G-VF9JYBXKSC

Thiết kế phòng xông hơi đạt chuẩn Hàn Quốc

Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, dịch vụ xông hơi đang ngày càng phát triển tại Việt Nam. Các trung tâm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang hướng đến mô hình tích hợp nhiều loại phòng để trị liệu sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Tích hợp nhiều loại phòng với mục đích mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu sở thích của nhiều khách hàng. Vậy để nắm bắt được xu hướng đó thì cần trang bị những phòng xông hơi như thế nào, hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây:

Phòng xông hơi đất sét bi hoàng thổ

Phòng xông hơi này vật liệu được sử dụng chủ yếu là đất sét vàng. Đất sét vàng được tạo từ nhiều loại bùn như: bùn nâu, bùn đen, bùn xanh, bùng đỏ có chất lượng tốt. Đất sét bi còn được sử dụng để trải sàn một lớp dày tạo cảm giác mới lạ, thích thú cho người sử dụng và mang lại nhiều tác động tích cực đến sức khỏe con người. Sử dụng phòng xông hơi đất sét bi hoàng thổ giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa, kích thích tiêu hóa hiệu quả…

Phòng xông hơi sử dụng thuốc Bắc

Đúng như tên gọi của nó, phòng xong hơi với sự tỏa nhiệt của máy xông hơi kết hợp với thuốc Bắc tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Những tinh chất có trong thuốc bắc được làm nóng qua khứu giác, tế bào da vào trong cơ thể giúp khai thông khí huyết, đả thông kinh mạch, làm ấm cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch…

Phòng băng

Phòng băng đi ngược lại hoàn toàn các phòng xông hơi khác, phòng này không sử dụng khí nóng như các phòng khác mà thay vào đó là sử dụng hơi lạnh để giải tỏa cơ thể, giúp cho các cơ được thư giãn, giảm đau xương khớp, đốt cháy mỡ thừa, thư thái tinh thần.

Phòng xông hơi nano

Phòng xông hơi nano là công nghệ mới nhất hiện nay, áp dụng công nghệ nano vào trong dịch vụ là một sáng kiến rất thông minh. Phòng xông hơi là sự kết hợp của công nghệ nano với đá thạch anh. Vẫn sử dụng khung định hình và máy xông hơi như những phòng khác và cải tiến lên việc sử dụng tấm chăn điều hòa cùng loại đá thạch anh quý hiếm giúp cho con người cảm thấy thư giãn, giảm stress, lưu thông tuần hoàn máu, kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, làm giãn cơ bắp hiệu quả.

Một trung tâm spa nếu có đủ năm phòng xông hơi tùy loại trên là đã đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc về dịch vụ xông hơi. Nếu có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi, mua các sản phẩm như máy xông hơi, đá muối… bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn