G-VF9JYBXKSC

Công dụng của máy xông hơi khô amazon 12 kW

 

Máy Xông Hơi Khô AMAZON SAM-B series là dòng máy có công suất lớn , chuyên dùng cho các phòng xông hơi tập thể . Máy được thiết bế vững chắc , có thể đặt ở mọi nơi trong phòng xông hơi một cách độc lập . Khoang chứa lớn và rộng thoáng dễ dàng chứa nhiều đá xông hơi và tỏa nhiệt một cách nhanh chóng . Máy Xông Hơi Khô AMAZON SAM-B series được kiểm tra và đạt các chứng nhận ( CE ) Châu Âu và ( CO ) Châu Á . Sản xuất , nhập khẩu và xuất khẩu từ Tập Đoàn Shenzhen Keya Sauna & Swimming Pool Equipment Co., Ltd..Lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện , chống ăn mòn và rò điện . Sử dụng bảng điều khiển CON3 hoặc CON4, có thể tự động kiểm soát nhiệt độ trong khoảng 35-60 ° C (95-131 ° F) và cũng có thể thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng 1-60 phút, nhiệt độ và thời gian hiển thị bằng số trên bảng điện tử

TÁC DỤNG CỦA MÁY XÔNG HƠI KHÔ AMAZON 12KW :

– Giảm stress, làm chậm quá trình lão hóa tế bào cơ thể, tăng sức sống cho da.
– Tăng cường lưu thông máu, đào thải chất độc tích tụ dưới da qua tuyến mồ hôi.
– Kích hoạt lưu chuyển dưỡng chất trong cơ thể đi nuôi các tế bào toàn thân.
– Giảm mỡ giảm béo làm thon gọn thân hình, dưỡng trắng và chống sạm da.
– Thường xuyên xông hơi bằng máy xông hơi nóng steam massage sẽ giúp giảm tình trạng cảm cúng bệnh tật do thay đổi môi trường và từ không khí ô nhiễm hàng ngày.
MÁY XÔNG HƠI KHÔ AMAZON 12 KW :
Máy xông hơi khô chính hãng này có nhiều lợi ích trong phục hồi sức khỏe của con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng.Kinh nghiệm dân gian lâu đời cũng đã dùng nồi xông để chữa bệnh, nhất là để trị cảm cúm.
Để đáp ứng được nhu cầu trên, Phòng Tắm Nhập Khẩu xin giới thiệu sản phẩm máy xông hơi khô Amazon 12 kw .
Một số đặc điểm nổi bật của máy xông hơi khô AMAZON:
– Linh kiện của Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm là tốt nhất trên thị trường.
– Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước.
– Hệ thống báo lỗi tự động.
– Điều khiển nhiệt độ phòng xông.
– Cài đặt thời gian xông hơi.
– Cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.
– Hệ thống van xả cặn tự động.
Đặc biệt hơn nữa là công ty mới sản xuất ra chiếc bảng điều khiển máy xông hơi khô AMAZON và hộp tín hiệu xông hơi khô rất tiện lợi và đa năng:
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
AMAZON SAM-B12
Khi bạn muốn tham khảo hay tìm địa chỉ tin cậy tại Phòng Tắm Nhập Khẩu đại lý máy xông hơi nơi chính thức được phân phối dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm nhập khẩu chính hãng độc quyền của các hãng chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và tìm giúp bạn sản phẩm đúng với nhu cầu của bạn . Đặc biệt bạn còn có nhiều chế độ hậu mãi đi kèm như khuyến mãi quà tặng , hỗ trợ về giá , tư vấn, vận chuyển, lắp đặt tại nhà

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn