G-VF9JYBXKSC

Tìm hiểu máy xông hơi khô do Anmes cung cấp

Xông hơi là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe chủ động vô cùng hiệu quả có khả năng làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, xua tan âu lo muộn phiền. Thay vì phải tốn một khoản chi phí lớn để đền các spa cũng như các trung tâm chăm sóc sức khỏe thì các chị em đã có thể tự chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sức khỏe của bản thân với các thiết bị máy xông hơi khô do anmes cung cấp. Sản phẩm có chất lượng vô cùng tốt, độ bền cao cùng nhiều ưu điểm về giá thành cũng như các chế độ bảo hành cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm của máy xông hơi khô

Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn và có nhiều ưu điểm về chất liệu, độ bền cao và giá thành tốt là giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu hiện nay. Máy xông hơi khô hoạt động dựa trên nguyên lý an toàn và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Máy được sử dụng trong các không gian khác nhau.

Điện thế đầu vào thay đổi trong khoảng 10%. Hiệu chỉnh bộ chỉnh nhiệt từ 80-110 độ C tính từ khi máy bắt đầu hoạt động.

Sản phẩm được lắp ráp dựa trên linh kiện hàng đầu Hàn Quốc có thể lắp đặt phòng xông hơi có dung tích từ 8-11 mét khối.

Khi lắp đặt quý khách hàng cần chú ý lắp đặt đúng quy trình cũng như phù hợp với công suất, sai điện áp định mức…cũng như không nên thay thế bằng linh kiện của các thiết bị khác.

Máy có công suất ổn định với chức năng xông hơi khô hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và gia đình. Khi sử dụng loại máy xông hơi này bạn cần chú ý lựa chọn loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài.

Sử dụng các sản phẩm máy xông hơi khô quý khách hàng còn hoàn toàn yên tâm với một thiết bị có giá thành phải chăng, đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa dành cho người sử dụng.

Mua máy xông hơi khô ở đâu?

Quý khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn và mua cho mình một sản phẩm máy xông hơi khô có thể tìm đến địa chỉ anmes.

Địa chỉ của chúng tôi là đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp các thiết bị máy xông hơi khô, máy xông ướt. Ngoài ra anmes còn là địa chỉ lắp đặt cũng như thiết kế các thiết kế phòng xông hơi đa dạng, hiệu quả.

Thiết kế của chúng tôi vô cùng đa dạng, chắc chắn, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Ngoài ra sản phẩm còn có giá thành phải chăng, chế độ bảo hành hấp dẫn dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn