G-VF9JYBXKSC

5 LÝ DO NÊN LẮP ĐẶT BỂ SỤC JACUZZI TẠI NHÀ

Việc lắp đặt bể sục jacuzzi đang trở nên phổ biến và ưa chuộng tại các gia đình Việt. Vậy sản phẩm này có điều gì đặc biệt, những lợi ích nó mang lại liệu có vượt trội thật không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây nhé! 

 

Khám phá 5 lý do nên lắp đặt bể sục jacuzzi tại nhà

Bể sục jacuzzi là gì?

Bể sục xây Jacuzzi là một bồn tắm lớn hoặc hồ bơi nhỏ chứa đầy nước nóng/lạnh  được sử dụng hệ thống vòi phun thủy lực tạo lực nước mạnh kết hợp jets massage, được xây dựng lộ thiên, sử dụng gạch mosaic ốp lên bề mặt bồn. Không gian của bể sục jacuzzi rất thích hợp để cả gia đình thư giãn, vui chơi cuối tuần hay những dịp rảnh rỗi.

 

Thiết kế bể sục jacuzzi tại nhà để chăm sóc sức khỏe toàn diện

5 lý do nên lắp đặt Bể sục Jacuzzi tại nhà?

Sau đây là những lí do bạn thôi thúc lắp đặt bể sục Jacuzzi. Bạn sẽ phải rất bất ngờ với những công dụng tuyệt vời khi sử dụng bể sục Jacuzzi đấy!

  • Khi được ngâm mình trong bể sục Jacuzzi, chúng ta  sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái khi những luồng nước nóng/ lạnh lăn tăn chuyển động quanh cơ thể. Qua đó giúp kích thích quá trình lưu thông máu, massage cơ thể chúng ta 1 cách tự nhiên nhất.  
  • Bể sục jacuzzi chính là 1 biện pháp trị liệu hiện đại mà đơn giản, đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Nếu bạn mắc chứng đau lưng hay đau mỏi cổ vai gáy thì những luồng nước tựa như hàng chục ngón tay mềm mại sẽ xoa dịu cơ đau đó.

 

Thư giãn cùng người thân bên bể sục jacuzzi
  • Dưới tác dụng của hệ thống sục massage, cơ thể sẽ được loại bỏ những tế bào chết, giúp trẻ hóa làn da, giúp làn da trở nên căng bóng và mịn màng hơn
  • Điều đặc biệt của bể sục jacuzzi đó chính là biến không gian của nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Một sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cho bạn sự đẳng cấp
  • Mức đầu tư thiết bị của Bể sục Jacuzzi do Anmes thiết kế và thi công  khoảng  100 – 150 tr cho các bể gia đình. Chi phí có thể tăng giảm phụ thuộc vào diện tích lắp đặt cũng như thiết bị sử dụng.

ANMES – đơn vị thiết kế, thi công bể sục jacuzzi trọn gói, chuyên nghiệp 

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt bể sục jacuzzi cho biệt thự, resort, khách sạn,… Sở hữu đội ngũ thiết kế và kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi tự tin sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, cụ thể:

  • Chính sách giá cạnh tranh, cam kết chất lượng sản phẩm tương xứng với chất lượng nhận được.
  • Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được sự hài lòng khi hợp tác.
  • Đa dạng các mẫu thiết kế cho khách hàng lựa chọn.
  • Nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo, đưa ra các gợi ý phù hợp cho khách hàng.
  • Cam kết chính sách bảo hành dài hạn, bảo trì hậu mãi, có mặt ngay khi khách hàng cần.

 

ANMES – địa chỉ thi công uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về các lý do bạn nên lắp đặt bể sục jacuzzi tại nhà. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp toàn bộ thắc mắc cũng như báo giá MIỄN PHÍ NHANH CHÓNG NHẤT. Hotline ANMES 0911 96 6161.

>> Tham khảo ngay 1 số công trình Bể sục jacuzzi do Anmes thiết kế và thi công  

>> Bể sục Jacuzzi Anh Dũng – Thạch Thất 

>> Bể sục Jacuzzi Anh Cường – Hòa Bình 

>> Bể sục Jacuzzi Anh Hoàng – Hạ Long 

>> Xem thêm 1 số mẫu bể sục Jacuzzi do Anmes thiết kế tại: Thi công bể sục Jacuzzi chuyên nghiệp 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES 

DỊCH VỤ TẬN TÂM- NÂNG TẦM GIÁ TRỊ 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn