G-VF9JYBXKSC

Đá sauna là gì? Ứng dụng đá sauna trong phòng xông hơi khô

Đá sauna là một trong những sản phẩm quen thuộc và đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống. Một trong số các ứng dụng của nó chính là giữ nhiệt và tỏa nhiệt trong phòng xông hơi khô. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại đá này ngay dưới đây nhé!

 

Tìm hiểu về đá sauna và các ứng dụng hữu ích của nó trong cuộc sống

Đá sauna là gì?

Đá sauna là loại đá có nguồn gốc từ núi lửa tại Pakistan, thành phần chủ yếu gồm peridotit (bao gồm hạt thô đá lửa, các khoáng chất olivin và pyroxen, 45% silica, magie). Khi mua sắm đá sauna tại ANMES, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi chúng tôi cung cấp hoàn toàn đá từ tự nhiên, có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.

 

Đá sauna có nguồn gốc từ núi lửa tại Pakistan

Đặc điểm của đá sauna

Đá sauna được áp dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực, điển hỉnh phải kể đến ứng dụng trong phòng xông khô hay trong ẩm thực. Sau đây chính là những đặc điểm nổi bật của loại đá này, có thể sẽ khiến bạn bất ngờ:

Khả năng giữ nhiệt và tỏa nhiệt rất tốt

Đây là một trong lý do đá sauna được ứng dụng rộng rãi trong phòng xông hơi khô. Loại đá này có thể nung lên như than ở ngưỡng nhiệt là 1000 độ C mà không bị nứt hay vỡ đá. Việc duy trì nhiệt và khuếch tán tốt như vậy sẽ tăng hiệu suất của máy xông hơi, đồng thời tăng hiệu quả xông hơi cho người dùng.

 

Đá xông khô có khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt (lên tới 100 độ C)

Bề mặt lỗ li ti giữ nước

Bề mặt đá đều có các lỗ li ti để giữ nước khi người dùng tưới nước lên bề mặt đá xông khô. Chính vì vậy mà khi đá hấp thụ hơi nóng từ các thanh mayso và tỏa nhiệt ra phòng sẽ không gây mùi khó chịu, từ đó đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng.

 

Khả năng giữ nước trên bề mặt đá giúp quá trình lưu thông được tốt hơn

Một số lưu ý khi sử dụng đá xông hơi khô

  • Nên chọn lựa các loại đá xông hơi khô phù hợp với khoang chứa đá.
  • Làm sạch bề mặt đá trước khi xếp vào máy xông.
  • Không nên thả đá từ trên cao xuống mà cần xếp với mật độ vừa phải, không quá thưa hoặc không quá chật để đảm bảo không khí có thể lưu thông giữa các viên đá với nhau.
  • Khi xông hơi khô, bạn có thể tưới nước lên đá nhằm gia tăng độ ẩm trong phòng giúp người dùng cảm thấy dễ thở hơn và không có cảm giác khô da. Lưu ý bạn chỉ nên tưới khoảng 0,2 lít nước/lần, không được tưới quá nhiều dẫn đến tình trạng tung tóe nước, tiềm ẩn nhiều rủi ro về điện.

 

Nên tưới 1 lượng nước vừa đủ lên bề mặt đá (0,2 lít nước/ lần) 

>> Tham khảo thêm: BÁO GIÁ PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ GIA ĐÌNH 1 – 2 NGƯỜI

Địa chỉ mua đá sauna uy tín – chất lượng tại Hà Nội

ANMES JSC là đơn vị chuyên cung cấp – phân phối – lắp đặt các loại thiết bị xông hơi hàng đầu hiện nay. Chúng tôi nhập khẩu đá xông hơi khô trực tiếp từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới: Sawo (Phần Lan), Sangwang (Trung Quốc), Narvi (Phần Lan). Chính vì vậy mà giá thành sản phẩm chúng tôi đưa ra luôn luôn TỐT NHẤTCẠNH TRANH NHẤT với thị trường. Mọi thắc mắc liên quan quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE ANMES  0911 96 6161 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Anmes – Địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình

XEM THÊM

1. [Hướng dẫn] Cách vệ sinh phòng xông hơi nhanh gọn tại nhà

2. Bạn đang thắc mắc “Tuổi thọ của Phòng xông hơi là bao lâu?”

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn