G-VF9JYBXKSC

Cấu tạo của phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi đá muối là mô hình chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Hàn Quốc và mới bắt đầu có ở Việt Nam và được đông đảo người dùng đón nhận và yêu thích trong những năm gần đây

4 phần chính cấu tạo nên phòng xông hơi đá muối:

  • Phần vỏ khung bằng gỗ thông bên ngoài
  • Phần tạo nhiệt hồng ngoại trong phòng xông theo công nghệ Hàn Quốc
  • Vật liệu áp tường hoặc trải sàn: Đá muối himalaya
  • Phụ kiện phòng xông: Khăn, tinh dầu, đồng hồ cát, ẩm kế & nhiệt kế

Về phần vỏ khung bằng gỗ thông: Đây là phần ” cực kỳ quan trọng, tạo “lớp áo khoác” bảo vệ và giữ nhiệt tốt cho phòng xông hơi đá muối. Nếu được thực hiện tốt cho phòng xông hơi đá muối. Nếu được thực hiện tốt sẽ giúp giảm thoát nhiệt, hao tổn điện năng trong quá trình vận hành. Phần khung gỗ của phòng xông hơi đá muối với tiêu chuẩn tốt nhất là gỗ thông nhập khẩu Phần Lan có độ dày 15mm. Trên cơ sở khung định hình, vỏ phòng xông được làm bằng gỗ thông là do loại gỗ này chịu nhiệt tốt, ít cong vênh, đặc biệt là ít mắt nên tạo độ kín tuyệt đối. Gỗ thông Phần Lan được nhập phải có giấy chứng nhận xuất xứ, nên bạn cần lưu ý chọn đúng vật liệu gỗ này để mang đến độ bền cho phòng xông cũng như hiệu quả phòng xông hơi tốt nhất.

Về phần tạo nhiệt trong phòng xông hơi: Phần tường và sàn của phòng xông hơi được lắp đặt loại dây truyền nhiệt vỏ thép để truyền nhiệt nhanh chóng. Dây hồng ngoại làm nóng thường được cố định sau lớp cách nhiệt để đảm bảo không làm thất thoát nhiệt và có tác dụng giữ nhiệt nhờ phản xạ nhiệt hướng vào trong phòng. Dây hồng ngoại làm nóng được sử dụng là loại ENB – Bio Ceramic, định vị trên sàn thép phi 6 nhằm tối ưu khoảng cách tỏa nhiệt trong phòng. Đây là khoảng cách được tính theo công thức để tạo độ nóng phân bố đều cho phòng xông đá muối. Để đảm bảo hiệu quả, an toàn và tránh hư hỏng, bạn chỉ nên chọn các dây tạo nhiệt được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Đá muối áp tường và trải sàn: Vật liệu tạo nên sự khác biệt trong phòng xông đá muối, đó chính là muối khoáng thiên nhiên Himalaya đến từ Pakistan. Lựa chọn và lắp đá muối Himalaya là khâu quan trọng trong việc thi công phòng xông hơi vì nó góp phần tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Tốt nhất bạn nên chọn những loại đá muối tinh khiết, không pha lẫn tạp chất với kích thước phù hợp, có giấy chứng nhận nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan. Những viên đá muối hay áp tường hay trải sàn đều có kích thước cùng độ dày theo đúng kích thước tiêu chuẩn và dựa trên kinh nghiệm setup của các chuyên gia Hàn Quốc về phòng xông hơi đá muối Himalaya.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn