G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi – “Phương thuốc chữa bách bệnh” cho mọi người !

Hình thức xông hơi tự nhiên đang được coi là phương thuốc chữa bách bệnh dành cho sức khỏe của mọi người.

Hiện nay, phương pháp xông hơi làm đẹp đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều phụ nữ. Xông hơi được coi như một liệu pháp tự nhiên giúp chị em phụ nữ có một làn da khỏe và vóc dáng đẹp hơn một cách tự nhiên, hơn nữa sử dụng phòng xông hơi còn mang lại cho bạn một sức khỏe dồi dào và tinh thần sảng khoái.

Chính vì vậy nên nhu cầu xông hơi tại các phòng xông hơi công cộng càng gia tăng dẫn đến việc đông người sẽ không mang lại sự thư giãn và hiệu quả cho sức khỏe chúng ta. Vì lí do này mà việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Máy xông hơi Harvia - Sauna room

Bạn cần biết khi xây phòng xông hơi tại nhà là hiện nay có hai kiểu phòng xông hơi được yêu thích hơn hết là phòng xông hơi ướt (steambath) và phòng xông hơi khô (sauna). Mỗi phương pháp xông hơi đều mang lại những lợi ích khác nhau.

 

Phòng xông hơi khô

Xông hơi khô thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để làm tăng nhiệt độ phòng, giúp mồ hôi vã ra thật nhiều.

Phòng xông khô tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng. Khi xông khô bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo”  kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cuối cùng, xông hơi khô giúp bài tiết mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

Phòng xông hơi ướt

Còn xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông.

Phòng xông ướt còn giúp giảm đau khớp, cơ bắp và căng thẳng. Giống như phòng xông khô, nhiệt độ tăng trong phòng xông ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.

Đến với ANMES chúng tôi để được tư vấn lắp đặt sản phẩm phù hợp với ngôi nhà bạn giúp bạn thư giãn và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất !

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn