G-VF9JYBXKSC

Hướng dẫn sử dụng và một vài lưu ý khi sử dụng bình lọc cát bể bơi

 

Trong hồ bơi bình lọc cát còn có vị trí quan trọng trong hệ thống  lọc nước cho hồ, đảm bảo nguồn nước luôn luôn sạch trong ,an toàn cho người sử dụng . Tuy nhiên , quá trình  vận hành sản phẩm đôi khi còn gặp khó khăn nếu như khách hàng chưa tìm hiểu kĩ quy trình . Dưới đây Anmes chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin  cần thiết về quy trình sử dụng bể bơi

Tại sao cần sử dụng bình lọc cát bể bơi?

Hồ bơi sau mỗi lần có người sử dụng đều khó tránh khỏi những bụi bẩn còn vương vấn trong lòng bể. Nếu không giải quyết dứt điểm thì đây chính là nguyên nhân khiến nguồn nước trong hồ đổi màu. Nếu thời gian duy trì lâu dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp lên sức khỏe của người sử dụng.

Vai trò của bình lọc cát bể bơi chính là làm sạch nguồn nước. Chính vì vậy, đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hồ bơi.

Hướng dẫn sử dụng bình lọc cát bể bơi

Cấu tạo của bình lọc cát bể bơi chi tiết bao gồm bộ phận van lọc, bình lọc bao gồm các loại cát lọc nước, than hoạt tính. Tùy theo từng loại bình lọc mà van điều khiển có thể là 3 cửa hoặc 5 cửa. Trong đó, hầu hết ở các máy lọc cát, van đều được bố trí ở vị trí trên đầu, ngoại trừ một số máy có van lọc ở giữa thân bình.

Có 6 chức năng chính trong bình lọc cát cụ thể như sau:

  • Lọc bình thường: filter
  • Rửa bình lọc: back wash
  • Rửa đường ống: rinse
  • Xả nước: waste
  • Lọc tuần hoàn không qua bình lọc:
  • Khóa các nguồn nước trong bình lọc: close

Để đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân mỗi khi sử dụng sản phẩm này, gia chủ nên nhớ không được chuyển van bình lọc cát bể bơi khi chưa tắt máy bơm. Trước khi vận hành phải đảm bảo kiểm tra tất cả các van nước rồi mới bắt đầu sử dụng.

 Một vài lưu ý khi sử dụng bình lọc cát bể bơi

Nếu van bình lọc ở trạng thái đóng thì tránh mở máy để không gây hư hỏng hay thiệt hại cho thiết bị.

Nếu đồng hồ áp của bình lọc lên đến 20 KPA đồng nghĩa với việc kim đồng hồ chỉ đến vạch đỏ thì gia chủ nên vệ sinh thiết bị để đảm bảo quá trình vận hành tối ưu. Vệ sinh bình lọc hãy làm theo quy trình sau đây: tắt máy bơm chuyển van qua Back wash, chạy máy bơm từ 45 – 60s; Tắt máy bơm, chuyển van qua vị trí Rinse, chạy máy bơm từ 20 – 30s; Tắt máy bơm, chuyển van qua Filter, chạy bình thường.

Hy vọng quý khách hàng bỏ túi được một vài lưu ý ở trên để quá trình sử dụng bình lọc cát bể bơi diễn ra hiệu quả nhất.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn