G-VF9JYBXKSC

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy xông hơi khô

Ngày nay, với đời sống và nhu cầu con người tăng lên, máy xông hơi khô đã là một sản phẩm quen thuộc trong các hộ gia đình. Từ người trẻ đến người già đều có thể sử dụng được máy xông hơi khô với các tính năng mang nhiều lợi ích về sức khỏe. Tuy nhiên, cũng bởi chức năng của máy xông hơi khô rất nhiều và luôn được cải tiến để đáp ứng các tiêu chí của khách hàng nên những câu hỏi thường gặp hay kể cả phát sinh từ máy xông hơi khô luôn được quan tâm.

 Máy xông hơi khô sử dụng trong gia đình

Thứ nhất, máy xông hơi khô có giảm được lượng mỡ thừa không?

Câu trả lời là có. Máy xông hơi khô còn giúp cho cơ thể tiêu hao năng lượng và phân hủy một lượng mỡ nhất định, do đó, xông hơi khô còn được dùng để giảm béo hiệu quả khiến các chị em phụ nữ rất yêu thích.

Thứ hai, nên sử dụng máy xông hơi khô mấy lần một tuần?

Cái gì quá cũng không tốt, vừa đủ là hợp lý luôn đem lại hiệu quả cao nhất. Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời của máy xông hơi đem lại cho khách hàng tuy nhiên cần chú ý thời gian sử dụng để tránh trường hợp lạm dụng máy xông hơi khô sẽ gây ra một số tác dụng phụ. Không được sử dụng máy xông hơi khô liên tục các ngày trong tuần, tối thiểu ba ngày mới nên xông hơi một lần với điều kiện sau mỗi lần thực hành cơ thể cảm thấy khỏe mạnh và khoan khoái.

Thứ ba, những người bị bệnh tim có sử dụng được máy xông hơi khô không ?

Máy xông hơi khô là môt trong những sản phẩm dễ dàng sử dụng với tất cả các đối tượng không phân biệt độ tuổi hay giới tính nhưng với một số trường hợp không nên sử dụng máy xông hơi là người bị bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, thiểu năng động mạch vành tim, rối loạn nhịp tim, tiền sử đã mắc đột quỵ não hoặc nhồi máu cơ tim, người đang bị sốt cao hay đang mắc các bệnh da liễu, phụ nữ đang mang thai và đang hành kinh, người có thể chất quá suy nhược và giả yếu, say rượu, ăn quá no hoặc đang quá đói.

Về cơ bản, một tỉ lệ lớn khách hàng hay đặt ra những câu hỏi liên quan đến ba vấn đề trên bên cạnh rất nhiều câu hỏi thường gặp về cách sử dụng máy xông hơi khô sao cho phát huy cao nhất hiệu quả và chất lượng của máy. Để là người sử dụng mọi sản phẩm thông minh quý khách có thể chủ động tìm hiểu thêm các thông tin chính thống về cách sử dung sản phẩm hoặc để được tư vấn kĩ hơn về các sản phẩm xông hơi tại nhà, bạn có thể liên hệ Công ty cổ phần Anmes.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn