G-VF9JYBXKSC

100+ Ý tưởng thiết kế spa mini tại nhà độc đáo, đẳng cấp

Thiết kế spa mini tại nhà đang trở thành xu hướng  được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, làm sao để thiết kế các hạng mục hài hòa trong không gian sẵn có là điều không phải gia chủ nào cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý cũng như 100+ ý tưởng thiết kế spa mini hút mắt nhất. 

 

Gơi ý cho bạn 100+ ý tưởng thiết kế spa mini tại nhà

Xu hướng thiết kế spa mini tại nhà

Xã hội ngày càng đi lên, càng phát triển thì nhu cầu về sức khỏe cũng như làm đẹp của mọi người cũng tăng theo. Theo đó, thay vì phải mất thời gian di chuyển đến các Spa dịch vụ thì nhiều gia đình đã lựa chọn thiết kế spa mini tại nhà. Ý tưởng này đã giúp mọi thành viên trong gia đình có không gian riêng để thư giãn cũng như tăng cường sức khỏe và chăm sóc da đều đặn.

 

Kiến tạo không gian thư giãn hoàn hảo ngay tại nhà

>> Xem ngay thiết kế và báo giá Spa mini: TẠI ĐÂY

Tổng hợp ý tưởng thiết kế spa mini hiện đại, tiện nghi ngay tại nhà

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết thiết kế spa mini tại nhà theo phong cách nào thì nhất định phải tham khảo các ý tưởng dưới đây của chúng tôi.

Thiết kế spa mini theo phong cách hiện đại

Đặc điểm nổi bật của phong cách hiện đại chính là nội thất sử dụng đơn giản, cách bố trí tối ưu công năng sử dụng đem lại sự thông thoáng và rộng rãi. Đồng thời sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng va màu sắc sẽ đem lại một không gian trẻ trung và vô cùng tinh tế.

Các hạng mục nội thất thường được sử dụng theo phong cách hiện đại bao gồm:

 

Khu home spa hiện đại, sang trọng hàng đầu

Thiết kế spa mini theo phong cách xanh

Việc thiết kế một không gian spa mini tại nhà vô cùng quan trọng, giúp xua tan mọi muộn phiền, lo âu, được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi đúng nghĩa. Do đó, mang không gian xanh vào spa cũng được đánh giá rất cao và đem lại nhiều lợi ích tích cực.

 

Đưa không gian xanh vào spa mini tại nhà

Gam màu được sử dụng chủ yếu bao gồm màu xanh, màu nâu, màu trắng,…Ngoài ra, các vật liệu nội thất sử dụng cũng có nguồn gốc từ thiên nhiên như gỗ, mây, tre.

Thiết kế spa mini theo phong cách vintage

Nếu bạn là người yêu thích sự hoài cổ và vẻ yên tĩnh thì phong cách vintage chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Vẻ đẹp mạc mộc, gần gũi chính là những ưu điểm nổi bật chinh phú khách hàng.

 

Vẻ đẹp hoài cổ cuốn hút nhiều khách hàng

Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu trong phòng để có những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất.

ANMES – đơn vị thiết spa mini chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế spa mini tại nhà, ANMES tự tin sẽ đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, công trình hoàn thiện vượt ngoài mong đợi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:

  • Đội ngũ kiến trúc sư uy tín, giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo, luôn đem lại mẫu thiết kế đẹp nhất, sang trọng nhất cho khách hàng.
  • Thiết kế đầy đủ các bản vẽ 2D, 3D giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và chi tiết nhất.
  • Quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi hợp tác.
  • Chi phí thiết kế thi công trọn gói, cam kết sản phẩm tương xứng với mức đầu tư bỏ ra.

Hy vọng với những chia sẻ của Anmes vừa rồi đã giúp quý khách có thêm ý tưởng về thiết kế spa mini tại nhà. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc cũng như nhận báo giá chi tiết về sản phẩm.

XEM THÊM

1. Mô hình Wellness Spa – Xu hướng chăm sóc sức khỏe của tương lai

2. Bật mí kinh nghiệm thiết kế Spa sân vườn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn