp giảm cơ thể giảm béo phì, giảm đau khớp, đau lưng.
Trên đây là những tiêu chí cần thiết để lựa chọn và lắp đặt phòng xông hơi sao cho phù hợp với từng nhu cầu riêng của cá nhân hoặc gia đình. Bạn có thể tham khảo các thông tin về máy cũng như cách lắp đặt phòng xông hơi thông qua thông tin liên hệ bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ cụ thể nhé !

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn