G-VF9JYBXKSC

Đầu tư phòng xông hơi bể sục jacuzzi tại sân Golf – Cơ hội bùng nổ doanh thu cho nhà đầu tư

Khác biệt với các môn thể thao sôi động, Golf là một môn bóng thanh bình, nhẹ nhàng, tuy nhiên không kém phần gay cấn và kịch tích trên sân Golf. Mặt khác, một số ý kiến cho rằng Golf là bộ môn dành riêng cho giới thượng lưu, môn thể thao quý tộc. Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf lớn như hiện nay, các chủ đầu tư đã nghiên cứu, xây dựng và cho ra mắt rất nhiều sân Golf tại Việt Nam, nổi bật phải kể đến Vinpearl Golf Phú Quốc, Stone Valley Golf & Resort, Sân Golf Hoàng Gia,… Với thị trường cạnh tranh lớn như vậy, bài toán đặt ra cho các chủ đầu tư chính là tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, nhằm thỏa mãn cũng như thu hút khách hàng đến trải nghiệm và quay lại nhiều lần trong tương lai. 

 

Tại sao nên đưa dịch vụ phòng xông hơi, bể sục jacuzzi vào sân Golf?

Trong những năm gần đây, phong trào chơi Golf trở nên phổ biến và đang có tiềm năng phát triển mạnh ở Việt Nam. Đó cũng chính là lý do các sân Golf mới liên tục được đầu tư, mở rộng, đặc biệt nó được xây dựng ở những vị trí vô cùng đặc địa và chất lượng dịch vụ ngày càng đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, các chủ sân Golf hiện đang đón đầu xu hướng sân Golf kết hợp với nhà ở (bất động sản sân Golf), hay du lịch sân Golf, nghỉ dưỡng sân Golf… Tận dụng những lợi thế đó vừa giúp tăng lợi nhuận, góp phần tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam, đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch trong nước với cộng đồng du khách trong và ngoài nước.

 

Vinpearl Golf Phú Quốc

 

Bộ môn chơi Golf ngày càng phổ biến hơn

 

Vậy với những kỳ vọng phát triển đó, các sân Golf chắc chắn phải tạo ra sự khác biệt hoặc chí ít cần nâng cấp chất lượng dịch vụ, tăng tiện ích để thu hút khách hàng để chơi và trải nghiệm. Và một trong tiện ích nổi bật mà các sân Golf hiện nay đầu tư rất lớn chính là không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe sau khi chơi Golf, cụ thể chính là khu phòng xông hơi bể sục jacuzzi tại sân Golf:

  • Xông hơi, sục jacuzzi là 2 thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Sức nóng của phòng xông hơi cũng như tác động thủy lực của bể jacuzzi sẽ khiến cơ bắp của cơ thể được thư giãn, massage và phục hồi sau những giờ chơi Golf và tập luyện.
  • Không gian chăm sóc thư giãn và chăm sóc sức khỏe chính là điểm cộng rất lớn với những chủ đầu tư nào đang hướng tới mô hình du lịch, nghỉ dưỡng sân Golf.
  • Tăng trải nghiệm cho khách hàng, tạo không gian thư giãn hoàn hảo chính là một trong những ưu điểm giúp các sân Golf giữ chân cũng như gia tăng khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

Bể sục jacuzzi – Tăng trải nghiệm sức khỏe cho Golfer

 

Phục hồi năng lượng cho các Golfer với bể sục jacuzzi

 

Full phòng xông hơi khô tập thể

 

Phòng xông khô lắp đặt toàn bộ bằng Gỗ thông nhập khẩu Mỹ cao cấp

Xu hướng thiết kế phòng xông hơi, bể sục jacuzzi tại sân Golf hiện nay

Đối tượng chơi Golf từ trước tới nay không hề bị giới hạn, đây là bộ môn dành cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, dù là nam hay nữ.

Chính vì vậy, với kinh nghiệm chuyên thi công trọn gói khu phòng xông hơi bể sục jacuzzi tại sân Golf, Anmes JSC thường tư vấn và phân bố không gian như sau:

KHU NAM TẬP THỂ – KHU NỮ TẬP THỂ bao gồm: 

– Khu phòng xông hơi khô tập thể.

– Khu phòng xông hơi ướt tập thể.

– Khu bể sục jacuzzi tập thể.

 

Khu phòng xông khô và phòng xông ướt tập ướt

 

KHU NAM VIP – KHU NỮ VIP bao gồm: 

– Khu phòng xông hơi khô VIP.

– Khu phòng xông hơi ướt VIP.

– Khu bể sục jacuzzi VIP.

 

Thiết kế không gian xông hơi

 

Khu bể sục jacuzzi tại sân Golf

 

Khu bể sục jacuzzi tập thể

 

Gợi ý nhà thầu thi công phòng xông hơi,bể sục jacuzzi chuyên nghiệp, chất lượng cho các sân Golf

Để đầu tư hạng mục phòng xông hơi bể sục jacuzzi tại sân Golf đạt chuẩn chất lượng, chuẩn tiến độ, cần đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Anmes JSC – tự hào là đơn vị thi công phòng xông hơi bể sục jacuzzi tại sân Golf chất lượng cao, sở hữu đội ngũ kỹ thuật có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên thi công, giám sát hạng mục xông hơi – bể sục cho các dự án khách sạn, homestay, resort,…

 

Đội ngũ Anmes tại sân Golf Bắc Giang

 

Cụ thể, trong giai đoạn 2021 – 2023, Anmes JSC liên tục được tin tưởng và đảm nhận phòng xông hơi bể sục jacuzzi tại Stone Valley Golf and Resort Stone Highland Golf Resort. 2 sân Golf này do công ty Cổ phần Đầu tư Golf Trường An (thuộc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Trường An) làm chủ đầu tư, có địa chỉ tại tỉnh Hà Nam và tỉnh Bắc Giang.

 

>> Xem thêm: Dự án XÔNG HƠI – BỂ SỤC JACUZZI tại Stone Highland Golf Resort.

 

CHI TIẾT VIDEO PHÒNG XÔNG HƠI BỂ SỤC JACUZZI TẠI SÂN GOLF VIỆT YÊN – BẮC GIANG (Stone Highland Golf Resort)

 

 

Chất lượng hoàn thiện chính là bằng chứng xác đáng nhất cho tay nghề chuyên môn cũng như sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ Anmes JSC.

Để được tư vấn kỹ thuật và thi công trọn gói phòng xông hơi bể sục jacuzzi tại sân Golf, quý chủ đầu tư vui lòng liên hệ HOTLINE ANMES 0911 96 6161

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn