G-VF9JYBXKSC

Thảo dược ngâm chân Dân Tộc Dao Đỏ – Bài thuốc quý giúp ngủ ngon, giảm đau nhức xương khớp

Thảo dược ngâm chân Dân Tộc Dao Đỏ là bài thuốc lâu đời được dân ta lưu truyền từ xưa đến nay. Với nhiều thành phần thảo dược quý hiếm khác nhau, vị thuốc cổ truyền này giúp hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả, dứt điểm các cơn đau nhức, tê bì tay chân kéo dài, đặc biệt còn cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn, khí huyết cũng lưu thông tốt hơn. 

Thảo dược ngâm chân Dao Đỏ – Bài thuốc gia truyền có từ lâu đời

Dân gian xa xưa đã có câu: “Ngâm chân mỗi ngày, hơn uống thuốc bổ”. Thực tế có câu nói đó là bởi ngâm chân là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp tinh thần được thư giãn, thoải mái, ngoài ra kích thích các huyệt vị, thông kinh lạc. Từ đó, toàn bộ cơ thể được tăng sức đề kháng cả bên trong lẫn bên ngoài, ăn ngon ngủ ngon, sức khỏe ổn định.

 

Bài thuốc ngâm chân gia truyền từ xa xưa

Được biết, thảo dược ngâm chân người Dao có nguồn gốc từ vùng Sapa, tỉnh Lào Cai – nơi có nhiều người Dao sinh sống. Từ lâu, người Dao đã biết kết hợp các loại lá thuốc với nhau để cho ra thành phẩm thuốc ngâm chân giúp cơ thể được khai thông, điều chỉnh huyết áp ổn định, loại bỏ được khí hàn (khí lạnh) và chất độc.

Trải qua hàng nghìn năm, giờ đây bài thuốc ngâm chân Dân Tộc Dao Đỏ đã lan rộng khắp cả nước.

Bất ngờ với lợi ích tuyệt vời từ thảo dược ngâm chân Dao Đỏ

Theo Đông y đã nghiên cứu và chứng minh, khi chúng ta chăm sóc đôi bàn chân chính là đang chăm sóc hơn 300 huyệt đạo trên cơ thể. Do đó, việc ngâm chân đúng cách và đều đặn có thể phòng chữa bệnh toàn thân, đặc biệt với những người trung tuổi trở đi.

 

Thảo dược ngâm chân Dao Đỏ – Bài thuốc quý giúp xương khớp khỏe, giấc ngủ sâu

Giảm đau nhức xương khớp, tê bì tay chân

Đau nhức xương khớp hay thoái hóa xương khớp là tình trạng dễ gặp phải khi con người bước sang tuổi 40. Những cơn đau nhức có thể kéo dài và gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục hàng ngày thì ngâm chân thảo dược Dân Tộc Dao Đỏ được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn.

 

An tâm tuổi già, khỏe mạnh đi lại

Theo đó, ngâm chân thảo dược kích thích các thần kinh ngoại vi, tạo sự hưng phấn thần kinh, đồng thời giảm tê bì tay chân, điều trị bệnh phong tê thấp một cách rõ ràng, hiệu quả. Các khớp xương bị tấy đỏ, đau nhức cũng dần được xoa dịu sau vài liệu trình ngâm chân.

Cải thiện tinh thần trí não, giảm chứng mất ngủ

Ngâm chân thảo dược giúp có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, điều này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và đánh giá. Không những vậy, trong thành phần bài thuốc đã chứa các loại nguyên liệu có tác động tích cực tới lưu thông tuần hoàn máu, chính vì vậy tinh thần trí não của chúng ta cũng được thư giãn một cách tối đa, những cơn đau đầu (nếu có) cũng dần biến mất.

 

Giấc ngủ sâu hơn nhờ ngâm chân đều đặn

Làm ấm chân và cơ thể

Giữ ấm chân suốt 4 mùa là điều vô cùng quan trọng, bởi chân được ví như “trái tim thứ 2” của cơ thể. Đặc biệt. tình trạng tay chân lạnh khi mùa đông đến khiến rất nhiều người không ngủ được. Chính vì vậy, việc dành 5 – 10 phút mỗi ngày để ngâm chân trước khi đi ngủ sẽ khiến máu được lưu thông tốt hơn, chân tay ấm dần hơn và bạn sẽ có một giấc ngủ trọn vẹn, sâu giấc.

Thư giãn tinh thần, giảm stress

Tinh thần căng thẳng dường như xảy ra với hầu hết các đối tượng, từ người già cho tới người trẻ tuổi. Thói quen ngâm chân thảo dược Dao đỏ trước khi đi ngủ sẽ khiến cơ thể bạn được thư giãn, thả lỏng, các huyệt đạo được lưu thông tuần hoàn.

 

Khỏe mạnh hơn mỗi ngày nhờ ngâm chân thảo dược

 Cách sử dụng thảo dược ngâm chân Dân tộc Dao Đỏ Anmescare

– Bước 1: Cho 1 túi lọc thuốc + 1 gói đá muối himalaya vào chậu chứa nước nóng (nhúng cho đến khi hết thuốc).
– Bước 2: Hòa thêm khoảng 3 lít nước vừa ấm ở nhiệt độ 40 độ.
– Bước 3: Ngâm ngập mắt cá chân khoảng 20 phút. Sau đó lau khô và giữ ấm bàn chân (khuyến khích ngâm chân trước khi ngủ 30 phút).

 

Hướng dẫn sử dụng thảo dược ngâm chân Anmescare

Một số lưu ý khi ngâm chân thảo dược

– Tuyệt đối không ngâm chân khi vừa mới ăn cơm no.
–  Không ngâm chân với nước nóng 100 độ C.
–  Những đối tượng không nên ngâm chân: người say rượu, người có vấn đề về thần kinh, phụ nữ mang bầu nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi ngâm chân, …
Lưu ý khi ngâm chân thảo dược

Cách đặt hàng thảo dược ngâm chân Dân tộc Dao đỏ Anmescare 

Anmecare với nhiều năm phân phối thảo dược ngâm chân Dân tộc Dao đỏ trên thị trường, chúng tôi tự tin cam kết đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà giá thành lại vô cùng phải chăng.
– Sản phẩm 100% chính hãng, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên.
– Sử dụng hiệu quả sau 1 – 2 liệu trình ngâm chân.
– Giá thành luôn luôn tốt.
– Phù hợp làm quà tặng dành tặng bạn bè, người thân yêu.
Anmescare – Cung cấp thảo dược ngâm chân Dân tộc Dao đỏ chính hãng
Liên hệ ngay Anmescare để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất: 0911 96 6161 – 0949 86 6161. 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn