G-VF9JYBXKSC

[Gợi ý] Top 5 địa điểm tắm Onsen ở Việt Nam sang xịn như Nhật Bản

Tắm nước nóng Onsen được xem là nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Và với sức hút vô cùng lớn, hiện nay mô hình Onsen đã vượt ra phát triển trên Thế Giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch thì không thể bỏ lỡ top 5 địa điểm tắm Onsen ở Việt Nam mà Anmes gợi ý ngay dưới đây.

 

Gợi ý địa điểm tắm Onsen tại Việt Nam bạn không thể bỏ lỡ trong mùa du lịch

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài (Đà Nẵng)

Suối nước khoáng nóng núi Thần Tài được xem là một tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió. Khi đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, được hòa mình vào núi rừng thiên nhiên hùng vĩ và đắm chìm trong không gian suối nóng.

 

Đắm mình trong dòng suối khoáng ấm nóng tại công viên núi Thần Tài

Địa điểm tắm Onsen ở Việt Nam gần như giữ nguyên vẹn văn hóa tắm Onsen của người Nhật, đó là không gian tắm lộ thiên, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Bố trí khu nam nữ riêng biệt để du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn kiểu “tắm tiên” đúng chuẩn phong cách tắm của xứ sở Phù Tang.

Ngoài ra, bên cạnh tắm Onsen, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ khác như TẮM BUNGALOW (kết hợp bể tắm khoáng và nhà vườn xanh mát), TẮM BÙN (bồn tắm bùn được khắc bằng đá tự nhiên và nằm đan xen nhau giữa thiên nhiên thơ mộng), TẮM SỮA TƯƠI,….

 

Du khách cảm thấy thích thú với dịch vụ tắm bùn tại núi Thần Tài

Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh)

Được khai thác và xây dựng trên mảnh đất đầy tiềm năng về du lịch, Yoko Onsen Quang Hanh đang là lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng của rất nhiều bạn trẻ cũng như các gia đình Việt. Theo các chuyên gia, nơi đây xứng đáng là địa điểm tắm Onsen tại Việt Nam hiện đại và chuẩn mực nhất.

Bởi lẽ, Yoko Quang Hanh thiết kế bao gồm khu tắm khoáng onsen, trị liệu spa cao cấp, nhà hàng organic, nhà nghỉ truyền thống kiểu Nhật.

 

Yoko Onsen Quang Hanh thu hút đông đảo lượt khách đến nghỉ dưỡng ngay khi mới mở cửa

Suối nước nóng tại đây được duy trì ở mức 60 đến 70 độ C. Du khách có thể đến tận hưởng vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân, thu, đông là thời gian lý tưởng nhất để đắm mình vào dòng nước ấm nóng.

 

Trải nghiệm phong cách tắm Onsen như người bản địa tại Yoko Quang Hanh

Khu Puplic Onsen (Onsen Công cộng) có vé vào cổng từ 750.000 đến 2 triệu đồng. Tùy vào các khung giờ tiêu chuẩn, khung giờ vàng hay khung giờ đặc biệt, giá vé sẽ bao gồm bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ.

Serena Resort Kim Bôi (Hòa Bình)

Một địa điểm tắm Onsen ở Việt Nam tiếp theo không thể bỏ lỡ đó chính là Serena Resort Kim Bôi, cách trung tâm Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe. Khu tắm Onsen kiểu Nhật mang lối kiến trúc của đất nước mặt trời mọc, là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát.

Đây chính là nơi lưu trú hứa hẹn cực kỳ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian yên bình, thư thái.

 

Serena Resort Kim Bôi – Thiên đường nghỉ dưỡng khoáng nóng đậm chất Nhật Bản tại Việt Nam

Ngâm mình trong suối nước nóng trong tiết trời se lạnh, giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn không những những giảm mệt mỏi căng thẳng mà còn là liệu pháp trị bệnh an toàn nhất nhờ nguồn khoáng chất dồi dào.

Khu tắm Serena Onsen đa dạng với 06 bể tắm riêng biệt: 03 bể tắm sức chứa 5 người, 02 bể tắm 10 người và 01 bể tắm dành cho 20 người. Tắm Onsen thích hợp cho những đôi tình nhân muốn tìm một nơi lãng mạn tâm tình, hay là nơi dành cho gia đình và bạn bè nghỉ ngơi thư giãn trong làn nước nóng ấm.

Bạn có thể tham khảo bảng giá vé của Serena Resort Kim Bôi ngay dưới đây:

Dịch vụ Sức chứa Đơn giá
Bể tắm Onsen 1 Tối đa 20 người 3.000.000 vnđ/1,5 giờ
Bể tắm Onsen 2 Tối đa 10 người 1.200.000 vnđ/ 1,5 giờ
Bể tắm Onsen 3 Tối đa 05 người 800.000 vnđ/ 1,5 giờ

(Mức giá trên chưa bao gồm: 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT)

Kawara My An Onsen Resort (Huế)

Kawara My An Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô bao gồm khu onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác.Đặc biệt, khu tắm suối khoáng nước nóng được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

 

Kawara My An Onsen Resort – Địa điểm du lịch mới mẻ cho người dân Huế

Bên cạnh các khu tắm khoáng nóng, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như xông Yomogi, phòng xông tuyết, ngâm thảo dược, tắm bùn và các dịch vụ thư giãn giải trí mới lạ như Nap york và chơi golf 3D,…

Như vậy, Kawara My An Onsen Resort là một gợi ý du lịch mà bạn có thể cân nhắc tham quan vào mùa hè này.

Minera Hot Springs Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Minera Hot Springs Binh Châu chính là địa điểm tắm Onsen tại Việt Nam mà các bạn phía Nam không thể bỏ lỡ. Các trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 2 tiếng di chuyển, bạn có thể tận hưởng không gian vui chơi, thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

 

Ăn chơi thả ga bên người thân, bạn bè tại Minera Hot Springs Bình Châu

Tại Thế giới khoáng nóng Minera, khu Minera Springs được thiết kế trên diện tích rộng đến 12ha mang lại cho du khách nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe với hơn 50 loại dịch vụ ngâm tắm khoáng nóng, hồ bơi, spa, các liệu pháp xông nóng, lạnh. Ngoài ra, văn hóa ẩm thực cũng như các hoạt động giải trí khác như bar club, karaoke,… sẽ không làm bạn thất vọng.

Trên đây là những chia sẻ của Anmes về top 5 địa điểm tắm Onsen ở Việt Nam mà bạn có thể đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Nếu bạn là nhà đầu tư đang cần tư vấn trọn gói thiết kế mô hình Onsen Nhật Bản, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất.

————————————————————————

Xem thêm bài viết liên quan

1. Mô hình Onsen Nhật Bản và Những lưu ý chủ đầu tư cần biết

2. Khám phá văn hóa tắm Onsen và những quy tắc quan trọng

3. Mô hình Jjim Jil Bang – Xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn