G-VF9JYBXKSC

Thiết kế phòng xông hơi mini hàng đầu hiện nay

Phòng xông hơi mini là một thiết kế đang có mặt ở rất nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe chủ động, các thẩm mỹ viện cũng như spa trên cả nước. Thiết kế phòng xông hơi mini giúp bảo vệ sức khỏe, mang đến cảm giác thoải mái cũng như thư giãn sau mỗi ngày lao động dài và mệt mỏi. Cùng với đó thiết kế của phòng xông hơi mini còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ bền mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.

Phòng xông hơi mini do anmes.vn cung cấp và thiết kế hiện nay có hai loại chính: phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô.

Phòng xông hơi khô được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp và có độ bền cao. Gỗ thông không chỉ giữ được nhiệt độ trong phòng tốt mà bên cạnh đó nó còn có thể sử dụng lâu bền và có mùi hương tự nhiên của gỗ. Ngoài ra trong gỗ thông còn có một chất tinh dầu khi tan vào trong nước sẽ trở thành một bài thuốc chữa bệnh cũng như phục hồi chức năng và sức khỏe vô cùng tốt, tái tạo làn da căng tràn và mịn màng.

 

phong xong hoi

Trong phòng ghế cũng được làm bằng gỗ thông đem lại cảm giác thoải mái dành cho người ngồi. Các thiết kế sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ để có thể thoát hơi nước cũng như tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng, giúp bạn có thể điều hòa không khí một cách tốt hơn. Đối với một sàn xông hơi đa năng ướt thì bao gồm các phụ kiện:

Xô gáo gỗ thông

Đá sauna: Đây là loại đá đã qua gia nhiệt được đốt nóng khi gặp hơi nước sẽ bốc hơi nóng lên khắp phòng giúp đạt hiệu quả xông hơi cao

Đồng hồ cát và đồng hồ nhiệt lý do là vì đồng hồ bình thường khi gặp nhiệt độ sẽ rất dễ bị hỏng do hơi nước cũng như nhiệt độ chính vì thế nên đồng hồ cát được lựa chọn và sử dụng.

Đèn chịu nhiệt: Loại đèn có thể chịu được độ nóng trong phòng, dền được bao bọc cũng như che chắn mỹ thuật có tác dụng cung cấp ánh sáng gián tiếp cho căn phòng

Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử

Phòng xơi hơi ướt

Có phần khung được làm bằng hợp kim mạ crom cùng với vách ngăn bao quang được thiết kế bằng loại kính an toàn, kính có 2 lớp, cường lực màu trắng.

Phần đế của phòng xông hơi được làm bằng các chất liệu nhựa Composite và Acrylic ngọc trai. Đây là những chất liệu nhựa có độ đàn hồi cao, chống bám bẩn cũng như trầy xước và trơn trượt vô cùng hiệu quả. Phòng xông hơi có bộ điều khiển cảm ứng màn hình tinh thể lỏng.

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn