G-VF9JYBXKSC

Sử dụng phòng xông hơi khô tốt hay không

Khi nhắc tới xông hơi đặc biệt là xông hơi khô nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các trung tâm Spa cao cấp, làm đẹp với chi phí đắt đỏ. Nhưng giờ đây bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một phòng xông hơi khô ngay tại nhà là điều vô cùng đơn giản, cả gia đình có thể sự dụng liệu pháp xông hơi khô bất cứ lúc nào. Khiến cho tinh thần và sức khỏe luôn dồi dào.

Vậy sử dụng phòng Xông hơi khô thực sự tốt cho sức khỏe chúng ta hay không và tốt như thế nào?

Xông hơi khô là phương pháp sử dụng nhiệt độ khô, thường dùng sỏi đá đun nóng để tăng nhiệt độ trong phòng hơn 50 độ C thậm chí là 75 độC cùng với khoảng 10% độ ẩm. Bộ phận tạo nhiệt được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt trên những thanh điện trở, nhiệt độ cao như vậy làm cho cơ thể đổ mồ hôi, thông qua đó đào thải các chất độc tố trong cơ thể ra môi trường bên ngoài, đồng thời bằng cách tăng mạnh nhiệt độ cơ thể như vậy còn có thể giết chết các vi khuẩn, kí sinh trùng và nấm, giúp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa và làm sáng tế bào da, kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn …
Cả đông và tây y đều thừa nhận tác dụng của xông hơi khô trong việc chữa mệt mỏi, giảm đau nhức xương khớp và nhiều công dụng khác:
– Chống stress: xông hơi khô sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn, làm tan biến mọi áp lực công việc, cuộc sống, tạo giấc ngủ sâu hơn.
– Giảm đau nhức xương khớp: Dưới tác động của nhiệt năng, phương pháp xông hơi này sẽ giúp hệ cơ trên cơ thể bạn được thư giãn triệt để, các dấu hiệu đau nhức xương khớp sẽ nhanh chóng được đẩy lùi.
– Tốt cho huyết áp: Xông hơi giúp quá trình lưu thông máu trong cơ thể diễn ra tốt hơn, giúp điều hòa và duy trì huyết áp ở mức ổn định.
– Ngăn ngừa ung thư: Khi xông hơi, các tế bào bạch cầu được huy động như những kháng thể có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư và virus một cách hiệu quả.
– Làm sạch và cải thiện làn da: Xông hơi khô giúp tẩy các tế bào da chết, làm sạch các lỗ chân lông, cải thiện lưu thông mao mạch giúp da bạn mềm mại hơn trông thấy, đồng thời các chất dinh dưỡng và khoáng chất trong mồ hôi sẽ duy trì cấu trúc collagen trong da, giúp cơ thể có một sức sống tràn đầy, làn da khỏe mạnh, không bị mụn trứng cá.
– Giảm cân: rất nhiều người quan tâm đến câu hỏi “Xông hơi khô có tác dụng giảm cân hay không?” Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa ở cơ đùi, mông, bụng… Sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể để đảm bảo 2 chức năng: cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độ C.
Một ưu điểm nữa của phòng xông hơi nói chung và phòng xông hơi khô là không gian yên tĩnh, là nơi lý tưởng để bạn quên hết mọi lo toan, ưu phiền của cuộc sống, giúp tịnh tâm, thư giãn mà không bị bất cứ một âm thanh hỗn tạp nào bên ngoài tác động vào, mang đến cảm giác thư giãn tối đa.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn