G-VF9JYBXKSC

Mô hình Xông hơi đá muối trị liệu – Xu hướng kinh doanh SIÊU LỢI NHUẬN

Mô hình phòng xông hơi đá muối trị liệu đang là cơ hội kinh doanh “BÉO BỞ” được rất nhiều người “nhảy vào”. Điều gì đã khiến nó có sức hút đến vậy và có phải ai mở ra cũng đem lại LỢI NHUẬN KHỦNG. Tất cả thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây. 

 

Dự án phòng xông hơi đá muối trị liệu do ANMES thi công

Sức hút mạnh mẽ từ kinh doanh phòng xông hơi đá muối

Trào lưu xông hơi đá muối đã gia nhập tại Việt Nam được khoảng 15 năm và gần đây nó rầm rộ như một hiện tượng bởi giới trẻ (có thể là fan của các bộ phim Hàn Quốc, fan Kpop, reviewer…) đến để trải nghiệm cũng nhưng check in rất là nhiều. Điều này đã tạo ra hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ khiến cho số người đến thư giãn và khám phá tăng lên theo cấp số nhân, và từ đây, ngày càng nhiều cơ sở kinh doanh xông hơi mở ra và điều dễ hiểu.

 

Xông hơi Hàn Quốc – Địa điểm check in HOT dành cho giới trẻ

 

Bên cạnh đó, theo như nghiên cứu và trải nghiệm thực tế thì phòng xông hơi đá muối còn đem lại rất nhiều lợi ích dành cho sức khỏe. Điển hình trong đó phải kể đến xông hơi đá muối trị liệuNhững đối tượng được khuyến khích sử dụng đó là

  • Người lớn tuổi gặp các vấn đề về hệ xương khớp (đau nhức xương khớp, tê bì tay chân, thoái hóa cột sống,…).
  • Người trẻ (đặc biệt là dân văn phòng: ít vận động) (đau mỏi cổ vai gáy hoặc cần giảm cân).
  • Người muốn nâng cao sức khỏe thường xuyên, chăm sóc làn da đều đặn.

 

Xông hơi đá muối trị liệu các bệnh xương khớp ở người lớn tuổi

Thu được lợi nhuận SIÊU KHỦNG từ mô hình xông hơi đá muối trị liệu

Với sức HOT vô cùng lớn như vậy thì có phải đơn vị nào mở ra kinh doanh đều thành công, đều đạt mức LỢI NHUẬN KHỦNG không. Câu trả lời từ chúng tôi là KHÔNG. Bởi không chỉ kinh doanh mô hình xông hơi đá muối trị liệu mà bất cứ hình thức kinh doanh nào đều cần có chiến lược cụ thể cũng như tính toán dài hạn, không thể làm ăn “chộp giật” được.

Theo như kinh nghiệm chuyên set up của mình thì hiệu quả lợi nhuận sẽ đạt được nếu tích hợp vào một trong những loại hình kinh doanh sau đây:

KINH DOANH SPA – THẨM MỸ VIỆN

Xông hơi đá muối nổi tiếng trong ngành làm đẹp từ lâu, bởi dưới tác động của nhiệt độ cao cùng nhiệt nóng tỏa ra từ đá muối sẽ giúp cho làn da của các chị em phụ nữ trở nên căng bóng, mịn màng. Đồng thời, xông hơi cũng là lựa chọn lý tưởng cho các chị em đang cần giảm cân, lấy lại vóc dáng. Tạo sự khác biệt và nổi bật cho SPA của mình chính là chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả, nhất là trong thị trường ngày càng có nhiều SPA mọc lên như hiện nay. Do đó, hãy trở thành CHỦ SPA thông minh và nhạy bén trong ngành dịch vụ “KHÔNG GIỚI HẠN” này nhé!

 

Đầu tư phòng xông đá muối tại Spa – Chiến lược kinh doanh thông minh

PHÒNG KHÁM CHĂM SÓC SỨC KHỎE Y HỌC CỔ TRUYỀN

Việc tích hợp thêm hệ thống xông hơi đá muối trị liệu vào phòng khám Y học cổ truyền được ví như 1 mũi tên trúng 2 đích. Bởi khách hàng đến đây vừa được sử dụng các liệu trình đúng chuẩn, vừa được tận hưởng loại hình xông hơi mới mẻ. Tại Việt Nam đã có đơn vị đưa vào kinh doanh và đã tạo ra sự hiệu quả vượt bậc, đó là SEN TÀI THU – Trị liệu cổ truyền Việt Nam. 

 

Trải nghiệm thư giãn trị liệu tại SEN TÀI THU

MÔ HÌNH JJIM JIL BANG

Đây chính là khu spa trị liệu theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc và hiện nay được Việt Nam phát triển vô cùng mạnh mẽ. Và các khu xông hơi đá muối được xem là điều bắt buộc tại đây, một dấu hiệu đặc trưng không thể thiếu. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô cùng các hình thức xông hơi khác nhau, đồng thời đây cũng là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho các hội nhóm bạn bè, gia đình.

 

Review #6 Phòng Tắm Xông Hơi Hàn Quốc Ở Sài Gòn Nổi Tiếng
Bên trong khu Jjim Jil Bang

Đơn vị set up phòng xông hơi đá muối trị liệu chuyên nghiệp và chất lượng

Từ những ngày đầu thành lập, ANMES luôn đau đáu trong mình sứ mệnh: “NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG SỐNG CỦA CÁC GIA ĐÌNH VIỆT”. Và cho đến nay trải qua rất nhiều thăng trầm trong cải tiến chất lượng sản phẩm, ANMES luôn tự hào là người bạn uy tín, chuyên nghiệp của mọi gia đình, mọi đối tác:

  • Chất lượng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thái độ phục vụ tận tâm mọi lúc, mọi nơi.
  • Toàn bộ hàng hóa được nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ.
  • Chi phí thi công HỢP LÝ – TƯƠNG ỨNG với chất lượng sản phẩm quý khách nhận được.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn, hậu mãi.
  • Sắn sàng có mặt khi khách hàng cần hỗ trợ.

 

Anmes – đơn vị thi công phòng xông hơi đá muối hàng đầu hiện nay

 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của ANMES về mô hình phòng xông hơi đá muối trị liệu, hi vọng đã giúp quý khách có thêm những kinh nghiệm và thông tin hữu ích. Đừng quên tham gia thảo luận cùng chúng tôi tại group: CHIA SẺ KINH NGHIỆM THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI – BỂ SỤC – BỂ BƠI

và kết nối để được tư vấn qua HOTLINE 0911 96 6161 – 0931 88 6161. 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn