G-VF9JYBXKSC

Những điều kiện để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Hiện nay nhiều gia đình mong muốn có thể sở hữu được một phòng xông hơi tiện ích tại nhà. Nếu bạn đang có những vấn đề băn khoăn cho việc lắp đặt thì hãy tham khảo nội dung sau, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những điều kiện cần để lắp đặt phòng xông cho gia đình.

Việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà không quá khó khăn, dù lắp đặt phòng xông hơi ướt hay phòng xông hơi khô hoặc kết hợp cả 2 loại phòng xông đều đơn giản, nhanh chóng. Không gian phòng xông hơi tiện ích sẽ mang đến cho gia đình cuộc sống tiện ích hơn, mang lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện nhất. Để công trình mang lại hiệu quả cao nhất, cần đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau:

Thứ 1: Diện tích phòng xông hơi tại nhà tối thiểu

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà cần phải đáp ứng được kích thước tối thiểu là 90cm x 100cm x 195cm. Kích thước này phù hợp để lắp một phòng xông có diện tích tương tự, thích hợp cho 2 người cùng xông đối với phòng xông ướt và 1 người xông cho phòng xông khô. Nếu không gian nhỏ hơn thì diện tích phòng xông không đáp ứng được điều kiện tốt nhất cho người dùng.

Kích thước tối thiểu là 90cm x 100cm x 195cm

Thứ 2: Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà nơi thông thoáng

Khu vực dùng để lắp đặt phòng xông hơi phải thông thoáng và không chứa các chất dễ gây cháy nổ, chất độc hại hay có đường dây dẫn điện. Những yếu tố này thường gây nguy hiểm, không an toàn cho quá trình lắp đặt cũng như quá trình sử dụng phòng xông hơi cho mọi người.

 Thứ 3: Có thể lắp đặt phòng xông hơi tại nhà khu vực ngoài trời

Nếu trong nhà không có khu vực nào có thể đáp ứng được để lắp đặt, hãy nghĩ đến việc lắp một phòng xông hơi ngoài trời. Đối với phương pháp lắp đặt này cần đảm bảo khu vực có mái che, hạn chế mưa nắng, và đường dây dẫn điện phải gọn gàng và an toàn. Hoặc nếu không cũng có thể lắp đặt phòng xông hơi chung với phòng tắm. Tuy nhiên trường hợp này chỉ sử dụng đối với gia đình nào có ý định lắp phòng xông ướt.

Thứ 4: Bố trí đường cấp nước bằng phi 21

Cần bố trí một đường cấp nước bằng phi 21 tại khu vực lắp đặt và chú ý tới sự ổn định của đường ống khi cấp nước để đảm bảo tốt nhất cho quá trình sử dụng của gia đình.

Thứ 5: Kiểm tra nguồn điện ổn định

Cần kiểm tra nguồn điện cho ổn định khi sử dụng máy xông hơi gia đình, đầu vào là 220V; sử dụng dây dẫn điện kích thước từ 5mm- 7mm. Nếu có thể thì bạn có thể thiết kế một cầu dao riêng cho đường dây này với đường dẫn điện từ cầu dao tổng để nguồn điện được đảm bảo.

5 điều kiện cần thiết để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà được gợi ý trên đây là những điều kiện quan trọng đảm bảo gia đình sở hữu được phòng xông hơi an toàn, bền và đẹp.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn