G-VF9JYBXKSC

CÁCH SỬ DỤNG ĐÁ NÓNG MASSAGE

 

Đá nóng massage từ xa xưa đã được người phương tây sử dụng để chườm làm giảm đau nhứt cục bộ, do các chấn thương gây ra. Còn người phương Đông lại sử dụng đá nóng như một phương pháp giải độc cho cơ thể.

 

Cho đến thời điểm hiện nay đá nóng massage đã được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe con người là vô cùng hữu ích.

 

Được sinh ra từ nham thạch của núi lửa, mang trong mình những nguồn năng lượng của đất trời. Đá núi lửa có công dụng giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, thư giãn cơ bắp, đả thông kinh mạch và giải tỏa stress. Đá nóng còn giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống, xóa nếp nhăn, làm tiêu mỡ thon gọn cơ thể, đau nhứt xương khớp, giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm, cân bằng trạng thái tâm lý, giúp cơ thể lấy lại năng lượng để bạn tiếp tục công việc tốt hơn.

 

Bạn có thể sử dụng đá nóng để làm gì?

 

Để sử dụng đá trước hết bạn phải làm nóng đá.

Cách làm nóng đá: Để đá massage ohats huy đúng công dụng, trước tiên bạn phải làm nóng đá. Bạn có thể dùng nồi hấp đá hoặc cho vào nồi luột lên khoảng 15 – 20 phút. có thể cho vào lò vi sóng nhưng hạn chế, vì nếu làm nóng bằng lò vi sóng đá sẽ kém bền – nhanh vỡ.

 

  1. Chườm giảm đau mỏi.

 

Khi bị đau mỏi vai gáy do ngồi lâu một tư thế, nhất là các cô văn phòng rất hay bị đau vai gá, hay bị đau mỏi khớp chân tay, thoái hóa cột sống… Bạn chỉ cần dùng viên đá nóng chườm vào chỗ bị đau nhứt. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, chứng tê mỏi sẽ tan biến ngay.

 

  1. Đá nóng giúp giảm đau đầu

 

Khi đầu của bạn phải làm việc quá nhiều sẽ khiến các dây thần kinh căng thẳng dẫn đến bạn cảm thấy đau đầu vô cùng, có lúc đau như búa bổ. Hãy dùng đá nóng massage lên vùng trán và hai bên thái dương, kết hợp các thao tác ấn huyệt đạo sẽ giúp các dây thần kinh được thư giãn. Đầu bạn sẽ trở nên nhẹ nhỏm và minh mẩn hơn. Bạn đã có thể sẵn sàng tiếp tục công việc của mình.

 

  1. Giảm mỡ

Hãy dùng đá nóng chườm lên vùng bụng, mông, đùi… nơi mà bạn đang muốn giảm đi lượng mỡ dư thừa đáng ghét kia. Chườm ít nhất 30 phút mỗi lần chườm.

 

Nguồn nhiệt bên trong đá nóng massage sẽ giúp đánh tan đi lượng mỡ thừa. Giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn mà bạn hằng mong ước. Thực hiện thường xuyên mỗi  ngày để có hiệu quả cao nhé.

 

  1. Làm đẹp da

 

Bạn có biết hằng ngày chúng ta tiếp nhận  hàng ngàn loại khói bụi bẩn lên cơ thể? Điều đó khiến cho lỗ chân lông bị che lấp, đồng thời bã nhờn tiết ra nhiều khiến da bạn dễ bị viêm nhiễm và sinh ra mụn. mà mụn là kẻ thù đáng ghét nhất của chị em phụ nữ.

 

Hãy sử dụng đá nóng massage mặt loại dành cho mặt, massage nhẹ nhàng lên da mặt mỗi ngày, nhiệt nóng của đá sẽ thúc đẩy tuyến mồ hôi hoạt động, đẩy các loại bụi bẩn và bã nhờn ra ngoài cho da bạn thông thoáng và sạch hơn, đồng thời giúp da mịn màng và hồng hào tự nhiên nhờ các mao mạch máu được lưu thông tốt. Massage từ 15 – 20 phút, ít nhất 3 lần/tuần.

 

5.Thư giãn, giải tỏa stress

Sau một tuần làm việc căng thẳng mệt mỏi, cơ thể bạn cần được thư giãn và lấy lại năng lượng. Bạn cần được massage. Hãy để đá nóng massage giúp bạn làm điều đó. Nếu như dùng ở nhà thì người trong nhà có thể tự massage cho nhau.

 

– Chuẩn bị 12 viên đá xếp trên giường sao cho khi bạn nằm xuống thì những viên đá phải ở dọc theo sống lưng

 

– Trên 12 viên đá trải một lớp khăn . sau đó bạn nừm lên đá đã được xếp sẵn,

 

– 2 viên đá nắm trong lòng bàn tay

 

– 1 viên đá đặt trên bụng

 

– 8 viên đá kẹp giữa các đầu ngón chân

– Hai viên đá sức nóng vừa sức chịu đựng và đặt trên hai mắt.

 

Những  tác động liên tục lên toàn bộ những viên đá được để đúng huyệt đạo sẽ giúp hút và loại bỏ độc tố trong cơ thể do tích tụ lâu ngày. Kết hợp bấm huyệt khiến các dây thần kinh mềm và giãn ra, làm dịu các cơn nhức mỏi trên cơ thể. Tiếp tục dùng đá massage dọc theo sống lưng, bả vai, bụng để kích thích tiêu hóa lưu thông khí huyết và cuối cùng và massage cổ  và da đầu bằng những viên đá lạnh để kích thích mọi cảm xúc và tinh thần để tinh thần quý khách sảng khoái và minh mẩn hơn, thao tác dịu dàng và êm ái để dẫn dụ bạn tâm hồn và cơ thể bạn bước vào không gian thư giãn tuyệt đối.

 

Đối với những khách hàng quá bận rộn và không thể tự làm ở nhà thì có thể đến các trung tâm massage đá nóng hay các spa để được tận hưởng cảm giác được thư giãn.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn