G-VF9JYBXKSC

Máy xông hơi khô do anmes.vn cung cấp

Thiết bị máy xông hơi đang là một giải pháp không thể thiếu trong nhiều gia đình cũng như các trung tâm chăm sóc sức khỏe cũng như đơn vị thẩm mỹ, spa. Dòng máy xông hơi khô do anmes.vn cung cấp được chuyên dùng cho các phòng xông hơi tập thể.

Máy có thiết kế vô cùng bền vững chắc, có thể đặt ở nhiều không gian phòng hơi một cách độc lập. Phần khoang chứa lớn cũng như rộng rãi và thoáng có thể đặt được nhiều đá xông hơi hơn và có thể tỏa nhiệt một cách nhanh chóng. Máy xông hơi khô do Anmes cung cấp đã được kiểm tra cũng như đạt được các chứng nhận của châu u và châu Á.

Thiết kế của máy xông hơi khô

Máy sử dụng nguồn điện được đặt phía thân dưới máy có khả năng đưa nguồn điện vào nhiều hướng. Dựa trên những yêu cầu của các khách hàng mà điểm đầu cũng như điểm cuối có thể thay đổi được một cách tùy thích. Máy có những tính năng bảo vệ có độ bền cao cũng như các bộ phần làm bóng được phủ bên ngoài là một lớp Teflon công nghiệp.

Thiết kế của máy hình vuông có 4 chân giúp máy có thể để được một các độc lập ở các góc khác nhau, cũng như được đặt ở giữ một phòng xông hơi mà không cần phải treo cố định như các loại máy công suất thấp khác.

Hệ thống bảo vệ thân máy được phun sơn bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện dảm bảo chất liệu có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố đến từ thời tiết, khí hậu và môi trường

 

may xong hoi kho

Phần khoang chứa đá xông hơi có thiết kế lớn và thông minh hơn đảm bảo thêm vào đó là các bộ phận sưởi ấm cũng như được bao quanh bởi các viên đá xông hơi có khả năng tạo cho sự bốc hơi nước kéo dài. Máy có nhiều ưu điểm cũng như các tính năng hiệu quả cho bạn lựa chọn. Cùng với đó giá thành của các sản phẩm cũng rất phải chăng và hấp dẫn, giá thành tốt đi kèm chế độ bảo hành hàng đầu của anmes.vn

Hiệu quả sử dụng

Xét về tình hiệu quả, chiếc máy xông hơi khô có thiết kế thông gió sẽ tự động tỏa nhiệt đều trong khắp phòng xông nhiệt khi các khách hàng sử dụng, giúp cơ thể giải tỏa tối đa căng thẳng và mệt mỏi một các nhanh chóng nhất.

Sản phẩm máy xông hơi khô còn có thiết kế rất bền cũng như hiệu suất ổn định, dễ dàng hoạt động và được sử dụng trong nhiều thiết kế gia đình cũng như các trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa hàng đầu hiện nay. Giá thành phải chăng, thiết kế đẹp mắt và nhiều ưu đã đến từ anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn