G-VF9JYBXKSC

MUA CHẬU GỖ NGÂM CHÂN CHÍNH HÃNG  Ở ĐÂU ???

Công ty cổ phần ANMES chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, bồn tắm massage , phòng xông hơi,  bồn tắm  và thiết bị massage trong đó có bao gồm cả chậu gỗ ngâm chân  chuẩn chất lượng cho khách hàng trên toàn quốc . Chuyên sản xuất chậu ngâm chân gỗ Pơ MU, gỗ thông , gỗ sồi và Ngọc AM .

?Với cam kết chất liệu gỗ chuẩn 100%, hoàn toàn được đổi mới nếu có hiện tượng rò rỉ đã đem lại niềm tin cho khách hàng. Năm vừa qua, ANMES chúng tôi đã cung cấp hơn 2500 chiếc chậu ngâm chân và 1000 chiếc bồn tắm gỗ cho các Spa trên toàn quốc.

Ưu điểm: 

+ Giữ nhiệt tốt, khi sử dụng nước ngâm chân ít bị nguội không như chậu nhựa hay chậu sứ. Khi khách hàng ngâm chân bằng chậu gỗ, dù có dùng nước ấm tới 40-45 độ thì mặt ngoài chậu không tăng nhiệt chút nào. Sờ tay vẫn cảm thấy không nóng.

+ An toàn, thân thiện với con người. Chậu 100% làm bằng gỗ tự nhiên (gỗ Thông, gỗ Pơ Mu…)nên rất an toàn, cảm giác gần gũi khi sử dụng. Không như chậu nhựa dùng nước nóng thời gian dài sẽ ải, vỡ và gây độc hại.

+ Tính thẩm mỹ cao, vân gỗ 100% tự nhiên rất đẹp.

Các loại chậu gỗ ngâm chân: 

Chậu ngâm chân chủ yếu được làm bằng gỗ Thông và gỗ Pơ Mu. Trước kia chúng tôi có sản xuất chậu gỗ Sồi nhưng chất lượng không được cao, chậu gỗ Ngọc Am thì lượng gỗ nguyên liệu Ngọc Am không còn. Từ 2 chất liệu gỗ chính cửa hàng sản xuất ra một số mẫu thay đổi về kiểu dáng và mục đích sử dụng.

  1. Chậu ngâm chân gỗ Thông

Sử dụng gỗ Thông nhập khẩu, qua

– Một số mẫu chậu gỗ ngâm chân được sử dụng nhiều nhất:


Quý khách có thể mua chậu gỗ tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Emai : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn