G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi mini gia đình – nhà bạn đã có chưa?

Khi đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ trong gia đình cũng ngày càng tăng cao. Thay vì phải đến một phòng xông hơi, nhiều hộ gia đình đã lựa chọn việc sở hữu một phòng xông hơi mini ngay bên trong không gian ngôi nhà của mình. Không chỉ tiết kiệm được thời gian di chuyển, đây còn là sự lựa chọn thông minh tiết kiệm chi phí đến các phòng xông hơi về lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu phòng xông hơi mini gia đình sẽ mang lại những gì cho bạn.

 Phòng xông hơi mini gia đình – nhà bạn đã có chưa?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại phòng xông hơi nhưng phổ biến nhất là 4 loại: phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi đa năng và phòng xông đá muối. Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng hộ gia đình mà bạn có thể lựa chọn một loại phòng xông hơi phù hợp.

Phòng xông hơi khô: phòng xông hơi khô được thiết kế dựa trên việc sử dụng nhiệt khô làm cơ thể đổ mồ hôi. Thông thường, nhiệt khô đó được tạo ra bằng cách đun nóng đá hoặc sỏi để đến một nhiệt độ nhất định (khoảng 75 độ C) thì cơ thể sẽ tiết mồ hôi. Phòng xông hơi khô thường được làm từ gỗ chuyên dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình xông hơi.

Phòng xông hơi ướt: cũng tương tự như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt được thiết kế dựa trên việc tạo hơi nước bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng. Phòng xông hơi ướt được làm chủ yếu từ kính cường lực bởi độ chịu nhiệt và không thấm nước của chất liệu này.

Phòng xông hơi đa năng: đây là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình bởi sự tiện nghi, hiện đại và thoải mái mà nó mang lại. Phòng xông hơi đa năng là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các chức năng xông hơi, massage, tắm hoa sen. Không chỉ vậy, phòng xông hơi đa năng còn cho phép người dùng thư giãn với các hoạt động giải trí như nghe nhạc, xem tivi.

Phòng xông đá muối: loại hình phòng xông hơi này đang rất thịnh hành ở các quốc gia phát triển trong những năm gần đây như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,… Đây là ứng dụng hoàn hảo của đá muối Himalaya trong việc phục vụ nhu cầu đời sống của con người.

Với phương châm “Dịch vụ tận tâm – nâng tầm giá trị”, Công ty cổ phần Anmes đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm phòng xông hơi chất lượng đến quý khách hàng. Để có thể sở hữu một phòng xông hơi mini gia đình trong chính căn nhà của bạn, còn chần chừ gì mà không nhấc điện thoại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 04366819988 ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn