G-VF9JYBXKSC

Kinh nghiệm thiết kế phòng xông hơi ướt spa cho người mới bắt đầu

Lắp đặt phòng xông hơi ướt spa đang được rất nhiều chủ Spa ưa chuộng, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho nhiều chị em khách hàng. Vậy loại phòng xông này có gì đặc biệt? Thiết kế như thế nào và chi phí đầu tư ra sao? Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. 

 

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế phòng xông ướt spa

Phòng xông hơi ướt spa là gì?

Phòng xông hơi ướt spa thường được thiết kế trong một không gian khép kín, sử dụng máy xông hơi ướt để tạo hơi nóng dẫn xuống phòng. Để gia tăng hiệu quả xông hơi, chủ spa nên cho các loại tinh dầu hoặc thảo dược, tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

 

Phòng xông ướt thiết kế cho 2 người sử dụng

>> Xem ngay phòng xông hơi ướt 1 – 2 người: TẠI ĐÂY

Có 2 kiểu thiết kế phòng xông ướt mà các spa thường sử dụng, đó là phòng xông ướt dạng kính hoặc phòng xông ướt dạng xây.

 

Phòng xông ướt thiết kế dạng xây

Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi ướt

Máy xông hơi ướt sau khi tiếp nhận nước từ nguồn cấp, sẽ được đun sôi lên nhờ vào hệ thống thanh mayso ở trong khoang máy. Sau khoảng 3 – 5 phút, máy sẽ tạo hơi nóng rồi đẩy xuống phòng để xông hơi. Bạn có thể cài đặt thời gian xông cũng như nhiệt độ xông hơi theo mong muốn.

 

Máy xông hơi Ướt Oceanic – dòng máy được tin dùng tại các Spa, Thẩm mỹ viện

Một số lưu ý trước và sau khi xông hơi mà bạn cần lưu ý như sau:

  • Không nên xông hơi khi vừa ăn no, sử dụng chất kích thích như rượu, bia,… hoặc ngay sau khi tập luyện thể lực nặng.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt tuyệt đối không nên xông hơi.
  • Nên tắm tráng cơ thể trước khi vào xông để loại bỏ bụi bẩn cũng như làm thoáng lỗ chân lông.
  • Tuyệt đối không được tắm ngay sau khi xông hơi, vì lúc đó lỗ chân lông giãn nở nên việc tắm lại sẽ khiến các lỗ chân lông co mít, giữ nước, làm máu lưu thông kém. Từ đó khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, gây tổn thương đến hệ hô hấp.
  • Trong quá trình xông hơi ướt, bạn nên hít sâu vào buồng phổi vào đường mũi, nín thở chừng 2s sau đó thở từ từ ra bằng miệng.

 

Tăng cường sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp toàn diện

Kích thước phòng xông hơi ướt spa

Tùy theo nhu cầu sử dụng của các spa thì sẽ lắp đặt phòng xông kích thước khác nhau. Và với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi gửi đến quý khách hàng bảng kích thước mà chúng tôi đã từng thi công, cụ thể như sau:

Nhu cầu sử dụng

Kích thước phòng xông ướt

1 người

1200x1200x2100mm
2 người

1500x1200x2100mm

3 – 4 người

1800x1500x2100mm

Lưu ý: Trên đây chỉ là kích thước tham khảo, còn tùy vào mặt bằng thực tế sẽ đưa ra các kích thước khác nhau. Để được tư vấn kỹ hơn, quý khách liên hệ Hotline Anmes 0911 96 6161. 

Gợi ý một số mẫu thiết kế phòng xông hơi ướt spa

Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín trong lắp đặt phòng xông hơi ướt spa, chúng tôi tự tin đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hàng đầu. Dưới đây là top 5 mẫu phòng xông ướt spa HOT nhất, được yêu thích lắp đặt nhiều nhất.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về phòng xông hơi ướt spa, hy vọng quý khách hàng đã thêm những thông tin hữu ích cũng như kinh nghiệm mua sắm hợp lý. Để được nhận báo giá nhanh nhất hãy đăng ký ngay dưới đây!

 

Phòng xông ướt phù hợp 1 người sử dụng

 

Phòng xông ướt xây kết hợp ốp gạch mosaic    

 

Có thể tích hợp phòng xông ướt cùng với phòng tắm tráng     

 

Phòng xông hơi ướt – không gian thư giãn lý tưởng                                                                        

VIDEO BÀN GIAO PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT CỦA ĐỘI NGŨ ANMES JSC 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về phòng xông hơi ướt spa, hy vọng quý khách hàng đã thêm những thông tin hữu ích cũng như kinh nghiệm mua sắm hợp lý. Để được nhận báo giá nhanh nhất hãy đăng ký ngay dưới đây: 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn