G-VF9JYBXKSC

JIMJILBANG XÔNG HƠI HÀN QUỐC là gì??

Jimjilbang xông hơi Hàn Quốc đây là mô hình chuẩn phổ biến tại Hàn Quốc và bắt đầu du nhập vào Việt Nam được một vài năm. Là mô hình kinh doanh Spa khác biệt so với các SPa truyền thống, mang tính công đồng cao.

Tại sao lại nên mở Jim Jil Bang thời điểm này

Để giải thích được điều này, chúng ta đi tìm hiểu Mô hình Jimjilbang Hàn Quốc là gì? tại sao nó lại mang tới cho khách hàng niềm yêu thích như vậy?

                                                                       Jimjilbang Như Quỳnh Hưng Yên

Mô hình Jimjilbang xông hơi Hàn Quốc là:

Jim jil ( Theo nghĩa tiếng Hàn Quốc là Phòng xông hơi) là khu xông hơi công cộng và nghỉ dưỡng được coi như Resort giữa lòng thành Phố. Người Hàn Quốc thường đến Jim Jil Bang như một cách để chăm sóc sức khỏe sau những ngày làm việc vất vả. Đây là phương pháp phục hồi và chăm sóc sức khỏe cũng như thương hiệu văn hóa của Người Hàn Quốc. Trong Jim Jil Bang có đầy đủ tất cả các dịch vụ mà khu xông hơi của các trung tâm Spa truyền thống không có được, từ không gian nghỉ ngơi cho đến những khu chức năng chăm sóc sức khỏe.

Tại sao người Hàn Quốc lại yêu thích nó?

Jim jil Bang là Spa trị liệu theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, được sử dụng nguyên liệu thuần khiết từ thiên nhiên để Xông hơi ở nhiệt động cao ( khoảng 55 độ C) kết hợp với không khí có nồng độ Ion âm cao hơn thông thường. Giúp cơ thể đào thảo độc tố, ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể. Hơn nữa Không gian của Jim jil bang vô cùng thân thiện với thiên nhiên, được làm từ những loại gỗ như thông trắng, hiroki an toàn, tinh dầu từ gỗ là trong những hương liệu tuyệt vời đối với sức khỏe

Jimjilbang nơi khơi nguồn cho cảm hứng

Để làm một Jimjilbang cần những yếu tố gì ?

Để  đầu tư một Jimjil bang, chúng tôi xin giới thiệu sơ lược các khâu, thành phần cơ bản của các khu chức năng trong Jimjilbang. Về cơ bản thì Jimjilbang sẽ có những hạng mục sau

1. Lễ tân

Khu lễ tân của tất cả các trung tâm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cực kỳ quan trọng, đây chính là bộ mặt của một trung tâm được khách hàng đánh giá và cảm nhận ngay khi bước chân vào làm dịch vụ. Phòng lễ tân bao gồm : khu thu ngân, ghế chờ , và khu để giầy của khách hàng. Khách hàng có thật sự thoải mái hay không chính là ngay từ cái nhìn đầu tiên, và cảm xúc như thượng đế khi có đội ngũ chăm sóc từ khi bước vào.  Do đó việc thiết kế khu lễ tân là một trong những công đoạn cần sự đầu tư rất nhiều về thẩm mỹ cũng như dịch vụ.

khu chờ
                                                                                           Quầy Lễ tân

2. Khu xông sục chung.

Khu xông sục chung được chia ra làm hai khu Nam nữ riêng, tại đây bao gồm các khâu : thay đồ tắm, tắm tráng, ngâm thuốc bắc, sục Jacuzzy, xông hơi ướt thảo dược, xông hơi khô. một vài trung tâm có thêm bồn sục lạnh. Tại đây khách hàng sẽ được làm sạch tất cả các bụi bặm chất nhờn độc hại từ môi trường, được ngâm thảo dược thuốc bắc, và xông hơi đệm. Chỉ cần đến đây thôi cũng đã làm cho khách hàng có một tinh thần phấn chấn.

3. Khu Jim jil bang.

Đến đây sẽ là một không gian xông hơi hoàn toàn khác, một khu xông hơi công cộng ấm cúng có đầy đủ mùi của thiên nhiên. Khu này sẽ có các thành phần sau :

1.Phòng xông hơi thuốc bắc.

                                                             Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại.

Phòng oxy

Phòng Oxy Hiroki - Phòng xông hơi

Phòng xông hơi tuyết lạnh

Phòng xông hơi tuyết lạnh ATL 01 - Anmes

Hang hồng ngoại

Sàn nóng

Khu tựa lưng Hiroki

JIMJILBANG XÔNG HƠI HÀN QUỐC - Phòng xông hơi

4. Khu Ăn nhẹ

khu ăn nhẹ

Nếu bạn nhu cầu tìm hiểu về mô hình kinh doanh Spa Jjimjilbang hoặc cần tìm đơn vị thiết kế, thi công phòng xông đá muối hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0931886161 – 0911966161 hoặc địa chỉ công ty tại 08 TT28 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn