G-VF9JYBXKSC

Những thiết bị xông hơi cần thiết để lắp đặt phòng xông hơi

Sau một ngày làm việc vất vả mệt nhọc và phải tiếp xúc với nhiều khói bụi, thậm chí là việc tắc đường giữa buổi chiều nắng nóng vài giờ đồng hồ, chắc hẳn bạn sẽ muốn về ngay đến nhà, bật công tắc phòng xông hơi, thêm vài giọt tinh dầu thảo mộc và thả mình thư giãn trong đó để quên hết mệt mỏi. Phòng xông hơi không những giúp bạn làm đẹp da, săn chắc cơ thể mà còn nâng cao sức khỏe, đào thải độc tố khỏi cơ thể. Chính vì vậy nên gia đình nào cũng muốn lắp đặt một phòng xông hơi tại nhà. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu kĩ càng và biết cách tìm mua đầy đủ những thiết bị cần thiết để lắp đặt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về những thiết bị để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà.

Đầu tiên, chắc chắn không thể thiếu được máy xông hơi. Máy xông hơi trên thị trường có nhiều loại như: máy xông hơi nước, máy xông hơi khô, máy xông hơi đá muối,… Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà các gia đình sẽ lựa chọn những loại máy khác nhau phù hợp với mình.

Thứ hai, đó là bảng điều khiển máy xông hơi. Với bản điều khiển, bạn có thể cài đặt nhiệt độ và thời gian xông hơi theo nhu cầu và sở thích của mình.

Thứ ba, ghế xông hơi. Ghế xông hơi giúp tạo sự thoải mái cho người dùng trong quá trình xông hơi trong phòng. Ghế nên được sơn tĩnh điện để tránh nguy hiểm cho người sử dụng.

Thứ tư, bạn cần tìm mua nhiệt kế và ẩm kế. Nhiệt kế và ẩm kế không chỉ dùng để đo độ ẩm và nhiệt độ của phòng xông hơi giúp bạn kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ trong quá trình sử dụng dễ dàng hơn mà nó còn được dùng như một vật trang trí, một điểm nhấn cho phòng xông hơi của bạn.

Thứ 5, nếu là phòng xông hơi khô thì bạn phải tìm mua thêm đá xông khô. Bạn  phải tìm mua loại đá chất lượng có xuất xứ từ núi lửa để đá có thể tỏa nhiệt đều cho phòng xông hơi và không gây mùi khó chịu cho người sử dụng.

Và cuối cùng, nếu sử dụng phòng xông hơi ướt thì bạn nên chuẩn bị thêm một hộp hương liệu. Đó có thể là những mùi hương gia đình bạn ưa thích hoặc những mùi có tác dụng thư giãn, giảm stress như hương thảo mộc, hương lavender, hương hoa hồng, hương biển xanh,…

Trên đây là những thiết bị xông hơi cần thiết mà bất cứ gia đình nào cũng cần phải tìm mua đầy đủ nếu muốn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Công ty cổ phần ANMES với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt phòng xông hơi sẽ là lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn tìm mua những thiết bị xông hơi chất lượng với giá thành hợp lý. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy gọi ngay đến số 0931886161 hoặc 02466819988 để được công ty ANMES tư vấn miễn phí những thông tin liên quan đến những thiết bị này ngay bây giờ!

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn