G-VF9JYBXKSC

Đặc điểm của phòng xông hơi đa năng

Ngày nay, nhu cầu xông hơi của con người đang ngày càng phổ biến vừa để cải thiện sức khỏe vừa để thư giãn. Tuy nhiên, với guồng quay của công việc, nhiều người không có thời gian để đến các spa chuyên nghiệp hay các phòng xông hơi. Chính vì thế mà nhiều người đang có xu hướng tự thiết kế, lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Một trong những kiểu phòng xông hơi đang được nhiều người hướng đến đó là phòng xông hơi đa năng. Vậy phòng xông hơi đa năng có những đặc điểm gì khác so với các loại phòng xông hơi khác? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Phòng xông hơi đa năng có lẽ nó còn khá mới mẻ đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của con người thì nó đang ngày càng được ưa chuộng. Bởi đây được xem là một thiết bị hiện đại nhất, hỗ trợ cho việc xông hơi đạt kết quả tối đa nhất. Phòng xông hơi đa năng được hiểu là sự kết hợp của cả phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Nó còn được tích hợp các chức năng như xông hơi, massage, tắm sen và thư giãn nhẹ nhàng bằng việc xem phim hay nghe nhạc.  Phòng xông hơi đa năng có điểm khác biệt so với phòng xông hơi truyền thống đó là bạn có thể sử dụng kết hợp được cả chức năng xông hơi khô và ướt. Sự tiện nghi của phòng xông hơi đa chức năng đó là bạn có thể ngâm mình trong nước như một chiếc bồn tắm và tận hưởng cảm giác thư giãn với chức năng massage ở đế. Phòng xông hơi đa chức năng còn có tính năng sục khí làm giàu oxy cho nước vì vậy bạn không cần lo lắng ngâm mình trong phòng xông hơi sẽ khiến da bị khô, bong tróc. Mục đích thiết kế của phòng xông hơi đa chức năng đó là được tắm trước khi tiến hành vào xông hơi. Vì thế nó khiến cho quá trình xông hơi không mất quá nhiều thời gian mà còn đem lại sự thư thái, thoải mái nhanh chóng, giúp cân bằng trạng thái căng thẳng, đưa cơ thể trở về trạng thái tốt nhất, giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe và điều trị một số bệnh như viêm khớp, béo phì, mất ngủ, tim mạch,… Sự kết hợp đa chức năng của phòng xông hơi sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình với những sở thích khác nhau.

Khi thiết kế phòng xông hơi đa năng tại nhà, bạn cần lưu ý đến màu sắc để đảm bảo nó được hài hòa với màu sắc trong không gian chung của ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chọn loại kính cường lực có chất lượng cao để làm cửa của phòng xông hơi khô và vách của phòng xông hơi ướt để đảm bảo nó có thể chịu được sự va đập và làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần lịch lãm và sang trọng. Một yếu tố nữa bạn cần lưu ý đó là kích thước của phòng xông hơi đa chức năng phải phù hợp với diện tích, không gian nhà bạn.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn