G-VF9JYBXKSC

4 ý tưởng thiết kế bể bơi tại chính ngôi nhà của mình

 

Với nhiều người, bể bơi gia đình không đơn giản chỉ là nơi giúp mọi người rèn luyện sức khỏe mà còn là một ốc đảo mát lạnh giữa cái sa mạc oi nóng và bộn bề của cuộc sống. Cả một ngày mệt mỏi với công việc và lo toan, chỉ muốn thật mau về với ốc đảo của mình: thư thái, xả hơi, trút bỏ phiền muộn và nạp năng lượng cho một ngày tới. Do vậy, mọi người đều rất coi trọng việc trang trí, thiết kế bể bơi theo cá tính riêng: bể bơi độc đáo, vui nhộn, tinh tế hay bí ẩn… Họ đã thử và tại sao bạn không thử? Để giúp bạn định hình ý tưởng, tôi sẽ đưa ra một vài ý tưởng thiết kế bể bơi ỐC ĐẢO tại nhà.

Nghệ thuật ghép mảnh – khảm ( Mosaic) trong thiết kế bể bơi

Hình ảnh có liên quan

Đây là loại hình nghệ thuật trang trí từ những mảnh gốm sứ sành nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra những hình ảnh thú vị: cây cọ, các loại cá, hoa cỏ…dưới đáy hay thành bể bơi.
Ưu điểm của loại gốm này:
– Không bị phai màu theo thời gian
– Kết cấu vững chắc, không bị bong tróc
– Tạo hình 3D ấn tượng như thật.
– Chịu được các môi trường khắc nhiệt như kiềm, Axit, bụi, bẩn, dễ lau chùi vệ sinh
Do vậy, bạn thoải mái sáng tạo, trang trí theo cá tính riêng cho bể bơi gia đình bạn thêm sinh động, thu hút và độc đáo. Điều này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần gửi hình ảnh và ý tưởng của mình cho các công ty xay dung ho boi chuyên về dịch vụ này, vậy là bạn đã sở hữu riêng cho mình một bức khảm nghệ thuật theo ý muốn.

Khảm thủy tinh, pha lê

Hình ảnh có liên quan

Đây là một trong những vật liệu đẹp nhất để trang trí bể bơi, vì tạo hình lấp lánh, phản chiếu ánh nắng mặt trời như viên kim cương dưới lòng đại dương. Nhờ đó mà bể bơi của bạn sẽ cực kỳ thu hút, thôi miên người nhìn.

Màu gradient

Kết quả hình ảnh cho màu gradient bể bơi

Nghệ thuật vận dụng màu gradient là cách lắp ghép dãy màu theo thứ tự tuyến tính, với sự chuyến tiếp màu dần dần tạo sự phá cách và thu hút riêng cho bể. Tùy theo màu sắc bạn yêu thích, bạn có thể lựa chọn loại màu sắc và phối hợp các màu sao cho đồng diệu và hài hòa nhất

Lắp hệ thống ánh sáng trong gạch kính trong suốt

Kết quả hình ảnh cho hệ thống ánh sáng trong gách kính trong suốt dưới bể bơi

Nếu bạn không muốn sự đơn điệu, cố định hình ảnh của nghệ thuật mosaic hay màu gradient thì có giải pháp phù hợp cho bạn. Sử dụng gạch kính trong suốt và lắp đặt hệ thống ánh sáng dưới lớp kính trong suốt đó.
Như vậy, tùy theo điều chỉnh mà hệ thống ánh sáng sẽ tạo ra những hình ảnh độc đáo, thú vị riêng, tạo cảm giác hứng khởi, tò mò cho người nhìn.

Trên đây là những gợi ý cơ bản để bạn trang trí bể bơi của mình thêm sinh động. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ với Công Ty Cổ Phần Anmes  để được các kiến trúc sư thông tin đầy đủ cho bạn.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn