G-VF9JYBXKSC

Lưu ý khi sử dụng máy xông hơi khô

Từ xa xưa thì cha ông ta đã nhận thấy sự hiệu quả đến từ các liệu pháp xông hơi. Nó không chỉ giúp cho con người cảm thấy thoải mái, xua tan đi mọi mệt mỏi, uể oải mà xông hơi còn rất hữu hiệu trong việc trị cảm cúm, phong hàn hay các căn bệnh khác… Tuy nhiên dù biết được những hiệu quả kỳ diệu mà việc xông hơi đem lại nhưng vì thời ấy khoa học kỹ thuật còn chưa phát triển nên các phương pháp xông hơi trước đây thường khá thô sơ và đơn giản. Nhưng giờ đây, với sự phát triển bùng nổ thì các thành tựu khoa học đã giúp con người chế tạo ra các loại máy xông hơi vô cùng hiện đại, giúp cho việc xông hơi trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đem lại hiệu quả thần kỳ.  Để tìm hiểu kỹ hơn về loại máy này và những tác dụng mà nó đem đến thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khác với các loại máy xông hơi ướt thì các loại máy xông hơi khô sử dụng đá sauna để đốt nóng và làm tăng nhiệt độ trong phòng lên một mức phù hợp. Khi nhiệt độ phòng được tăng lên thì cơ thể con người sẽ có cơ chế tự toát mồ hôi và đào thải các chất độc hại, độc tố qua da của mình.  Từ đó sẽ làm lưu thông khí huyết, làm giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, xóa tan đi mọi căng thẳng.

Bên cạnh đó thì sức nóng của máy xông hơi khô còn góp phần đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn, đem lại cho bạn một cơ thể săn chắc, dẻo dai và khỏe mạnh. Tuy nhiên đã là máy móc thì phải sử dụng đúng cách thì mới đem lại hiệu quả cao và không gây ra các hậu quả không mong muốn, Vì vậy mà khi sử dụng máy xông hơi khô, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Trước khi bắt đầu xông hơi thì bạn nên tắm trước để cơ thể có thể thích nghi và làm quen với sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Tránh các trường hợp do cơ thể không thích nghi được mà dẫn đến các tình trạng xấu xảy ra như bị sốc nhiệt… Và hãy nhớ rằng tuyệt đối không nên tắm ngay sau khi xông hơi.

Có rất nhiều khách hàng có thói quen sử dụng tinh dầu trong quá trình xông hơi. Điều này là rất tốt bởi tinh dầu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng điều này, bởi khi sử dụng quá nhiều tinh dầu lại ở trong phòng kín như phòng xông hơi thì bạn sẽ gặp phải tình trạng khó thở vì không gian bị thiếu oxy.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn