G-VF9JYBXKSC

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ HỒ BƠI ĐẸP VÀ SANG CHẢNH

Những căn biệt thự có hồ bơi càng ngày trở nên phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế hồ bơi biệt thự đẹp và sang chảnh ngay sau đây!

Hồ bơi trước cửa biệt thự gần gũi thiên nhiên

Đây là mẫu thiết kế hồ bơi biệt thự đẹp và sang chảnh lấy cảm hứng về sự gần gũi với thiên nhiên trong từng không gian sống. Trước cửa biệt thự có một hồ bơi chạy dọc theo sàn gỗ ở phía trước tạo nên một nơi nghỉ ngơi và bơi lội lý tưởng. Thiết kế bể bơi biệt thự này còn ấn tượng với một bãi cỏ xanh và một khu vườn nhỏ.

thiet-ke-ho-boi-biet-thu

Thiết kế hồ bơi biệt thự hình L

Ngôi nhà có hình chữ L và các bức tường bên ngoài liền kề bao quanh một hồ bơi lớn bao phủ gần như toàn bộ sân sau. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế hồ bơi biệt thự đẹp và được áp dựng khá phổ biễn.

Ngôi biệt thự hình L vốn dĩ đã có một khoảng không gian thoáng rộng dành riêng cho nghỉ ngơi và thư giãn. Việc tạo nên một hồ bơi trong không gian này là một ý tưởng vô cùng thú vị và hợp lý.

thiet-ke-ho-boi-biet-thu-1

                                                      Thiết kế hồ bơi biệt thự đẹp và sang chảnh hình L

Thiết kế hồ bơi biệt thự nối liền hành lang có mái che

Mái nhà bằng phẳng kết nối nó với ngôi nhà chính mở rộng để tạo thành một khu vực sinh hoạt ngoài trời có mái che, nơi có phòng đôi bên hồ bơi. Phần mở rộng tiếp tục vào khu vườn và khoanh sân, bãi cỏ, không gian ăn uống ngoài trời và hồ bơi.

Đây là mẫu thiết kế hồ bơi biệt thự đẹp và sang chảnh, phù hợp với những ngôi biệt thự vườn có không gian rộng rãi.

thiet-ke-ho-boi-biet-thu-2

 

Thiết kế hồ bơi biệt thự sát cạnh phòng khách

Bạn nghỉ sao về việc phòng khách nối liền với hồ bơi? Hãy tưởng tượng bạn có một không gian sinh hoạt chung, vừa có thể nhâm nhi cà phê, đọc sách, xem tivi vừa có thể thư giãn bơi lội? Bạn cũng có thể hình dung khi bạn mời khách đến chơi nhà, thay vì ngồi trong phòng khách bàn chuyện, tán gẫu thì lựa chọn hồ bơi sẽ thú vị đến thế nào?

Điều đó hoàn toàn thực hiện được trong mẫu thiết kế hồ bơi biệt thự đẹp và sangchảnh khi đặt hồ bơi gắn liền với không gian phòng khách. Ở đây, hồ bơi nằm ở sát cạnh phòng khách của ngôi nhà với cảnh quan sân vườn bao quanh hồ. Kế bên hồ bơi là không gian xanh của hàng cây cảnh bao quanh. Hồ bơi ở căn nhà này mang lại cảm giác tiện nghi như trong những resort cao cấp.

thiet-ke-ho-boi-biet-thu-3

 

Thiết kế hồ bơi biệt thự 2 tầng đẹp và sang chảnh

Các căn biệt thự 2 tầng hiện đại ngày nay thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nó không chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên tiện ích hơn mà còn điều hòa không khí cho không gian sống dễ chịu và thoải mái hơn.

Được thiết kế để có nắng, vui vẻ và thư giãn, thiết kế hồ bơi biệt thự 2 tầng có hồ bơi sân sau là chiết trung và xinh đẹp theo nhiều cách. Hồ bơi chiếm một phần lớn của sân sau được hai bên và đưjc ốp lắt bởi sàn nhựa giả gỗ tuyệt đẹp. Các không gian ngoài trời rộng lớn và rất nhiều và nội thất được liên kết với chúng thông qua các mặt tiền bằng kính.

thiet-ke-ho-boi-biet-thu-4

 

Thiết kế hồ bơi cho biệt thự mái dốc

Biệt thự hai tầng có mái dốc là mẫu nhà biệt thự thường gặp ở nhiều nơi trên thế giới. Ngôi nhà này nổi bật với tường trắng thanh lịch và bộ mái dốc cổ điển. Kết hợp với các chi tiết như cửa kính trượt, lan can ban công mảnh cộng với việc tiết chế họa tiết trang trí làm ngôi nhà hiện đại mà không mất đặc trưng vùng miền.

thiet-ke-ho-boi-biet-thu-5

 

Để kết hợp với mẫu nhà này, bể bơi cũng là dạng hồ đơn giản thông dụng. Nằm trong khuôn viên vườn, song song với chiều dài của biệt thự, nổi bật với làn nước xanh ngắt trên phông nền là những bức tường và sân trắng.

Trên đây là những mãu thiết kế hồ bơi biệt thự đẹp và sang chảnh nhất hiện nay. Truy cập thêm tại đây để khám phá những mẫu hồ bơi đẹp nhất nha!

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn